ดัง พันกร - I wanna be with you feat. ธนา ลวสุต





อัลบั้ม            Funista (ฟันนิสต้า)
ศิลปิน            ดัง พันกร บุณยะจินดา
สังกัด            Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) 
 Funista (ฟันนิสต้า)

เป็นคำใหม่ที่ผสมมาจากคำว่า Fun=ความสนุกสนาน เบิกบาน เพลินใจ และคำว่า Fashionista=คนที่ชื่นชอบและรักในแฟชั่นระดับเข้าเส้น เมื่อสองคำนี้มารวมเข้ากับผู้ชายที่อยู่กับเสียงเพลงมากว่าครึ่งชีวิตอย่าง ดัง พันกร จึงทำให้เกิด Season ความสนุกครั้งใหม่ของดนตรีมีสไตล์..ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่น ออกมาเป็นงานเพลงชุดที่ 9 Funista (ฟันนิสต้า) 

ครั้งแรกของการ Mix and Match ดนตรีหลากมุมมอง จากการ Design งานเพลงผ่านจิตวิญญาณของโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงฝีมือขั้นเทพ ศิลปินและเซเลปมากมาย อาทิ ปอนด์ ธนา ลวสุต ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค “Tattoo Colour” ตอง ภัครมัย โปตระนันท์” “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี แอม สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุลโดยความสนุกเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดผ่านการจับเอาตัวโน๊ตและดนตรีมาแต่งแต้มเป็นลูกเล่นดนตรีอันหลากหลาย สำหรับเพลงเร็วในแนวป็อปร่วมสมัยที่มีเนื้อหาเข้าถึงจริตคนฟังเพลงไทย เน้นหนักไปที่เนื้อร้องและท่อนฮุคติดหูตรึงใจ ส่วนเพลงช้าก็ล้วนแต่เป็นเพลงเพราะฟังสบาย มีความหมายและถ้อยคำลึกซึ้งกินใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าความสนุกมีสไตล์นี้จะขาดไม่ได้เลย กับ Fashion ที่โดดเด่นเหนือความคาดหมายกับ New Look ของผู้ชายที่ชื่อ ดัง พันกร บุณยะจินดา

 เปิดตัวด้วย I Wanna Be With You Feat. ธนา ลวสุต (ไอ วอนนา บี วิธ ยู ฟิจเจอริ่ง ธนา ลวสุต) ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มชุดที่ 9 กับแนวเพลง Pop Dance ซึ่งเกิดจากการผสมผสานเสน่ห์ของดนตรีสองรูปแบบอย่างลงตัว ผ่านดนตรีในกลิ่นอาย Carnival ที่ถูกร้อยเรียงผ่านเสียงกีตาร์อันเป็นเป็นเอกลักษณ์ของ ปอนด์ ธนา ลวสุต และเนื้อร้องจากเจ้าพ่อเพลงฮิตตลอดกาล แว่น จักราวุธ แสวงผล  สื่อเรื่องราวความรักของคนเอาแต่ใจ..ที่แค่อยากบอกความรู้สึกดีในทุกเวลาที่ได้ใกล้กัน ไม่มีเหตุผลหรือหาคำพูดที่เยิ่นเย้อมากมาย แค่อีกฝ่ายโอเค ก็เตรียมรอรับความรักนี้ไปได้เลย!!    ความสนุกเกิดขึ้นตั้งแต่ในห้องอัดเพราะเป็นเพลงในแบบที่ ดัง พันกร   ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนแต่รับรองว่า..ฟังแล้วจะต้องหลงรักผู้ชายคนนี้มากขึ้นแน่ๆ ยิ่งได้คนทำเพลงฝีมือขั้นเทพ ปอนด์ ธนา ลวสุต เป็นผู้ดูแลเพลงและคิดท่อนฮุคติดปากที่ใครๆก็ร้องตามได้ตั้งแต่ฟังครั้งแรกยิ่งน่าฟัง!!!
Funista (ฟันนิสต้า) อัลบั้มที่รวมเอาเพลงสนุกมีสไตล์..ฟังสบายผ่อนคลายอารมณ์ เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากหยุดพักเรื่องราวหนักๆ ในชีวิต ..ไปยังโลกที่มีแต่ความสนุกกับผู้ชายชื่อ ดัง พันกร 
ส่วนมิวสิก วิดีโอ เพลง I Wanna Be With You Feat. ธนา ลวสุต จะสนุกและเอาแต่ใจได้ขนาดไหน  ติดตามได้เร็วๆนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ



ดัง พันกร - I wanna be with you feat. ธนา ลวสุต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์