เขตต์-ฐานทัพ เผยเงินสินสอด


พระเอกดัง เขตต์ ฐานทัพ ควงว่าที่เจ้าสาว น้องแนท ออกงานเป็นครั้งแรก เผยสินสอด 10 ล้านบาท ลั่นวิวาห์ 18 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่  23 ก.ย. ที่งานฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์การซูพรีมคอมเพล็กซ์ ถนนสามเสน เขตต์ ฐานทัพ ดาราชื่อดัง  ได้ควงคู่หมั้นสาว แนท-เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ออกงานเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีพิธีหมั้นเงียบกันไปเมื่อ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา จนมีภาพหลุดงานหมั้นโผล่ออกมาว่อนอินเตอร์เน็ตเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนฤกษ์แต่งงานและงานฉลองมงคลสมรสนั้นจะมีขึ้นวันที่ 18 พ.ย.นี้ ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ย่านสี่พระยา ปัดสินสอด 10 ล้านบาท วางแผนมีทายาททันที

เขตต์ เปิดเผยถึงงานแต่งงานที่จะมีขึ้นด้วยสีหน้าเปี่ยมสุขว่า งานหมั้นผมหมั้นไปแล้วเมื่อวันที่ 19 ส.ค. แต่ที่ไม่ได้เชิญสื่อมวลชน เพราะมีแต่ครอบครัว เพื่อนสนิท เราจัดที่บ้าน สถานที่ก็คับแคบ ส่วนงานแต่งงานจะมีขึ้นวันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน  ตอนนี้ก็มีการเตรียมงานไปเยอะพอสมควรแล้ว เพราะว่ามีการหมั้นไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. แต่เพิ่งมีภาพหลุดออกไปทางอินเตอร์เน็ต ก็งงว่าออกไปได้ยังไง พอดีไม่ได้บอกคนที่จ้างถ่ายรูปไว้ ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นที่ลือว่าเกือบ 10 ล้านบาทนั้น ก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า บรรยากาศเมื่อตอนวันหมั้นนั้น ผมเองเคยร่วมขบวนแห่ขันหมากในละครมาหลายเรื่องแล้ว แต่พอพิธีการจริง ๆ มันตื่นเต้นมากถึงขนาดสวมแหวนหมั้นไม่เข้า เราก็ลองสวมกันมาก่อนแล้ว ก็ไม่รู้ทำไมสวมไม่เข้า ก็ใช้เวลาเกือบ ๆ 10 วินาที จึงจะสวมเข้าไปได้


เขตต์-ฐานทัพ เผยเงินสินสอด


เขตต์ กล่าวต่อว่า  แหวนหมั้นเป็นแหวนเพชร 2 กะรัตกว่า เกือบ 3 กะรัต ก็ช่วยกันเลือกเอง เรื่องธีมงานแต่งยังไม่ลงตัว ลองศึกษากับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่มีงานแต่ง ส่วนตัวคิดว่าอยากจะให้เป็นกันเองมากที่สุด คนก็ช่วยออกไอเดียกัน ส่วนเรื่องทายาทจะพยายามอย่างดี ให้เร็วที่สุด หญิงหรือชายก็ได้ ส่วนเรื่องเรือนหอวางแผนจะอยู่คอนโดก่อน จะได้ใช้ชีวิตแบบหนุ่มสาว แต่พอมีน้องก็คงต้องกลับไปอยู่บ้าน ซึ่งมีทั้งบ้านผมและบ้านแนท ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็กำลังคิดว่าจะวางแผนไปกันเป็นหมู่คณะจะได้ไม่เหงา กำลังชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ หลาย ๆ คู่ แต่คงเป็นในแถบเอเชีย สำหรับงานพิธีไม่มีอะไรน่ากังวล สถานที่ก็ตกลงไว้หมดแล้ว ก็เหลือแต่การ์ดที่เพิ่งออกแบบเสร็จ ยังไม่ได้พิมพ์ และก็ของชำร่วยที่ยังดู ๆ กัน กับคอนเซปต์งานที่ยังไม่ลงตัว

ด้านว่าที่เจ้าสาว แนท-เปรมิการ์ เปิดเผยว่า บรรยากาศวันหมั้นเป็นแบบที่แนทอยากได้ค่ะ มีแต่ครอบครัวเราสองคน และก็เพื่อนสนิทจริง ๆ เป็นงานเล็ก ๆ ที่จัดที่บ้าน เป็นพิธีไทยทั้งหมด ส่วนเรื่องธีมงานแต่งที่ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะบางคนก็บอกว่าให้เอาธีมงานสนุก ๆ บางคนก็บอกว่าเอาเรียบ ๆ แต่พี่เขตต์ชอบแบบไทย ๆ ตอนนี้ก็พยายามจะจบลงให้ได้ว่างานเป็นยังไง ตอนนี้ก็มีเข้าคอร์สเจ้าสาวลดน้ำหนัก บำรุงผิว จากนั้นเขตต์ก็เปิดรูปงานหมั้นในไอแพดโชว์ผู้สื่อข่าวโดยมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา.




เขตต์-ฐานทัพ เผยเงินสินสอด


เขตต์-ฐานทัพ เผยเงินสินสอด


เขตต์-ฐานทัพ เผยเงินสินสอด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์