ดัง ปัดเที่ยวบาร์เกย์ ไม่สนข่าวแซวให้ เปิดตัว


เมื่อ 22 ก.พ. นักร้องหนุ่ม พันกร บุญยจินดา ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานประกาศผลรางวัล “You2Play Awards” และขึ้นโชว์บนเวที  ที่มูนสตาร์สตูดิโอ ซ.ลาดพร้าว 80  ถึงข่าวที่แซวว่า มีคนเห็น ‘ดัง’ ไปเที่ยวบาร์เกย์แถว อตก. ว่า“ไม่ได้ไปครับ”

เมื่อถามว่า เป็นเพราะแต่งตัวเยอะขึ้นกว่าเดิม กลัวคนมองลุกส์เราไปในทางนั้นหรือเปล่า ดังย้อนถามว่า “นี่เยอะหรือครับ(หัวเราะ) ดังว่าเรายังน้อยกว่าพี่ๆหลายๆคนที่มา ก็มันมีทั้งเยอะและน้อยควบคู่กันไป เราทำงานเป็นนักร้อง ศิลปินแน่นอนว่าต้องดูเสื้อผ้า หน้าผม มันเป็นเรื่องธรรมชาติของคนทำงานเพลง ของการทำงานในวงการนี้ครับ”

 นักร้องหนุ่มกล่าวถึงเรื่องที่แต่งตัวเป็นเมโทรเซ็กชวล ว่า คำๆ นี้หมายถึงผู้ชายสมัยใหม่ที่รู้จักดูแลตัวเองมากขึ้น ดูแลเรื่องอาหารการกิน ไปฟิตเนสมากขึ้น ใช้ครีมกันแดดตอนกลางวัน และทาครีมทาหน้าก่อนนอน เป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองให้มีบุคลิกภาพที่ดี รักตัวเองมากขึ้น ของดังก็ถือว่าดูแลตัวเอง ยิ่งพอเราอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูเรื่องอาหารการกิน และออกกำลังกาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เมื่อก่อนอาจจะซิ่งมาตอนนี้ก็ไม่ค่อยซิ่งมากแล้ว ต้องพักผ่อนให้เพียงพอครับ

 เมื่อถามว่า กลัวคนมองว่าเราเนี้ยบเกินไปและเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์หรือเปล่า นักร้องหนุ่มกลาวว่า “ทุกคนว่าดังเนี้ยบหรือเปล่า ดังว่าเราเป็นคนอารมณ์ดี ไม่ใช่คนเนี๊ยบในลักษณะทีว่าทุกอย่างต้องเป๊ะๆ คนจะเมองดังเป็นอย่างไร เราก็ไม่ทราบ แต่ตัวของดังเป็นคนที่ง่ายๆอะไรก็ได้ เป็นคนอารมณ์ดีสนุกสนาน มันอยู่ที่คนมองครับเพราะเบางทีเราเดินอยู่คนอาจจะมองเราแต่เราอาจจะไม่เห็นเขา บางคนอาจจะคิดว่าทำไมเราไม่ยิ้มให้เขาดูหยิ่งจัง แต่จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เขารู้สึกแบบนั้นครับ

 ถามว่าในอินเตอร์เน็ตจะแซวว่าเมื่อไหร่ ‘ดัง’จะแกรนด์โอเพ่นนิ่ง เปิดตัวตัวเอง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “เปิดตัวอะไรครับ ดังไม่รู้ว่าแนวไหน ของดังก็คือดังนี่แหละครับ (หัวเราะ) เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นครับ หวังว่าทุกคนคงจะสนุกกับงานเพลงชุดใหม่ของดังด้วยนะครับ”


ดัง พันกรดัง พันกร


ดัง พันกรดัง พันกร


ดัง พันกรดัง พันกร


ดัง พันกรดัง พันกร


ดัง พันกรดัง พันกร


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ดัง พันกร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์