เพี๊ยซ กนกลดา วอน ขอจบเรื่องราวเข้าใจผิด

“เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” ซึมโดนผู้ใหญ่เตือนระวังจะโดนเคนเซิลงาน เพี๊ยซรับเข้าใจและวอนไม่ได้อยากเป็นข่าวเสียหายจนต้องโดนสั่งเด้งงาน

เป็นอีกเรื่องราวที่ตกเป็นข่าวกับ “หมออ้อย”เรือตรีหญิงจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือ เจนิย่า อาโออิ กับ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น  มีข่าว“หมออ้อย”ตามเหวี่ยงไม่พอใจตัดพ้อในเฟซบุ๊ค หลังที่เพี๊ยช กนกลดา จากได้เข้าแจ้งความโดนกล่าวหาหมิ่นประมาท และได้เปิดใจกับหนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวใน เฟชบุ๊ค กับคนที่ชื่อ “ เจนีย่า อาโออิ หรือ หมออ้อย” ในเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “ เพี๊ยช กนกลดา” รับเครียด โดนผู้ใหญ่ติงเรียกคุย เพราะหากมีข่าวเสียหายจะดูไม่ดีต่อตนเองและทุกฝ่าย  เพี๊ยซ กนกลดา ซึม และรับเข้าใจวอนไม่ได้อยากเป็นข่าวเสียหายจนอาจต้องโดนสั่งเด้งงาน

เพี๊ยช กนกลดา ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า ตนอยากขอโทษทุกฝ่ายหากทำให้ต้องเข้าใจผิดจนเป็นเรื่องราวให้มีปัญหาและไม่เคยคิดจะต้องเป็นเหตุมือที่สามหรือ ไม่เคยคิดจะแย่งของใครจนต้องทำให้หมออ้อยไม่พอใจ รับเข้าใจดี ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง “นายมิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น”  ขอย้ำว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานในรายการเท่านั้น อาจทำให้ “หมออ้อย” หรือหากใครที่เกี่ยวข้องเข้าใจผิดในความสัมพันธ์ “ เพี๊ยช กนกลดา” กล่าวขอโทษและขออภัยไม่ตั้งใจให้เกิดเรื่องราววุ่นวาย ที่ตนไปแจ้งความเพราะต้องการปกป้องสิทธิ์ในการพาดพิงเท่านั้นเพราะครอบครัวไม่สบายใจมากหากต้องมีปัญหาอีก ในช่วงนี้รับเครียดมากเพราะเพิ่งเริ่มธุรกิจร้านเสื้อผ้าเล็กๆที่ห้างดังย่านลาดพร้าว จากเงินเก็บเล็กๆที่หาได้จากน้ำพักน้ำแรงจากงานในวงการบันเทิงนำมาเปิดร้านเสื้อผ้า รับว่าต้องหาเงินดูแลครอบครัวเองต้องดูแลแม่อยากให้แม่สบาย อยากมีอาชีพสุจริตไม่อยากต้องตกเป็นข่าวมีปัญหากับใคร อยากอยู่ในวงการต่อไป

เพี๊ยซไม่อยากมีเรื่องราวและอยากจบเรื่องความเข้าใจผิดทั้งหมด และขอโทษหมออ้อยหากทำให้ไม่พอใจเป็นเหตุให้เข้าใจผิดในทุกๆฝ่าย และตนรับว่ามีเพื่อนๆคอยให้กำลังใจที่ดี ย้ำไม่ต้องการพัฒนาความสัมพันธ์กับ “นายมิกกี้ ณัฐพงศ์” และอยากจบความเข้าใจผิดทั้งหมดกับหมออ้อย อยากให้หมออ้อยและทุกฝ่ายสบายใจได้ค่ะ  เพี๊ยซนอนไม่หลับและกลัวแม่จะเป็นทุกข์ ยิ่งตอนนี้เปิดร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆกับน้อง เปิดร้านมาก็มีข่าวด้วย เครียดมากพี่ๆนักข่าวน่ารักมากแนะนำให้นั่งสมาธิและทำบุญ ช่วงที่เพี๊ยซว่างก่อนเปิดเทอม ปริญญาโทที่มหาวิทยาลัย ก็หาโอกาสไปทำบุญ เข้าวัด กราบพระ ขอให้ท่านคุ้มครองค่ะ อยากทำงานต่อจริงๆค่ะ และขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ยังส่งงานให้ เพี๊ยซจะตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียนโท.ให้จบ และทำธุรกิจร้านเสื้อผ้าเล็กๆ ทำงานในวงการ ดูแลแม่ต่อไปค่ะ “เพี๊ยซ กล่าว”


เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุลเพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล


เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุลเพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล


เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุลเพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล


เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุลเพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล


เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุลเพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล


เพี๊ยซ กนกลดาเพี๊ยซ กนกลดา


เพี๊ยซ กนกลดาเพี๊ยซ กนกลดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์