เมื่อ หวังลี ฮอม ขอแย่งซีนหล่อๆ กับเขาบ้างใน >> Little Big Soldier

13


จุดเด่น

- Little Big Soldier ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอเมดี้ฟอร์มยักษ์ย้อนยุคสุดอลังกาล การกลับมาทวงบันลังค์เจ้าพ่อแอ็คชั่นคอเมดี้ของซูเปอร์สตาร์นักบู๊แห่งเอเชีย เฉินหลง (หรือ แจ็คกี้ ชาน) พร้อมแอ็คชั่นมันส์ๆ และเสียงหัวเราะที่เป็นสไตล์ของเฉินหลงโดยเฉพาะ โดยเขาได้กลับมาแสดงเอง ควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง และเขียนบทภาพยนตร์เอง หลังจากที่ใช้เวลาเตรียมงานนานถึง 20 ปีเต็ม ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลตามแบบฉบับเฉินหลง

- การปะทะฝีมือกันครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์นักบู๊แห่งเอเชีย เฉินหลง และป๊อปสตาร์ดาวรุ่งหนุ่ม หวังลี่หง ผลงานการกำกับของ ติงเซิง ผู้กำกับดาวรุ่งจาก The Underdog Knight




21


คุณค่าและความหมายของภาพยนตร์

ในเรื่องนี้ เฉินหลง รับบทเป็นนายทหารแก่ เค้าได้ลักพาตัว หวังลี่หง ซึ่งรับบทเป็นนายพลหนุ่ม ด้วยความหวังที่จะนำมาแลกกับเงินรางวัลและเพื่อความก้าวหน้าในชีวิต แต่ระหว่างการเดินทางได้เกิดเรื่องสนุกสนานน่าสนใจขึ้นมากมาย ภายในเรื่องยังมีแอบแฝงมุขเล็กๆ และยังเต็มไปด้วยเนื้อหาและคำสอนอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Little Big Soldier เป็นภาพยนตร์ที่ส่งเสริมให้มีความสันติภาพ ต่อต้านความรุนแรง การต่อสู้ ศึกสงครามที่ก่อให้เกิดหายนะและการได้มาซึ่งความสูญเสียของทั้ง 2 ฝ่าย



10


ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในยุคมืดสมัยสงครามที่มีการแบ่งแยกการปกครองออกเป็นฝ่ายน้อยใหญ่ต่างๆ แต่ผลที่ตามมาหลังจากสงครามสงบลงนั้น คือ ความแล้งแค้นของผู้คน ต่างคนก็ต่างดิ้นรนต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง ไม่มีใครสามารถล่วงรู้อนาคตได้เลยว่า วันนี้หรือวันพรุ่งนี้จะยังมีชีวิตอยู่รอดหรือไม่




Photobucket

credit to: ryt9, kornang, movie.mthai, lhthfc & OurHome China


แถมทีมหนังไปอัดรายการทีวีที่จีนมาค่ะ เฮียหงแต่งตัวได้ เอ่อ..



Photobucket



ข่าวสุดท้าย ขอแสดงความยินดีกับเฮียหงค่ะ..งานแจกรางวัลที่ปักกิ่ง

5 Feb 10, Beijing Pop Music Awards

งานประกาศรางวัลที่ปักกิ่งค่ะ งานนี้เฮียหงได้มา 4 รางวัลใหญ่ๆ เลยคร่า...

-Most Popular Male Singer (Taiwan and Hong Kong)
-Best Composer of the Year (Taiwan and Hong Kong), for "Sun in the Rain,"
-Artist of the Year
-Producer of the Year (Taiwan and Hong Kong)




23

credit to: lhthfc







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์