“ก้อย” ทุ่มเทเพื่อ “แฟนใหม่” เกือบตายนอนแช่โคลน 7 ชั่วโมง

เสียงกระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่ทันเข้าฉาย สำหรับ “แฟนใหม่” หนังสยองขวัญที่สุดแห่งปี ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ที่ได้นักแสดงมากคุณภาพ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, มาริออน อัฟโฟลเทอร์” พร้อมด้วย 2 พระเอกมาดเข้ม “บิ๊ก ทองภูมิ” และ “พีท ทองเจือ” จากฝีมือของผู้กำกับฯ คนเก่ง “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” โดยเฉพาะ “ก้อย-รัชวิน” ที่ต้องเจอฉากหินถูกจับนอนแช่โคลนกว่า 7 ชั่วโมง


       โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ “ต้อม-ปิยะพัยธุ์” ยกกองไปปักหลักถ่ายทำในป่าแห่งหนึ่ง โดยเซ็ตให้เป็นฉากที่ก้อยต้องไปนอนจมอยู่ในบ่อโคลนกับศพแถมยังมีฝนตก เพื่อให้สมจริงผู้กำกับฯ ก็สั่งให้ทีมงานขุดหลุมขนาดใหญ่ฉีดน้ำเข้าไปเพื่อให้เป็นบ่อโคลน ซึ่งพอรู้ว่าตัวเองต้องไปนอนอยู่ในนั้นทำเอา “ก้อย” ถึงกับออกอากาศหน้าซีด และกว่าที่ถ่ายทำฉากนี้เสร็จสิ้นใช้เวลานานถึง 7 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า



       “สำหรับฉากนี้ถือว่าเป็นฉากที่หนักที่สุดในเรื่อง เป็นฉากที่ต้องแช่ในโคลนนานกว่า 7 ชั่วโมง ที่หนักกว่านั้นในบ่อโคลนมีเซ็ตให้มีซากศพและมีฝนตก ทั้งเปียก สยดสยอง ไม่เคยเจออะไรที่หนักแบบนี้ ฉากนี้เขาดซ้ตฉากกันในป่า เริ่มถ่ายตั้งแต่ 1 ทุ่มกว่าจะถ่ายทำเสร็จก็ 6 โมงเช้า รุ่งเช้าของอีกวัน ทีน่ากลัวกว่านั้น เพราะตัวก้อยเองเป็นคนที่กลัวกิ้งฃกือมาก กลัวว่าพอลงไปแล้วจะเหยียบอะไร พอผู้กำกับฯ สั่งคัทสิ่งแรกเลยที่รู้สึกคือดีใจมาก เพราะเราสามารถผ่านพ้นฉากที่ยากที่สุดของเรื่องมากได้แล้ว ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากหินที่สุดในชี่วิตการแสดง ก้อยไม่เคยเล่นอะไรที่ยากกว่านี้ เพราะฉากนี้เราต้องสู้กับความรู้สึกของตัวเอง ที่สำคัญคือ มารู้เอาทีหลังว่าในป่านั้นมีตะขาบด้วย ซึ่งถ้ารู้ตอนที่ถ่ายนทำมีหลังกระเจิง” ก้อย กล่าว


       รักแท้ คือ การ (แย่งชิง)รักไม่จริง คือ การ (เสียสละ) ค้นหาคำตอบนี้ได้ในหนังสุดสยองขวัญ “แฟนใหม่” ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศตุลาคมนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์