อั้ม อ้วน ซี้้เหมือนพี่น้อง ไม่เกินเลย

อั้ม เผยว่า “เราไปก่อนหน้านั้นนะ ก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่ากฤษณ์จะไป แต่เขาไปเราก็ดีใจค่ะ อยู่กันเยอะแยะไปหมด เพื่อน ๆ กันทั้งนั้นค่ะ” เขาตามไปเพื่ออะไร ? “เขาไปธุระของเขาอยู่แล้ว ตอนแรกเขาไม่ได้อยู่ที่ลอนดอนเหมือนอั้ม เขาไปที่อื่นแล้วตามมาเจอสองวันสุดท้ายก่อนกลับแล้วค่ะ” ...นัดกันหรือบังเอิญไปเจอ... “อั้มไม่รู้จริง ๆ แต่เขาทราบว่าอั้มอยู่ที่นั่นกับเพื่อน

หลายคนมองว่าเขาไปเซอร์ไพร้ส์เรา ?

“ไม่ค่ะ เขาไม่ได้มีเซอร์ไพร้ส์อะไรเลย ไปเที่ยวเล่นกินเป็ดกัน เรายังคิดเลยว่านัดกันมาเจอแน่ ๆ แล้วคนอื่นจะไม่คิดได้ยังไง เราห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่รับรองยืนยันว่าไม่ได้นัดแนะกันมาแน่นอน”

...ตอนนี้ยืนยันว่าไม่มีอะไรกับผู้ชายที่ชื่อ กฤษณ์...
“ไม่มีอะไรเลย เป็นเพื่อนกันเขาเป็นคนดีค่ะ” ล่าสุดกฤษณ์จะฟ้องคนที่เขียนข่าวว่าไปยืมเงินเราพอรู้เรื่องมั้ย ? “ก็ติดตามจากข่าวนะ อยากจะบอกว่าโดยส่วนตัวที่อั้มเป็นเพื่อนกับกฤษณ์ เขาไม่ใช่เป็นคนที่มีนิสัยอย่างที่บางคนไปว่าเขา พออ่านข่าวก็เห็นใจเขาไม่เคยมายืมเงินอั้มเลย ทานข้าวเขาก็เลี้ยงตลอดจนเรารู้สึกเกรงใจ หรืออย่างเหตุการณ์ที่ผ่านมาอยู่ที่อังกฤษเขาก็โอนเงินมาช่วยน้ำท่วม ของอั้มที่อั้มบริจาคช่วยเหลือไปมีอั้มกับเพื่อนอั้มอีกคน ตอนหลังกฤษณ์มาช่วยด้วยเท่านั้นเอง อั้มเป็นเพื่อนกันถึงรู้เขาเป็นคนยังไง”

อั้ม พัชราภา - อ้วน รังสิตอั้ม พัชราภา - อ้วน รังสิต


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์