5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

1.พัชราภา ไชยเชื้อ

นัมเบอร์วันกันแบบไม่ต้องสืบเรื่องราวใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับซุปตาร์คนนี้ สาวอั้ม ที่ยังคงร้อนแรงและฮอตต่อเนื่องปีแล้วปีเล่า ก็แหมทั้งความสวย เซ็กซี่และความสามารถที่มีอยู่ล้นมือทำให้เจ้าตัวเป็นที่รักของแฟนๆ แบบไม่มีข้อสงสัย ปีที่ผ่านมาประเด็นเด็ดของสาวคนนี้หนีไม่พ้นเรื่องหัวใจค่ะ ช่วงต้นปีสลัดรักหนุ่มไฮโซผู้เลือกได้อย่าง หนุ่มโน้ต แล้วครองโสดแบบชิลๆ ดูเหมือนเจ้าตัวจะเนื้อหอมเวอร์มีหนุ่มคนนั้นคนนี้มาวนเวียนขายขนมจีบเสมอ โดยเฉพาะ ตี๋กฤษณ์ ที่ดูท่าจะมาแรงเล่นควงกันไปนั่นนี่บ่อยครั้ง ปีหน้าฟ้าใหม่มาเจ้ว่าเราต้องจับตาดูอย่างได้กระพริบเชียวค่ะว่าเพื่อนซี้ที่ สาวอั้ม ออกตัวอย่างตี๋คนนี้จะขยับขั้นมาเป็นคนรู้ใจได้รึเปล่า อิอิ


5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

2.อุรัสยา สเปอร์บันด์

ควงแขนความฮอตมาพร้อมคู่ขวัญ ณเดชน์ กันเลยทีเดียวสำหรับ น้องญาญ่า คนสวย คือถ้าเรียก แบรี่ ว่าเจ้าพ่อโฆษณา หนูคนนี้ก็คือเจ้าแม่ตัวน้อยเหมือนกัน เพราะปีที่ผ่านมาคุณน้องเล่นครองจอเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวนั้นตัวนี้แบบสนุกมือกันไปเลย และตอกย้ำความแรงส่งท้ายปีกับละคร เกมร้ายเกมรัก ที่ถึงแม้เนื้อเรื่องจะงงวุ่นวาย แต่ความน่ารักของนางเอกสาวน้อยคนนี้ก็ครองใจแฟนละครให้นั่งติดหนึบอยู่หน้าจอทุกตอนได้เช่นกัน ปีหน้าต้องจับตาดูนะคะว่าละครที่ ญาญ่า กับ ณเดชน์ เล่นจะโกยเรทติ้งได้มากกว่าเดิมรึเปล่า


5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

3.อารยา เอ ฮาร์เกต

เจ้าแม่แฟชั่นตัวเอกของวงการ สาวชมพู่ ปีที่ผ่านมาขอบอกว่าเจ้าตัวนี่เจ้าแม่งานอีเว้นท์เจ้าค่ะ จะเดินแบบจะแต่งแฟนซีแถมมีเลยไปงานเตะบอลสาวคนนี้ก็รับเหมาไว้ในอ้อมกอดแบบชิลๆ พอข้ามมาดูงานละครฝีมือก็จัดจ้านเข้าขั้นสุดๆ เพราะพา เรยา จากดอกส้มสีทองคว้าใจคอละครไปแบบวินๆ ชนิดที่ว่าไม่มีใครไม่รู้จักเรยา แม้จะมีข่าวเกาเหลาทวิตเตอร์มาป่วนใจบ้าง แต่ สาวชม ก็ยังสะบัดบ๊อบเดินหน้าสานต่อความฮอตของตัวเองต่อไป ข้ามมาเรื่องหัวใจปีนี้ สาวชม เค้ายอมออกงานคู่กับหวานใจ หนุ่มน็อต แบบไม่มีกั๊กเหมือนเดิมตอกย้ำกระแสเตรียมตัวสละโสดให้เด่นชัดเข้าไปอีก อ๊ะๆ ปีหน้าอย่าพลาดนะคะว่าจะมีงานแต่งของนางเอกสาวคนนี้รึเปล่านะ


5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

4.เขมนิจ จามิกรณ์

นางเอกแก้มป่องยังคงน่ารักในใจแฟนๆ หลายคนทำให้ขวบปีนี้ สาวแพนเค้ก ยังคงฮอตและงานชุกอย่างต่อเนื่อง แบบว่าละครออนแอร์เรื่องต่อเรื่องกันบ่อยครั้งเลยทีเดียว ส่วนงานโฆษณาที่ยังคงนิยมสาวคนนี้ก็มีเยอะอยู่ไม่แพ้นางใหม่ไฟแรงเหมือนกัน เพราะลุคส์หมวยๆ ใสๆ แบ๊วๆ ยังขายได้เจ้าค่ะ และแม้ช่วงต้นปีจะเซบ้างนิดหน่อยกับข่าวรักขมกับพระเอกรุ่นพี่ เวียร์ ศกุลวัฒน์ แต่ไม่นานสาวหมวยก็ได้พี่ขาเดฟสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ มาทำให้หัวใจกลับแฮปปี้ดี๊ด๊าเช่นเดิม งานนี้แว่วว่าครอบครัวปลื้มหนุ่มคนนี้ อุ๊ยเห็นทีเรื่องรักเรื่องงานจะราบรื่นสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะ


5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

5.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เรื่องงานฮอตเข้าขั้นเลยสำหรับปีนี้ของ เจนี่ เพราะไม่ว่าจะขยับมารับบทนางเอกร้ายนิดๆ อย่างละครพีเรียด ทาสรัก เจ้าตัวก็ทำได้ดีเล่นเอาคอละครหมั่นไส้อยากหยิกไปพักใหญ่ ครั้นพอกลับมารับบทสาวสมัยใหม่สุดเปรี้ยวประกบกับพระเอกขวัญใจสาวๆ พี่เคน ในละคร กลรักลวงใจ สาวเจนี่ ก็ทำได้ดีแบบน่าปรบมือให้ว่าแล้วเรทติ้งละครก็งามสมใจผู้จัดกันไป หันมาจับจ้องเรื่องหัวใจกันบ้างปกติไม่ค่อยพูดเรื่องความรักแต่ปีนี้ สาวเจนี่ มาแปลกเจ้าค่ะ ออกตัวว่าหัวใจไม่ว่างอีกต่อไป เพราะได้ ไฮโซพี่ตั้ม มากิ๊กกั๊กอินเลิฟด้วย นาทีนี้เจ้าตัวเลยดูสดใสซาบซ่าแบบคนโสดต้องยอมซูฮกเลยละค่ะ


5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

ขอบคุณข่าวจาก



5 อันดับนางเอกฮอตแห่งปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์