โฮมโชว์ฯ โหมจัด 9 งานใหญ่ส่งท้ายปีมังกรทอง


โฮมโชว์ฯ โหมจัด 9 งานใหญ่ส่งท้ายปีมังกรทอง

โฮมโชว์ฯ โหมจัด 9 งานใหญ่ส่งท้ายปีมังกรทอง
เนรมิตพื้นที่ 47,000 ตารางเมตร เอาใจผู้บริโภค


โฮมโชว์ฯ จัดงานใหญ่ส่งท้ายปีมังกร เนรมิต 9 งานใหญ่ในพื้นที่เดียวกัน รวม47,000 ตารางเมตร  ระหว่างวันที่ 6-14 ตุลาคม 2555  ณ อาคาร  อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 1-8 จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดตั้งแต่ 30-80% ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดบันลือโลก” พิเศษสุด 2 งานใหม่ จัดครั้งแรก หวังเพิ่มความสมบูรณ์แบบในงาน ได้แก่ “งานเบบี้ แอนด์ แฟมิลี่ เฟสติวัล” และ “งานมหกรรมบันเทิงเที่ยวทั่วไทย” คาดทั้งงานผู้ร่วมชมงาน 500,000 คน เงินสะพัดประมาณ 500 ล้านบาท

   ดร.วีระเดช   จิตศักดานนท์   ประธานกรรมการ  บริษัท โฮมโชว์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2555 บริษัทฯ จึงได้เตรียมจัด 9 งานใหญ่ภายในงานเดียวกันเป็นครั้งสุดท้ายของปี จากปรกติที่จะจัดงานในรูปแบบดังกล่าวปีละ 2 ครั้ง โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-14 ตุลาคม 2555  ณ  อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 1-8 บนพื้นที่ทั้งหมด 47,000 ตารางเมตร  ซึ่งขณะนี้ผู้ประกอบการต่างๆได้จองเต็มพื้นที่แล้ว ทั้งนี้งานดังกล่าวเป็นการรวบรวมสินค้าทุกหมวดหมู่มาไว้ภายในงานเดียวกัน และจัดโปรโมชั่นส่วนลดตั้งแต่ 30-80% ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดบันลือโลก” 

ประกอบด้วย

1. งาน “เฟอร์นิเจอร์ เฟสติวัล”  ที่ใช้พื้นที่ถึง 25,000 ตารางเมตร เป็นการรวบรวมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายไอเดีย แบ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์นำเข้า และส่งออกในสัดส่วนที่เท่ากันคือ 50:50  มารวมกันไว้ในงานเดียวกัน

2. งาน “เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องเสียงลดราคา”  เป็นงานที่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังกว่า 10 แบรนด์ดังมาจัดโปรโมชั่นลดราคา อาทิ Sony, Samsung, Panasonic, Hitachi, LG, Sharp, Siemens ฯลฯ พร้อมรับของแจก ของแถมมากมาย

 3. งาน “มหกรรมของใช้ของเศรษฐี ครั้งที่ 3” หรือ Luxury Festival  ภายในงานจะคับคั่งไปด้วยสินค้าระดับหรูไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็นโซนนาฬิกาหรู จากแบรนด์ดังทั่วโลก โซนเรือยอร์ช และเรือสำราญกีฬา โซนอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู และโซนสินค้าไลฟ์สไตส์ระดับหรู และภายในงานยังได้รวบรวมของรัก ของหวง ของสะสมระดับไฮเอนด์ แบรนด์หรู ราคาสูง ของคนดังที่มีชื่อเสียงมาโชว์ตลอด 9 วันของการจัดงาน  เป็นต้น

4.  งาน “เวดดิ้ง เฟสติวัล” เป็นการรวบรวมโปรโมชั่น เพื่อคู่รัก คู่วิวาห์ที่วางแผนจะแต่งงานในปีนี้

5. งาน “แฟชั่น แอนด์ จิวเวลรี่ เฟลติวัล”  ที่ใช้พื้นที่การจัดงานถึง 10,000 ตารางเมตร เป็นการรวมสินค้าแบรนด์เนมร่วมกว่า 60 แบรนด์ และจิวเวลรี่กว่า 100 บริษัท มาไว้ในงาน

 6. งาน “การ์เด้น เฟสติวัล” เป็นงานที่รวบรวมต้นไม้นานาพรรณไว้ในงานเดียวกัน

 7. งาน “ฟู๊ด เฟสติวัล” เป็นการรวมอาหาร 4 ภาค ทั้งอาหารคาว หวานและอาหารเจ
 
ส่วนอีก 2 งานจะเป็นงานใหม่ที่บริษัทเพิ่งจัดเป็นครั้งแรก คือ งาน “เบบี้ แอนด์ แฟมิลี่ เฟสติวัล” ที่ร่วมมือกับ 2 พันธมิตร คือ บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิต นิตยสาร Mother & Care และบริษัท เพลย์ไทม์ จำกัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 วัน 9 มหัศจรรย์ เพื่อก้าวย่างของลูกรัก” ภายในงานได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรายใหญ่ระดับประเทศขนผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาคับคั่ง ทั้งเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจิปาถะ พร้อมโปรโมชั่นถูกใจสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ภายในงาน นิตยสาร Mother & Care ได้จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์พร้อมสาระความรู้ เพื่อพัฒนาการและสุขภาพของคุณหนู ๆ ไว้ทั้ง 9 วันไม่ซ้ำกัน และทาง Playtime ได้นำครื่องเล่นในร่ม อาทิ ลานสเก็ตน้ำแข็งจำลอง,ลานรถไฟฟ้า และมินิอิเล็กทริค คาร์ ให้เด็กๆ ได้เล่นฟรี นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับเด็กๆ อีกด้วย

และงานสุดท้ายคือ งาน “มหกรรมบันเทิงเที่ยวทั่วไทย” เพราะมองว่างานที่จัดส่วนใหญ่เป็นงานเกี่ยวกับครอบครัว จึงต้องการเติมเต็มด้วยการนำงานเกี่ยวกับท่องเที่ยวมารวมไว้ในงานเดียวกัน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานและสมบูรณ์แบบ ทำให้ได้ทุกอรรถรสในการชมงาน โดยงานนี้เป็นการรวมแพคเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษสุดๆ

ทั้งนี้คาดว่าตลอดการจัดงานทั้ง 9 วันจะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 500,000 คน และมีเงินสะพัดประมาณ 500 ล้านบาท




โฮมโชว์ฯ โหมจัด 9 งานใหญ่ส่งท้ายปีมังกรทอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์