เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ


เรื่องย่อละคร ฉันรักเธอนะ

ไอยูกิ(ปู-ไปรยา สวนดอกไม้) นักร้องดังของญี่ปุ่น ไอดอลของวัยรุ่นชาวเอเชีย กำลังจะมีคอนเสิร์ตในไทย โดยได้เป็นไท(สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์) กรรมการ ผู้จัดการหนุ่มเจ้าของบริษัทออร์แกไนซ์ เป็นผู้รับจัดงานนี้ มีองอาจ(ตั้ม-วิชญ จารุจินดา) โปรดิวเซอร์กึ่งเลขาส่วนตัวเป็นผู้ช่วย เป็นไทคบอยู่กับแพรวไพลิน (แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์)คุณ หนูไฮโซเอาแต่ใจลูกเจ้าของศูนย์วัฒนธรรมด้วยความไม่เต็มใจนักเพราะแพรวไพลิน ช่วยเหลือทางการเงินในการประมูลคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงยอมคบด้วย


นับดาว(ปู-ไปรยา สวนดอกไม้)สาวน้อยผู้ไม่มีรสนิยมการแต่งตัว ปล่อยผมกระเซอะกระเซิง เธอพิการหูขวาหนวกตั้งแต่กำเนิด เป็นเด็กกำพร้าอยู่กับ รจนา(ดร.ปัฑมาฆะ สุคนธมาน)ผู้ เป็นย่า อดีตนักร้องเพลงลูกกรุงวงสุนทรีภรณ์ นับดาวฝันอยู่เสมอว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ให้ได้ในสักวันหนึ่ง ถึงแม้รจนาจะเบรกฝันของเธออยู่เรื่อย รจนาได้รับจ้างไปร้องเพลงในงานศิลปวัฒนธรรมที่บริษัทของเป็นไท นับดาวไปส่งย่าโดยไม่ทันได้ถอดเสื้อวินออกและบังเอิญชนกับเป็นไท ทำให้เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ด้วยผมเผ้ายุ่งเหยิง นับดาวเจ็บใจที่ เป็นไทมองเธออย่างเสียๆ หายๆ นับดาวมีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือ วราพรรณหรือนุ้ย(กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง) ปาปารัสซี่สาวหนังสือเอเชี่ยนฮิต นิตยสารบันเทิงแนวกอสซิปดาราที่มี สังวรณ์(แซม โชติบันฑ์)เป็นเจ้าของหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์


เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ


นับ ดาวได้งานเป็นประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแต่ก็ต้องถูกไล่ออก วันแรกเพราะความที่ได้ยินข้างเดียวสื่อสารกับลูกค้าผิดๆ ถูกๆ แถมยังถูกรถของเป็นไทขับเฉี่ยวแล้วทิ้งนามบัตรไว้ให้แล้วจากไป นับดาวโทษว่าเป็นความผิดของเป็นไทที่ทำให้เธอถูกไล่ออกจึงไปทวงเงินที่ทำให้ เธอเจ็บตัว เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นคนบ้า นับดาวโกรธตบบ้องหูเป็นไทเสียศูนย์ไปหลายวัน วราพรรณจับนับดาวโมดิฟายตัวเองซะใหม่ จัดแจงปรับบุคลิกเปลี่ยนจากแว่นใหญ่เป็นคอนแทคเลนส์บิ๊กอาย ซื้อเสื้อผ้าใหม่ แต่งหน้าทำผมเสร็จสรรพ ทำให้ค้นพบว่าเธอหน้าคล้ายกับไอยูริราวกับฝาแฝด ไอยูกิเดินทางมาไทยก่อนกำหนดที่จะมีคอนเสิร์ต เป็นไทอาสาพาไอยูกิเที่ยวในประเทศไทยไอยูกิประทับใจในประเทศไทยมาก เป็นไทเองประทับใจในความน่ารักและเป็นกันเองของไปไอยูกิอยู่ไม่น้อย ข่าวไอยูกิมาเปิดคอนเสิร์ตที่ไทยรู้ถึงหู ซีซี(กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ดาราลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นตกอับ

ซีซีจึงว่าจ้าง ยามาดะ(นิว-เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์) ยา กูซ่าหนุ่มเพื่อลักพาตัวไอยูกิ ยามาดะตีสนิทกับไอยูกิ จนไอยูกิวางใจ ยามาดะวางยาในน้ำและลักพาตัวไอยูกิไป ยามาดะแค้นที่จีบไอยูกิไม่ติดตั้งแต่เรียนมัธยม แต่ไอยูกิหันไปคบกับไคคุง(เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์)ลูกชายเศรษฐีเจ้าของอุตสาหกรรมอาหารทะเลจึงยอมร่วมมือกับซี ซีลักพาตัวไอยูกิ เป็นไทมารับไอยูกิที่โรงแรมแต่ไม่พบ ไอยูกิตื่นมาในบ้านพักริมทะเลที่มีซีซีอยู่ด้วย ซีซีกล่าวว่าไอยูกิแย่งทุกอย่างไปจากเธอจึงสั่งให้ยามาดะคุมขังเธอไว้ ไอยูกิพยายามหนีอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ ไอยูกิหายไปไร้วี่แวว นับดาวไปเจอเป็นไทจะเข้าไปหาเรื่อง เรื่องที่ขับรถเฉี่ยว เป็นไทคิดว่านับดาวเป็นไอยูกิ สองคนพูดกันคนละเรื่อง นับดาวบอกเธออยากเป็นดารา เป็นไทงงเพราะไอยูกิเป็นดาราอยู่แล้ว เป็นไทมารับนับดาวไปงานแถลงข่าวทุกคนจับเธอแต่งหน้าทำผมและเรียกเธอว่า ยูกิ พอประติดประต่อเรื่องได้ นับดาวพยายามบอกทุกคนว่าเธอไม่ใช่ไอยูกิ แต่พอเห็นแฟนคลับที่มาเชียร์แล้วนับดาวจึงสมอ้างเป็นไอยูกิแบบรู้สึกผิดอยู่ เล็กๆ

เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ


รจนาเกิดป่วยเป็นเส้นเสียงอักเสบต้องผ่าตัด นับดาวกลุ้มใจไม่มีเงินผ่าตัด เป็นไทแจ้งว่าจะออกเช็คล่วงหน้าให้ นับดาวตัดสินใจไปรับเช็คด้วยตนเองแต่ความเกือบแตกเพราะเซ็นต์ชื่อเป็นนับดาว เป็นไทคิดว่าไอยูกิกำลังหัดเขียนภาษาไทยเลยรอดตัวไปและก็นำเงินไปรักษาย่า ได้สำเร็จ นับดาวสำนึกขอบคุณไอยูกิอยู่ในใจและจัดแจงทิ้งความเป็นตัวเองและเริ่มศึกษา ประวัติไอยูกิเพื่อที่จะเป็นไอยูกิให้มากที่สุด นับดาวชวนวราพรรณไปห้างเพื่อซื้อเสื้อผ้าและซีดีเพลงของไอยูกิ เป็นจังหวะที่ซีซีมาเดินช้อปปิ้ง นับดาวได้ยินเรื่องซีซีคุยเกี่ยวกับการจับตัวไอยูกิ นับดาวเริ่มสงสัยการหายตัวไปของไอยูกิ การเป็นไอยูกิทำให้นับดาวสนิทกับเป็นไทมากขึ้น เป็นไทก็เริ่มชอบ นับดาวในคราบไอยูกิมากขึ้นเหมือนกัน สังวรณ์พยายามที่จะทำข่าวสัมภาษณ์ไอยูกิ แต่ความจริงหวังใกล้ชิดและจีบไอยูกิ แต่ถูกนับดาวบ่ายเบี่ยงหลายครั้งเพราะกลัวความแตก ทำให้สังวรณ์เริ่มระแคะระคายเรื่องตัวตนที่แท้จริงของไอยูกิขึ้นมา เป็นไทพานับดาวไปเชียงใหม่ เพื่อหนีเรื่องราวปวดหัวต่างๆ แต่แพรวไพลินตามขัดขวางเป็นไทจนได้และไคคุงก็คอยพยายามตามนับดาวแจ สังวรณ์จีบไอยูกิไม่สำเร็จเลยหันไปวางแผนล่มคอนเสิร์ตเพื่อทำลายชื่อ เสียงบริษัทเป็นไท แพรวไพลินร่วมมือด้วยเพราะไม่อยากเสียเป็นไทไป สังวรณ์เคยเห็นนับดาวตอนไปงานที่รจนาร้องเพลงให้ปลอมตัวเป็นไอยูกิ โดยมีรจนาและวราพรรณเป็นหมากเดินเกม นับดาวจึงยอมทำตามแผน ทางด้านเป็นไทเริ่มสงสัยไอยูกิตัวปลอม ซักประวัติ นับดาวจนรู้ความจริง เป็นไทเสียใจมากที่นับดาวโกหกไม่อยากเจอหน้านับดาวอีกแต่ความรู้สึกดีๆ ที่ผ่านมาทำให้เขาสับสน และปากแข็งว่าที่ยังต้องเจอกันเพราะงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นเท่านั้น

เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ


จาก ที่ยามาดะกับไอยูกิ คุยกันเรื่องเก่าที่ผ่านมาทำให้รู้ว่ายามาดะเป็นคนส่งจดหมายรักให้ไอยู กิสมัยมัธยม และไอยูกิก็มีใจให้ยามาดะเช่นกัน สองคนปรับความเข้าใจกันไอยูกิชวนยามาดะหนีออกมาด้วยกัน ยามาดะเห็นด้วย ในงานวันมีทแอนด์กรี๊ด นับดาวขึ้นร้องเพลงได้อย่างไพเราะสมบูรณ์แบบ ระหว่างนั้นพิธีกรเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ถามคำถามไอยูกิได้ เปิดโอกาสให้สังวรณ์เปิดโปงนับดาว วราพรรณเข้ามาตลบหลังว่าที่นับดาวปลอมมาเป็นแผนของสังวรณ์ทั้งหมดพร้อมหลัก ฐานที่วราพรรณแอบอัดเสียงแผนการณ์ของสังวรณ์เอาไว้ แต่คนในฮอลล์ก็ยังกังขา นับดาวทนความกดดันไม่ไหวจึงสารภาพออกมาว่าเธอไม่ใช่ไอยูกิ ในที่สุดงานก็ล่ม สังวรณ์ถูกจับแต่ไม่สามารถซักทอดถึงแพรวไพลินได้ ด้านไคคุงหาไอยูกิไม่เจอเริ่มคลั่งให้ซีซีพาไปหาไอยูกิตัวจริงพอไปถึงก็ไม่ เจอ ไอยูกิซะแล้ว วราพรรณกับนับดาวก็ถูกให้ไปด้วยแต่ถูกปล่อยตัวกลับบ้านได้โดยไคคุงหมายหัว เอาไว้ว่าหาก ติดคุกจะตามไปฆ่า ในที่สุดนับดาวก็กลับมาเป็นนับดาวคนเดิมแต่ก็แอบเป็นห่วงเป็นไทเพราะได้ยิน ข่าวงานคอนเสิร์ตล่ม ส่วนเป็นไทก็เสียใจกับงานคอนเสิร์ตที่ล่มและหลบหน้าไป ชะตากรรมจะทำให้นับดาวกับเป็นไทจะได้พบกันอีกหรือไม่และไอยูกิจะได้ขึ้น คอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างที่เธอหวังไว้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอ

เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ


เรื่องย่อ ละคร ฉันรักเธอนะ

drama.zubzip





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์