กิ๊ก สู้ตาย สู้เพื่อผัว ใน รักเดียว ใจเดียว

หายาก... รักเดียว -ใจเดียว ในยุคนี้ แทบ


ไม่มีหลงเหลือในซอกโลกอันสำส่อน...แต่ กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก รับบท หญิงจีน-สัญชาติไทย ทำได้สำเร็จแล้ว...แม้ เตี่ย ของทั้ง 2 ฝ่าย ให้แต่งงานแบบ คลุมถุงชน กับพระเอก ไก่-สมพล ปิยะพงษ์สิริ แต่ กิ๊ก ก็ อดทน-ปรนนิบัติสามี-ทำหน้าที่ศรีภรรยา-ถึงขนาดเกือบขาดใจตายวิ่งแก้บน สู้เพื่อผัว จนคนดูน้ำตาไหลให้คะแนนเต็ม! (เป็น หนังฮา แต่ หักมุมมนุษย์ ได้สุดยอด)

หนังไทยยุคใหม่นี้ ถ้า ขายความดีที่เป็นจริง ทั้งผู้ชาย-ผู้หญิงจะยอมรับว่า เป็นประโยชน์, ไม่น่าเชื่อว่า ภาพยนตร์เรื่อง ยังไงก็รัก ที่ สมศักดิ์ ทรงธรรมากุล ประธาน บริษัทเอจี เอนเตอร์เทนเมนท์ อำนวยการสร้าง วางตัวละครไว้ไม่กี่คน แต่ผลของ เมียที่ประพฤติดี กับ สามีที่ใจง่าย (พยายามหาเรื่อง เลิก สารพัด) กลับ แพ้พ่ายความดีที่คงทน!


ไก่-สมพล รับบทเป็น เซลส์แมนแสนกะล่อน


ทนอยู่กับเมียมา 7 ปี หนีไปหาลำไพ่กับ สาวสวยทรงสบึมส์ (นำแสดงโดย น้องโบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ลูกครึ่งเยอรมัน สวยสูสีกับ พอลล่า เทเลอร์ บางมุมเหมือน นางงามจักรวาล นาตาลี เกลโบวา ที่ ภราดร ถวิลหาเป็นที่สุด) เมื่อ กิ๊กใหม่ ซึ่งเป็นเซลส์ด้วยกัน อวบอั๋นขนาดนี้ อีเพิ้ง อย่าง กิ๊ก-สุวัจนี จึง หมดสิทธิ์อยู่ในหัวใจชายชีกอ


แต่ ธรรมะชนะอธรรมได้เสมอ


หนังเรื่องนี้สอนให้ ลูกผู้หญิงยึดมั่นทำความดี ในที่สุดผัวก็ต้อง กลับมาตายรัง ทั้งนั้นแหละ---ความเซ็กซี่ของ น้องโบว์ โผล่ออกมาฉากไหน คนดูผู้ชายใจจะวายอยู่รอมร่อ ขอยกความดีให้ผู้กำกับ ต่อพงษ์ ตันกำแหง เป็น มือใหม่ไฟแรง จะต้อง เกิด แน่นอน

เพราะหนังเรื่องนี้ กิ๊ก-สุวัจนี กับ ไก่-สมพล ก็มีสิทธิ? เกิด รวมทั้ง น้องโบว์-เบญจวรรณ ก็ มาแรง!


ยังไงก็รัก เป็น หนังสมานฉันท์


ดูแล้วรักเมีย-สนับสนุนสถาบันครอบครัว (เน้น วัฒนธรรมจีนเป็นหลัก) วันที่ 1 มีนาคมนี้ จะเข้าฉาย เครือเมเจอร์ กับ SFX คิดว่าถ้าคนดู นเรศวรฯ กันครบถ้วนแล้ว หนังเรื่อง ยังไงก็รัก มั่นใจมากกว่า ตรงใจ คนไทยทั้งมวล!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


Special Thanks Photo By: ไทยซีนีม่า ..



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์