แพง หวิดเสียโฉม ! ประสบอุบัติเหตุขับเจ็ตสกีชน


"แพง" พรรณชนิดา ศรีสำราญ นางร้ายช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุขับเจ็ตสกีชนเนินทรายอย่างแรง

ระหว่างถ่ายรายการ "ล้อหมุน" ทีมงานนำส่งโรงพยาบาลเพชรรัตน์ จ.เพชรบุรี แพทย์เผยเอกซเรย์แล้วอาการปลอดภัย

เพิ่งเปิดตัวรายการ "ล้อหมุน" ทางทรูวิชั่นช่อง 72 ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งล่าสุด 3 ผู้จัดสาว "แพง" พรรณชนิดา พร้อมด้วย "จินนี่" ธนิดา กาญจนวัฒน์ และ "โบ" เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ได้เดินทางไปถ่ายรายการที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งขณะอัดรายการด้วยการที่สาว "แพง" จะต้องขับเจ็ตสกี เพื่อนำเสนอความสนุกของกีฬาทางน้ำนี้ผ่านไปยังผู้ชมรายการ แต่จู่ๆ ดาราสาวเกิดพลาดท่าเร่งเครื่องเจ็ตสกีพุ่งเข้าชนสันทรายบริเวณริมหาดอย่างแรง ทำเอาเจ้าตัวกระเด็นออกมาจากเจ็ตสกีแล้วพุ่งล้มหน้าคว่ำลงกับพื้นทรายบริเวณริมทราย ทำให้ทีมงาน และสองเพื่อนสาวที่อยู่ในเหตุการณ์มาดูอาการ ซึ่งดูอาการภายนอกมีเพียงรอยแผลถลอก ฟกช้ำ และปากแตกเล็กน้อย


"แพง" พรรณชนิดา ศรีสำราญ"แพง" พรรณชนิดา ศรีสำราญ


 พอเห็นอาการของภายนอกไม่มีอะไรที่เป็นอันตราย สาว "แพง" ก็ขอเดินหน้าถ่ายรายการต่อ แต่แค่เพียงช่วงไม่กี่นาทีต่อมานักแสดงสาวถึงกับล้มฟุบลง เพราะรู้สึกปวดบริเวณเบ้าตาเป็นอย่างมากจนทนถ่ายต่อไม่ไหว ทำให้ทีมงานต้องรีบพา "แพง" ไปส่งยังโรงพยาบาลเพชรรัตน์ ที่อยู่ใกล้ที่สุด โดยแพทย์ได้นำ "แพง" ไปเอกซเรย์ เพื่อหาความผิดปกติหลังจากการได้รับการกระแทกบริเวณใบหน้า ล่าสุดทางแพทย์ได้ออกมาเผยถึงอาการของนักแสดงสาวแล้วว่า

 "ผลของการเอกซเรย์ไม่ได้มีส่วนไหนในร่ายกายที่หัก หรือได้รับการฉีกขาด มีเพียงรอยฟกช้ำ และแผลถลอกเท่านั้น ซึ่งอาจจะต้องพักรักษาตัวสักระยะก็หาย ตอนนี้แพทย์ได้ให้คนไข้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้" แพทย์เจ้าของไข้กล่าว

 ด้าน "แพง" พรรณชนิดา ที่กำลังเดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ ขอปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังมีอาการเจ็บบริเวณปากที่ถูกกระแทก ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวได้เล่า ว่าตอนนี้ แพงยังมีอาการเจ็บบริเวณต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณเบ้าตา และปากที่ได้รับการกระแทกอย่างแรก ทางผจก.ส่วนตัวเสริมต่อว่าถือเป็นโชคที่พื้นที่กระแทกเป็นทราย หากเป็นพื้นคอนกรีตอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้


ภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุ


ภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุ


ภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุภาพเหตุการณ์ อุบัติเหตุ


ขาของแพง พรรชนิดา เป็นรอยฟกช้ำจาก อุบัติเหตุขาของแพง พรรชนิดา เป็นรอยฟกช้ำจาก อุบัติเหตุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์