Pic “แฟนใหม่”

ถ้าวันนี้คุณคือ แฟนใหม่ มั่นใจไหมว่าพรุ่งนี้
คุณจะไม่กลายเป็น แฟนเก่า


ค้นหาคำตอบที่คาดไม่ถึง ระทึกทุกฉาก ตื่นเต้นทุกนาที
ท้าทายทุกการคาดเดา
เร็วๆนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ




เรื่องย่อ........(แบบสั้น)


แนว ตื่นเต้นเขย่าขวัญ


ซี (ก้อย รัชวิน) เป็นน้องสาวของ โบวี่(โบวี่ อัฐมา) ซึ่งเป็นนักแสดงมีชื่อในวงการภาพยนตร์ โบวี่ พยายามทำตัวเป็นเจ๊ดันให้กับซี ทั้งชวนไปเที่ยวกองถ่ายทั้งแนะนำให้รู้จักผู้กำกับ ฯลฯ อ๊อฟ (บิ๊ก ทองภูมิ)  แฟนหนุ่มของซีกำลังร้อนเงินเพราะไปเสียพนันบอลในแม๊ตซ์ใหญ่แม๊ตซ์หนึ่ง พอรู้ข่าวว่าซีกำลังจะได้เป็นนักแสดงในหนังใหญ่เรื่องหนึ่ง  อ๊อฟก็คอยตามป่วนเธอตลอด  เขาต้องการให้ซีช่วยเหลือเรื่องเงิน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้โบวี่ไม่พอใจอ๊อฟมาก


                                ซี ตัดสินใจตัดความสัมพันธ์กับอ๊อฟในวันที่รู้ว่าเขาแอบไปมีหญิง      (มารีออน อัฟโฟลเทอร์)  แฟนใหม่อีกคน แต่อ๊อฟก็พยายามตื้อขอคืนดีกับซี โดยขอโทษและสัญญาว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอีก ทำให้หญิงเสียใจและฆ่าตัวตาย


    ซี ทั้งตกใจและเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอไม่สบายใจที่เรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัวของเธอ กับผู้ชายเลวๆคนหนึ่งทำให้ผู้หญิงอีกคนหนึ่งต้องจบชีวิตลง และเพื่อเป็นการหนีความวุ่นวาย โบวี่ จึงชวนซีและเพื่อนๆไปเที่ยวกองถ่ายฯ  ซึ่งโบวี่ มีคิวต้องเข้าฉากที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะช้าง


โบวี่ และซีได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกานต์ (พีท ทองเจือ) เจ้าของรีสอร์ทหนุ่มเพื่อนซี้ของ ผู้กำกับ บอย (บดินทร์ ดุ๊ก) ที่มาขอยืมรีสอร์ทของเขาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ กานต์ให้ความสนใจทั้งสองสาวเป็นพิเศษ


ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงามของเกาะและรีสอร์ท แต่ซีก็ยังไม่สามารถสลัดความเครียดและกังวลให้หมดไปจากใจได้ เพราะซียังรู้สึกเหมือนมีสายตาของใครบางคน ที่คอยตามคุกคามเธออยู่เงียบๆ ถึงจะบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร แต่เธอรู้สึกได้ว่าไม่ใช่สายตาที่เป็นมิตรแน่ๆ  และเพียงชั่วคืนเดียวก็มีการตายเกิดขึ้น อีกครั้งและอีกครั้ง คือใคร? ทำไม? และเพื่ออะไร ?


ในภาพยนตร์เรื่อง แฟนใหม่ ผู้ชมทุกท่านจะได้พบกับคำตอบและบทสรุปของเรื่องราวทั้ง หมดในแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง หลอนระทึก สนุกตื่นเต้น ท้าทายทุกการคาดเดา  ติดตามชมและร่วมกันค้น หาคำตอบได้ 28 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์