pix เฉินหลง เดินพรมแดงกรุงเบอร์ลิน โปรโมทหนัง ” (Little Big Soldier) ที่เข้าฉายแล้วในบ้านเราตอนนี้ ^^*

เห็นหนังตัวอย่างแล้ว เฉินหลง กับ วังลี ฮอม 

น่ารักมากๆ หนังท่าจะสนุกน๊า วันนี้จะไปดูง่ะ
 



'ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด' ฮาไม่ยั้ง 'เฉินหลง' ปะทะ 'หวังลี่หง'

"เอ็ม พิคเจอร์ส" นำเสนอภาพยนตร์แอ็กชั่นฮากระจายฟอร์มยักษ์สุดอลังการ "ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด" (แจ็คกี้ ชาน) พร้อมฉากแอ็กชั่นฟัดมันส์ๆ เขย่าต่อมฮาแบบไม่ยั้งที่เป็นสไตล์ของเฉินหลงโดยเฉพาะ ซึ่งเขาได้กลับมาแสดงเอง ควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง และกำกับคิวบู๊เอง

หลังจากที่ใช้เวลาเตรียมงานนานถึง 20 ปีเต็ม ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลยิ่งใหญ่ตามแบบฉบับเฉินหลง และเป็นการปะทะฝีมือกันครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์นักบู๊แห่งเอเชีย เฉินหลง และป๊อปสตาร์ดาวรุ่งหนุ่ม หวังลี่หง ผลงานการกำกับของ ติงเซิง ผู้กำกับดาวรุ่งจาก The Underdog Knight เตรียมต่อมฮารับตรุษจีน 18 ก.พ.นี้ ในโรงภาพยนตร์



14


ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด คือผลงานเรื่องที่ 99 ที่มีชื่อ เฉินหลง อยู่ในนั้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการหวนคืนสู่โปรแกรมหนังช่วงตรุษจีนอีกครั้งนับตั้งแต่ The Accidental Spy ในปี 2001 ที่สำคัญนี่คือโปรเจกต์แรกที่เขาควบหลายตำแหน่งทั้ง ผู้อำนวยการสร้าง ผู้คุมงานสร้าง ผู้กำกับคิวบู๊ และนักแสดง



18


เฉินหลงได้แนวคิดสำหรับเรื่อง ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด มากว่า 2 ทศวรรษแล้ว แรกเริ่มเดิมที เขาหมายตาบทแม่ทัพหนุ่มไว้ให้ตัวเอง ต่อมาโปรเจกต์จึงค่อยๆ เป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อยๆ ทว่าหลังจากรับบทแม่ทัพตัวเอกในดราม่าย้อนยุคเรื่อง The Myth แล้ว เฉินหลงกลับตัดสินใจใหม่เพราะไม่อยากแสดงบทแม่ทัพซ้ำอีกครั้ง ในส่วนของ ติงเซิง ซึ่งนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

เขาเคยผ่านงานกำกับโฆษณาทางจอแก้วมาแล้วอย่างโชกโชน และนั่นคือส่วนที่ช่วยให้เขารู้จักมักคุ้นกับเฉินหลง ด้วยความที่ชื่นชอบความสามารถของติงเซิงในการตีแผ่ลักษณะของเพศชายลงบนจอได้อย่างยอดเยี่ยม



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์