บอย ตุ๊ดสู้ฟัด จิ๊บแอ๊บแมนไม่ไหว...พ่าย สาวหล่อ

ยอมลงทุน “แต๊บแมน” แปลงโฉมมาเป็น “ตุ๊ดสู้ฟัด” ในภาพยนตร์เรื่อง “ตั๊ดสู้ฟุด” ค่าย จีทีเอช ในเครือแกรมมี่ ซึ่งก็ได้น้องจิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย การันตีว่าลีลาตุ๊ดของ “บอย AF 3” สิทธิชัย ผาบชมพู น่ะเด็ดสะระตี่มั่กๆ สองคนเลยจูงมือกันมา “เปิดอก” ในคอลัมน์ “คนดังนั่งคุย”....

มาเล่นหนังเรื่องแรกเป็นยังไงบ้างบอย?


บอย
“ตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต แถมยังได้ร่วมงานกับพี่ๆตลกหลายคนด้วย วันแรกเปลืองฟิล์มมาก แค่ฉากอ่อยผู้ชาย ถ่ายไปกว่า 3 ชั่วโมง”


จิ๊บ
ได้ทีร้องแซว “ฟิล์มที่ถ่ายพี่บอย ไม่ได้ เปลืองแค่เป็นม้วนๆนะคะ จิ๊บขอเรียกว่าเป็นโลๆ เพราะถ้าเทียบมันคงหลายกิโลมาก (ฮ่า ฮ่า)”

“เจอพี่บอยวันแรกที่กองถ่าย จิ๊บแอบคิดในใจ ถ่ายฉากเดียวใช้เวลาตั้งแต่เก้าโมงเช้า ถึงบ่ายสอง เล่นด้วยกันจะรอดมั้ยเนี่ย แล้วพี่บอย ดูเครียดมาก นิ่ง ไม่พูดไม่จากับใคร ไม่กินข้าว ขออยู่กับตัวเอง แต่พอวันที่ 2 พระเจ้าช่วยด้วย พี่บอยเล่นเทกเดียวผ่าน เล่นดีมากด้วยค่ะ จิ๊บไม่เคยเห็นใครอดทน ทำงานเจ๋ง มาก เป็นมืออาชีพสุดค่ะ”


บอย
“ที่ผมทำได้ เพราะกลับบ้านไปหลังจากถ่ายวันแรกเสร็จ ผมนอนไม่หลับเลยครับ ต้องไปนั่ง อยู่หน้ากระจก ท่องบทอยู่อย่างนั้นหลายๆรอบ แอ็กติ้งไปด้วย พยายามเอาเคล็ดลับที่ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา สอนว่า เป็นกะเทยน่ะไม่ยาก แค่คิดว่าตัวเองสวย ทำหน้าเริ่ดๆ เชิดๆแอ่นอก แอ่นก้น (ทำท่าประกอบ) เดินตูดบิดไปมา แล้วก็มีอารมณ์ชอบผู้ชาย ซึ่งอารมณ์อื่นผมพอจะบิ้วได้ แต่อารมณ์ชอบผู้ชาย ทำยากครับ เพราะผมชอบผู้หญิง”


ผู้หญิงแบบน้องจิ๊บเนี่ยชอบมั้ยล่ะ? อยู่ในกองเห็นสนิทกันสุดๆ?


บอย
“จิ๊บเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากครับ ขี้เล่นชอบอำ ชอบแกล้ง แต่ทำงานจริงจัง จะคอยช่วยสอนผมเรื่องการจำบท เพราะจิ๊บเข้าวงการมาก่อน”


จิ๊บ
“จิ๊บยอมรับว่าเราสนิทกัน พี่บอยเป็นคนน่ารัก ที่มาพร้อมกับความน่า สงสาร เพราะเป็นผู้ชายที่โดนจิ๊บแกล้งมากที่สุด ชอบค่ะ พี่บอยนิสัยดี แกล้งแล้ว ไม่โกรธ ขนาดเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน มันจะมีฉากที่จิ๊บต้องเข้าไปอ่อยพี่บอย โชว์ลีลายั่วสวาท ยั่วยวนสุดฤทธิ์ ลงไปนอนโพสท่าเอ็กซ์ๆ แบบขำๆ ซึ่ง พี่รงค์-จตุรงค์ ผู้กำกับ เปลี่ยนภาพจิ๊บจากสาวเซ็กซี่ มาเป็นสาวสวยขำได้เลย เป็นฉากที่ฮามา พี่บอยขำตลอด ทุกคนขำท่าทางของจิ๊บหมดเลย ไม่เห็นจะเซ็กซี่สักหน่อย”



แอบไปกุ๊กกิ๊กนอกจออ้ะป่าว? ไม่กลัวแฟนคลับพี่บอยแอนตี้เหรอ?



จิ๊บ
“คงไม่มีหรอกค่ะ จิ๊บนับถือพี่บอยแบบพี่ชาย แล้วแฟนคลับพี่บอยเค้า น่ารักมาก สำหรับความสัมพันธ์ของเราก็ไม่ได้ส่อไปในทางที่ไม่ดี แฟนคลับพี่บอยไนซ์ทุกคน ชอบเอาขนมมาให้พวกเราทาน เป็นกำลังใจที่ดีของพี่บอยมากๆ ตามไปทุกที่เลยค่ะ”


แฟนคลับไม่กลัว กลัวแฟนทอม?


จิ๊บ
“(หัวเราะร่วน) จิ๊บขอยืนยันคำเดิมค่ะ ว่าเราเป็นเพื่อน สนิทกัน ถือเป็นคนสนิทที่เข้าใจเรามากที่สุดในตอนนี้ อาจมีไปเที่ยว ดูหนังด้วยกัน พ่อแม่จิ๊บก็เข้าใจ เพราะรู้ว่าเราเป็นคนยังไงค่ะ”


เพื่อนสนิทเค้าหวงจิ๊บบ้างมั้ยล่ะ?
 

จิ๊บ “เป็นห่วงค่ะ แต่ไม่หวง แต่เรามอบสิ่ง ดีๆให้แก่กัน เข้าใจกัน เวลาเหนื่อยแค่โทร.หากัน คุยก็หายเหนื่อย การรู้สึกดีต่อกันนั่นคือความหมายของเพื่อนที่จิ๊บต้องการ” แล้วหยั่งงี้จะมีผู้ชายกล้ามาจีบเหรอ? “จิ๊บไม่ได้เปิดตัวเองอยู่แล้ว ส่วนตัวแค่ทำงาน เรียน ก็เหนื่อยแล้ว จิ๊บไม่อยากมีเรื่องปวดหัวเข้ามาอีก ชีวิตจิ๊บตอนนี้มีความสุขดีแล้ว ไม่อยากปวดหัวเหมือนเมื่อก่อน ที่มีแต่ข่าวกับผู้ชายคนโน้นคนนี้ตลอด ตอนนี้อยากทำงาน แล้วมีเพื่อนดีๆอยู่ข้างๆก็พอแล้วค่ะ”


บอยล่ะ ความรักเป็นยังไง? เล่นกะเทยกลัวคนเข้าใจผิดมั้ย?
 

บอย “ไม่หรอกครับ เพราะทุกคนรู้จักผม แฟนคลับทุกคนจะรู้ว่าผมเป็นผู้ชาย แล้วผมก็ชอบผู้หญิง เพียงแต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลา ออกจากบ้าน AF ก็มาเล่นหนัง ก่อนเล่นหนังก็เรียนคิวบู๊ เรียนแอ็กติ้งท่าตุ๊ดกับป้าแจ๋ว พอวันถ่ายทำก็ถ่ายทำตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นอีกวัน คิวเต็มทุกวัน แล้วกำลังทำอัลบั้มเดี่ยวด้วย แต่งเพลงเอง เป็นปีที่มีแต่งานครับ แม่ยังไม่ค่อยเจอเลย”


ถือเป็นปีทองของบอย?


“ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าลูกผู้ชายคนนึงที่ชื่อสิทธิชัย จะก้าวมาอยู่ตรงนี้ได้ เมื่อก่อนผมเป็นเด็กเกเร แต่ก็อยากทำสิ่งดีๆเพื่อแม่บ้าง ชีวิตผมอาจจะไม่โดดเด่น แต่วันที่ได้มาเล่นหนังกับจีทีเอช ผมดีใจมาก ที่มีคนมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม แล้วให้โอกาสผมเข้ามายืนตรงนี้ เวลาที่เหนื่อยหรือท้อ ผมจะหันกลับไปมองทีมงานที่เค้าเหนื่อยมากกว่าเราอีก แต่ต้องเหนื่อยเพื่อให้งานของเราออกมาดี ทุกความเหนื่อยของทีมงาน คนรอบข้าง รวมทั้งแฟนคลับ ทำให้ฝันของผมเป็นจริงครับ”


ได้อย่าง “ฝัน” แล้วอย่าลืมทำให้มันดีด้วยล่ะ จะได้อยู่วงการนี้ไปนานๆ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์