ปิดฉากความประทับใจละครนิเทศจุฬาฯ 53-เดอะฟินาเล่

ปิดฉาก 10 รอบการแสดง ละครนิเทศจุฬาฯ 53 “เดอะฟินาเล่” ผู้ชมสุดประทับใจ ความสวยงามของฉาก แสง สี เสียง พร้อมการแสดงสุดฮา ทีมนักเต้นสุดอลังการ ประธานละครเผย นำรายได้ช่วยเหลือสังคม

การแสดงรอบสุดท้ายของละครเวที คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปี 2553 เรื่อง “The Finale’ โรงละคร ความรัก นักประพันธ์เสร็จสิ้นลงในค่ำคืนของวันอาทิตย์ที่  5 กันยายน พร้อมกับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ที่สร้างเสียงหัวเราะ ความสนุกสนานและความประทับใจให้คนดูทุกเพศทุกวัย โดยตลอด 10 รอบการแสดงที่ผ่านมา ทีมงานละครนิเทศจุฬาฯมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลงานที่ดีที่สุดออกมาสู่สายตาผู้ชม อีกทั้งยังรับฟังความคิดเห็นของผู้ชมในแต่ละรอบเพื่อปรับการแสดงให้ดีขึ้นในรอบต่อๆไป

นางสาวภัทรอนง สิรีพิพัฒน์ ประธานละคร กล่าวว่า “ละครเรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจของนิสิตทุกชั้นปี ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนดู หลังเสร็จละครนี้แล้ว ก็จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปค่ะ”

ละครเวทีนิเทศจุฬาฯ 2553 เรื่อง The Finale’ โรงละคร ความรัก นักประพันธ์ เป็นเรื่องราวความรักหลากหลายในโรงละครวิโอเวร่า

เมื่อนักประพันธ์หนุ่มวิลเลียม แอบหลงรักอลิซสาวน้อยเจ้าระเบียบ วิลเลียมจีบเธอด้วยบทประพันธ์และดอกไม้ แต่เธอกลับเข้าใจผิดว่าเอริคพระเอกละครสุดหล่อกำลังจีบเธอ เรื่องราวอลหม่านยิ่งขึ้น เมื่อนายทุนมาร์โก้ผู้ถือครองโฉนดที่ดินประกาศยึดโรงละครเพราะความแค้นในอดีต ชาวโรงละครจึงตัดสินใจลักพาตัวลูกสาวนายมาร์โก้มาเป็นตัวประกัน แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อความจริงแล้วลูกสาวมาร์โก้ก็คือ อลิซ นั่นเอง อลิซทวงถามความจริงจากพ่อ แต่กลับถูกสั่งห้ามไม่ให้มาที่โรงละครอีก เธอจึงหนีไปอยู่ที่โรงละครเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของพ่อ

เมื่อละครรอบสุดท้ายของวิโอเวร่ามาถึง เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่มาร์โก้ไปตามอลิซกลับบ้าน มาร์โก้ได้เห็นภาพความทรงจำในอดีตย้อนกลับมาอีกครั้ง ตอนที่ตนได้พบรักกับเวโรนิก้า อดีตนางเอกละครผู้โด่งดังแห่งวิโอเวร่า ที่ถูกฆ่าตายหลังจากที่ทั้งสองแต่งงานมีลูกกัน เขาระลึกได้ว่าแม้สถานที่แห่งนี้จะเป็นที่แห่งความโศกเศร้า แต่อย่างน้อยก็เป็นที่ที่เขาเคยมีความทรงจำดีๆร่วมกันกับภรรยา วันถัดมามาร์โก้จึงตัดสินใจยกโรงละครให้ลูกสาวเป็นผู้ดูแลต่อไป เวลาผ่านไปหลายเดือนความสัมพันธ์ของวิลเลียมกับอลิซถูกสานต่อมาเรื่อยๆ จนในสุดท้ายเขาตัดสินใจขอเธอแต่งงาน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเรื่องราวชีวิตของทั้งคู่


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์