สุดสาคร ทุ่ม100กว่าล้าน คุ้มค่ามั้ยเนี่ย ?

หนังไทย พ.ศ.หน้า ส่อแววว่าจะ ลืมตาอ้าปาก ฝาก อนาคตบนแผ่นฟิล์ม ได้อย่างเป็นปึกแผ่น


ขนาดท่าน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ และ กระทรวงศึกษาธิการ อย่าง ท่านอดิศัย โพธารามิก ยังกล้า สาดเงิน 100 กว่าล้าน สร้างหนัง สุดสาคร ออกมา 1 เรื่อง

(โดยให้ลูกชาย พิชญ์ โพธารามิก เป็น ผู้อำนวยการสร้าง ท่านเอง แอบอยู่เบื้องหลัง ในนาม บริษัทโมโนฟิล์ม


หนังไทย เรื่องเดียว ลงทุนไป 100 กว่าล้าน


ถ้าเป็น ชาวบ้าน สร้างได้หลายสิบเรื่อง 100 ล้าน ก็ยังไม่หมด แต่เป็นเพราะท่านเคยเป็น รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาฯ มาก่อน ท่านจึงลงทุนสร้างหนัง สุดสาคร เพื่อ เยาวชนไทย!


เมื่อ วันพ่อ ที่ผ่านมา บรรดาพ่อ-แม่-ลูกผูกพันกันทั้งครอบครัว แห่มาชม สุดสาคร มากเป็นพิเศษ...


โมโนฟิล์ม ได้ทีเลยประกาศให้ผู้สนใจชม สุดสาคร เป็นหมู่คณะ ในราคาพิเศษ ให้ติดต่อได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เมื่อ ผู้ใหญ่ใจดี มีเมตตาต่อเด็กไทย เด็กทั้งหลายก็ ปรบมือ

(ทุกโรงภาพยนตร์มี กล่องใส่ใจ รับบริจาคอุปกรณ์การเรียน สมุด หนังสือเรียน-ชุดนักเรียน เพื่อช่วยเหลือน้องๆที่ประสบภัยน้ำท่วม)


ไอเดียของ ท่านอดีตรัฐมนตรีศึกษาฯ


เล็งเห็นว่าภาพยนตร์เรื่อง สุดสาคร เป็นศูนย์รวมของศิลปวัฒนธรรม สร้างจากเรื่อง พระอภัยมณี ของยอดกวี สุนทรภู่...ผลงานที่ออกมา การันตี ได้ว่า เป็น อภิมหาภาพยนตร์ ดูแล้ว คุ้มค่าหนังราคา 100 กว่าล้านบาท อย่างแท้จริง!


ไกรสร บูรณสิงห์ เป็นผู้กำกับฯที่เก่งมาก


หนังเรื่องนี้เรื่องเดียวเขาใช้เวลา กว่า 3 ปี ผลิตผลงานอันวิเศษ...เมื่อ ทุนดี ก็พิถีพิถันได้ครบ ถ้วน การทำ C.G. หรือ COMPUTER GRAPHIC ทำได้ดีเยี่ยม-ฉาก ม้านิลมังกร ควบไปในทะเล ท่วงท่าสง่างามอย่าบอกใคร!


เด็กๆดูแล้วจะชอบมาก...


มีทั้ง นางเงือก-นางผีเสื้อสมุทร-โยคี-ชีเปลือย-ภูตผีปีศาจ ฯลฯ เรียกว่า อลังการงานสร้าง หนังฝรั่งต้อง ค้อน หลายตลบ, พระเอกในเรื่องนี้โชคดีได้ น้องแน๊ค-ชาลี ไตรรัตน์ ที่โด่งดังจากหนังเรื่อง แฟนฉัน...

เขารับบทเป็น สุดสาคร (เป็นลูก นางเงือก) ตามหาพ่อชื่อ พระอภัยมณี ทำหน้าที่ โยคีน้อยยอดกตัญญู

ติดตามชมภาพยนตร์ "สุดสาคร" ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์