ชมพู่กับบทบาทในหนังคุณนายโฮ


ชมพู่กับบทบาทในหนังคุณนายโฮ

ใครๆ ก็อยากเป็น คนสำคัญ กันทั้งนั้น

คงไม่ใช่เรื่องตลกที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำอะไรแล้วไม่มีคนสนใจ จะเสียใจ น้อยใจ ปวดท้อง ท้องเสีย ที่บ้านไม่คุยด้วย หรืออยากมีลูก แต่ไม่อยากเสียตัว จะทำอะไรก็ไม่มีใครสนใจเลยยย ..ยย    มีแต่คนซ้ำเติม ต่อว่า ตราหน้าว่า “ช่างหัวแม่มสิ”, “เรื่องของมึง”, “ไม่เกี่ยวกับกู” โถ... ช่างน่าอดสูยิ่งนัก

แถมยัง ร้องไห้ งอแงเก่งระดับตัวแม่ จะมีปัญหาครอบครัว นางก็ร้องไห้ มีปัญหาเรื่องเพื่อน นางก็ร้องไห้ ยิ่งมีปัญหาเรื่องแฟน นางก็ยิ่งร้องไห้ ทำไมเวลามีปัญหานางต้องชอบร้องไห้ด้วยล่ะ?

 “ไม่ได้ชอบร้องไห้ แต่มันเป็นฟีลลิ่ง” คุณนายโฮประกาศกร้าวทั้งน้ำตา
 
ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้ คือวิบากกรรมที่เกิดขึ้นกับ คุณนายโฮ หญิงสาวขี้แง บุคคลผู้เป็นคนไม่สำคัญของใครๆ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน

ประวัติคร่าวๆ ของ คุณนายโฮ 

เด็กหญิงโฮ เด็กขี้แงที่มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมีลูก เมื่อคุณครูถามนักเรียนในชั้นเรียนว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร เด็กหญิงโฮยกมือตอบอย่างมั่นใจว่าอยากมีลูก จนครูต้องบอกว่ารอให้โตขึ้นแล้วค่อยมี แต่นั่นยังไม่ทำให้เด็กหญิงโฮเสียใจร้องไห้ได้เท่ากับข่าวร้ายที่ได้ยินว่าแม่กับพี่สาวรถคว่ำตาย!  

                20 ปีต่อมา โฮ เปลี่ยนสถานะเป็น คุณนายโฮ (ชมพู่-อารยา) จอมขี้แงที่ไม่มีใครเหลียวแล ไล่มาตั้งแต่ ผู้กองบูรพา (ค่อม ชวนชื่น) พ่อที่เป็นอดีตทหารผ่านศึก แต่อยากจะกลับไปออกรบอีกสักครั้ง นาวา น้องชายที่เรียกตัวเองว่า นานา (โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย) แต่ถูกพ่อชายชาติทหารสั่งให้แมนตามระเบียบ โฮก็อยากจะช่วยให้พ่อและน้องชายได้ลงรอยเข้าใจกันบ้าง แต่ดันถูกหาว่าแส่ไม่เข้าเรื่อง หรือแม้กระทั่ง บอย (เรย์ แมคโดแนล) แฟนหนุ่มที่อยากซั่มโฮทุกวินาที ถึงโฮอยากจะมีลูกแทบตาย แต่ก็ไม่อยากเสียความซิง ชีวิตบัดซบเช่นนี้ คุณนายโฮก็ได้แต่ร้องไห้โฮสมชื่อ
                ยังดีที่มี ด็อก (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) คุณหมอข้างบ้านที่มีหูสองข้างไว้รองรับเสียงร้องไห้ของคุณนายโฮทุกครั้ง แถมมารู้ความในใจว่าคุณนายโฮมีความฝันว่าอยากมีลูก แต่ไม่อยากเสียตัว รักนวลสงวนตัวตามแบบฉบับหญิงไทยโบราณ แถมเซอร์ไพรซ์อีกที เมื่อตรวจพบว่าคุณนายโฮเป็น โรคมดลูกเก่า และไม่รู้ว่ามดลูกจะหมดอายุเมื่อไหร่ นั่นหมายความว่า... ตอนนี้คุณนายโฮจะต้องรีบมีผัวและเสียตัวในทันที มิเช่นนั้นคุณนายโฮอาจจะต้องฝันสลายไปตลอดกาลอย่างนั้นหรือ?

 ถึงปัญหาจะใหญ่โต แต่ โฮ ก็ OK!!!



ชมพู่กับบทบาทในหนังคุณนายโฮ


ชมพู่กับบทบาทในหนังคุณนายโฮ


ชมพู่กับบทบาทในหนังคุณนายโฮ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์