เบื้องหลังการถ่ายทำ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ สุดสาคร

น้องแพร ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ สาวน้อยหน้าสวย ตาโต


ที่เคยมีผลงานละครเรื่อง วัยซน คนมหัศจรรย์ ผ่านตามาแล้ว กลับมาครั้งนี้พร้อมกับบทบาท 0เจ้าหญิงเสาวคนธ์ ในเรื่อง สุดสาคร ของค่ายโมโน ฟิล์ม


ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ สุดสาคร ของโมโน ฟิล์ม


เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ทุ่มสุดตัวในการทำ CG ( Computer ) เพื่อความสมจริงและหวังครองใจเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น ม้านิลมังกร นางเงือก ผีพราย ฯลฯ จากสุดยอดวรรณคดีที่ดัดแปลงมาทำเป็นบทภาพยนตร์ ใช้ความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลงานทุกขั้นตอน

บทบาทของตัวละครแต่ละตัวผ่านการคัดเลือกอย่างดีจากทีมงาน ไม่ว่าจะเป็น สุดสาคร ชีเปลือย นางเงือก หรือแม้กระทั่งบทของ เจ้าหญิงสาวคนธ์ ที่รับบทโดย น้องแพร


สาวน้อยหน้าหวาน ซึ่งน้องแพรได้ใด้สัมภาษณ์ถึงบทนี้ว่า


หนูได้รับบทเจ้าหญิงเสาวคนธ์ค่ะ จะเป็นคนเก่ง ชอบการต่อสู้ ไม่กลัวใคร เป็นคนกล้า เล่นเป็นน้องสาวพี่เก็ทค่ะ สนุกดี หนูชอบเพราะมันมีฉากต่อสู้ หนูว่าเพื่อนๆน่าจะชอบนะคะ สนุกมาก

แต่บางฉากก็ยาก

โดยเฉพาะฉากที่หนูโดนผีเสื้อยักษ์จับตัวไป หนูต้องโดนเอาตัวเองไปผูกติดกับต้นไม้ แล้วเอาผ้ามาพันรอบตัว โดนเอาเลือดปลอมมาทา ถ่ายทำทั้งวันเลยค่ะ อีกอย่างหนูตะโกนร้องให้คนมาช่วยตามบทน่ะค่ะ

มันเหนื่อยและแสบคอด้วย กลับบ้านไปไม่สบายเลย หนูก็อยากให้เพื่อนๆมาดูมาให้กำลังใจด้วยนะคะ ( ยิ้ม )


สุดสาคร หนังไทยฟอร์มใหญ่ แนวแฟนตาซี


เป็นเรื่องการผจญภัยของสุดสาคร เพื่อตามหาพระอภัยมณีผู้เป็นพ่อ สุดสาครต้องฝ่าด่านเพื่อต่อสู้กับปีศาจร้ายต่างๆ สุดสาครหนังไทยจากโมโน ฟิล์มรอให้คุณพิสูจน์ทุกสายตาแล้ว

30 พฤศจิกายน ศกนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หลงอะไรจะเหมือนหลงทรงมนษุย์ ที่โศกสุดเศร้าแสนเสน่หา
จนลืมตัวมัวหมองเพราะต้องตา ต้องตรึกตราตรองจิตต์เพราะปิดความ



สนับสนุนข้อมูลโดย: โมโนฟิล์ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์