บอยขำข่าวคบดีเจต้นหอม ไม่เชื่อฝ่ายหญิงฟุ้งสัมพันธ์ลึกซึ้ง


เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ในงาน “แม็คยีนส์ ท้าลอง” ที่ ลานหน้าตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม พระเอกเคราเสน่ห์ ′บอย′ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยถึงข่าวกับดีเจ.สาวปากไว ′ต้นหอม′ ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่มีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังสองต่อสอง แถมยังแวะไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ รวมถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าฝ่ายหญิงป่าวประกาศว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกหนุ่มเรียบร้อยแล้ว

"ข่าวกับพี่ต้นหอมไม่มีอะไรจากที่เห็นข่าวก็ยังคุยกัน พี่ต้นหอมก็ถ่ายรูปส่งมาให้ดู ตลกดีขำๆ ถ้าพูดตามจริงข่าวก็ผิดนิดหนึ่งเพราะข่าวลงว่าไปดูหนังด้วยกันที่เมเจอร์ฯ แต่ความจริงไปเอสพลานาด ยอมรับว่าไปดูหนังกินข้าวจริง แต่ไปกัน 2 คนบ้าง 3 คนบ้าง จากข่าวก็มีคนมาถามว่าจริงมั้ย ก็ตอบเหมือนกันว่าไม่มีอะไร คงเหมือนตอนมีข่าวกับพี่กาละแมร์(พัชรศรี เบญจมาศ)


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าสนิทกับ ′ดีเจ.ต้นหอม′ ขนาดไหน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ได้ไปร่วมงานกันที่พี่ต้นหอมไปทำเอ็มซีในอีเว้นต์หนึ่ง พอคุยกันแล้วรู้สึกถูกคอด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงลุยๆ ขำๆ ไม่ค่อยรักษาภาพตัวเองเท่าไหร่ ก็ชอบผู้หญิงที่เป็นทั้งเพื่อนผู้หญิงและเพื่อนผู้ชายได้ แต่ยืนยันความสัมพันธ์ว่าแค่พี่น้อง



บอยบอย


ต่อข้อซักถามถึงข่าวที่บอกว่า ′ดีเจ.ต้นหอม′ ไปพูดเองว่ามีอะไรกับ ′บอย′ แล้ว พระเอกหนุ่มหัวเราะพร้อมออกตัวแทนว่า ไม่ใช่นิสัยของเขาจากที่รู้จักกันมา เขามีอะไรก็พูดกับตรงๆ ไม่ได้มีอารมณ์แบบว่าชอบสร้างข่าวให้ตัวเอง อีกอย่างไม่รู้ว่าเขาจะพูดทำไม เขาเป็นผู้หญิงด้วยคงไม่เอาตัวเองไปพูดเรื่องแบบนั้นมั้ง ส่วนข่าวที่บอกว่าฝ่ายหญิงจะมาเกาะให้ดัง ก็คงไม่ เพราะเขาดังอยู่แล้ว อีกอย่างเราคนละสายงานกัน ที่สำคัญคงเป็นเรื่องยากเกินไปที่ตนกับพี่ต้นหอมจะมาเป็นแฟนกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากระแสอินเตอร์เน็ตโจมตี ′ดีเจ.ต้นหอม′ เยอะมาก พระเอกหนุ่มกล่าวว่า เชื่อว่าพี่ต้นหอมไม่ซีเรียส เขาเป็นคนไม่อะไรกับเรื่องข่าว อย่างที่เห็นเขาขึ้นทวิตเตอร์ก็ขึ้นแบบขำๆ แล้วเขาก็ไม่ต้องการให้เป็นข่าวด้วย ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมาบ่นเรื่องข่าว แค่พอถูกสัมภาษณ์ก็จะส่งมาให้อ่านบ้างเท่านั้น ถามว่าหลังจากนี้ต้องระวังขึ้นหรือไม่ พระเอกคนดัง กล่าวว่า “จริงๆ ที่ไปกับพี่ต้นหอมแบบจริงจังก็แค่ไปดูหนังครั้งเดียว พอดีว่าบ้านใกล้กันก็แวะไปกินข้าวแถวบ้านเองหลังจากนั้นก็แยกกัน และตอนนี้ผมโสดสนิททำงานทุกวันไม่มีเวลาจะไปคุยกับใคร ยอมรับว่าเหงาแต่ยังไม่เปิดรับใคร เพราะเวลาจะคบใครสักคนคงต้องดูเยอะๆ ใช้เวลาศึกษาหน่อย ถ้าช่วงนี้ทำงานตลอดเวลาจะให้ตัวเองยังไม่มี คงยากถ้าจะหาเวลาไปศึกษาใคร แต่ก็ไม่ได้ปิดนะ คุยไปเรื่อยๆ ครับ"


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram บอย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์