ผู้หญิงของป๋าต๊อป จั๊กจั่นลั่นไม่นิยมตีฉิ่ง


 

ถูก ป๋าต๊อบ-ปฎิญญา เล็งจีบ นางเอกสาว จั๊กจั่น เหวอ บอกไม่เห็นมีทีท่าเข้ามาจีบ ปฏิเสธได้กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของขวัญกำนัล พูดขำๆ ขอเปลี่ยนเป็นกินขนมฟรีตลอดชีวิต แจงไม่ปิดกั้นสาวหล่อเข้ามาจีบ แต่ตอนนี้อยากโสดไร้แฟน อนาคตอยากแต่งงานมีลูกเหมือนผู้หญิงทั่วไป 


จากที่เคยตกเป็นข่าว เวอร์ซ่าเช่ 2 เด้ง สาวจั๊กจั่น ''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่มีเสน่ห์กระแทกใจป๋าต๊อบ ซึ่งรุกหน้าจีบจีบอย่างเต็มที่จนกลายเป็นประเด็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปแล้วนั้น ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกรอบ  ด้วยการควงคู่กันไปถ่ายคอลัมน์ทำอาหารในนิตยสาร ''อุ๊ปส์'' แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็เห็นจะเป็นรูปที่ ''ป๋าต๊อบ'' บรรจงหอมแก้ม ''น้องจั๊กจั่น'' ฟอดใหญ่ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วคงต้องพากันอิจฉา ''ป๋าต๊อบ'' เป็นการใหญ่แน่  แต่ก็ไม่วายโดนครหาใช้เงินฟาดหัว โอ้ย.. อะไรจะขนาดนั้น

หลังจากขายขนมจีบจูบกันอยู่น๊านนแสนนานสาว "จั๊กจั่น" ก็ออกมาประกาศ ไม่สน "ป๋าต๊อบ" ใช้เงินฟาดหัวจีบ ประกาศเป็นได้แค่พี่ร่วมวงการ    แม้ "ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา" จะใช้ลูกตื้อมากแค่ไหนก็ไม่ได้ทำให้สาวแท้อย่าง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" หวั่นไหวซักกะนิด ขนาดป๋าต๊อบขยันโทรส่งแมสเสจไปจีบบ่อยๆ แต่สาวจั่นก็บอกไม่ยอมรับทำเอาป๋าต๊อบเริ่มน้อยใจ ไห๋งเป็นงั้นไปไหนบอกว่าอยากกินขนมป๋าตลอดไปละจ๊ะ  ส่วยฝ่ายป๋าถึงกลับหูแสบร้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ฝ่ายจั๊กจั่นให้ข่าวแบบนั้นป๋าเองก็ไม่เคยน้อยหน้าใคร ก็คนมันรวยช่วยไม่ได้ หู้ย.. อิจฉาป๋าเค้าจริง ๆๆ เลยย


''จั๊กจั่น'' อคัมย์สิริ สุวรรณศุข - "ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์