The passion อำมหิต พิศวาท

แพรว (บงกช คงมาลัย) สาวสวยที่ถูกครอบงำจากความเก็บกดที่มีอยู่ภายในจิตใจ


เธอหลงเข้ามาอยู่ในเงื้อมมือของธุรกิจอุบาทว์ที่มีโรงภาพยนตร์ครบวงจรขนาดใหญ่บังหน้า เมื่อ ชัย (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) หัวหน้าฝ่ายอาคารบีบบังคับให้ ขาว (ตะวัน จารุจินดา) พนักงานเดินตั๋วภายในโรงภาพยนตร์ ติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทุกมุม เพื่อเก็บภาพอนาจารของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ตามที่ต่างๆ ของบริเวณโรงภาพยนตร์

ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ตู้สติกเกอร์ หรือ ห้องลองเสื้อผ้า เพื่ออัดขายให้บรรดาโรคจิตทั้งหลายได้ชื่นชมผ่านสื่อทุกรูปแบบ


คืนนั้นขณะที่แพรวกำลังดูภาพยนตร์รอบสุดท้ายอยู่ในโรง


ชัยก็กำลังมองหาผู้หญิงเป้าหมายบนหน้าจอมอนิเตอร์ที่เชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดที่ถูกติดไว้ทั่วห้าง ชัยสะดุดในความน่าหลงใหลอวบอั๋นของแพรว ความหื่นกระหายและตัณหาจึงพลุกพล่าน

ในขณะที่หญิงสาวชื่อ น้อย (ปรางทอง ชั่งธรรม) พนักงานทำความสะอาดบริเวณตัวห้าง กำลังจะวางแผนที่จะปลุกปล้ำขาว ชายที่ตนเองแอบหลงรักอย่างสุดหัวใจโดยไม่สนว่า บุญเกิด (เบญจพล เชยอรุณ) ที่เฝ้าบอกรักน้อยทุกวี่ทุกวันจะรู้สึกยังไง


ในคืนอันวิปริตคืนนี้


เมื่อภาพยนตร์รอบสุดท้ายกำลังจะจบลง ชัยก็เข้าจู่โจมแพรวหวังขืนใจให้สมอยากกลางห้องน้ำ แพรวขัดขืนตามสัญชาตญานจนสามารถหลุดพ้นจากเงื้อมมือชัยไปได้ ด้วยการให้ความช่วยเหลือของน้อย

แล้วการสั่งปิดโรงภาพยนตร์กลางดึกคืนนั้น เพื่อไล่ล่าแพรวและน้อยหญิงสาวตัวเล็กๆ เพียงสองคน จากผู้ชายทั้งหมดของหน่วยรปภ.ในโรงภาพยนตร์จึงเริ่มต้นขึ้น ทว่าจุดจบของเรื่องนั้นจะเป็นเช่นไร ใครจะกล้าคาดเดา


แหล่งที่มา: Thepassion-movie


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์