“ธัญญ่า” อวดลูกสาว “น้องลียา” หลังพากลับจากอเมริกาครั้งแรก


เพิ่งกลับจากอเมริกาได้แค่ 2 วัน

      คุณแม่มือใหม่ “ธัญญาเรศ เองตระกูล” ก็อุ้มลูกสาวสุดที่รัก “ลลียา เองตระกูล” หรือ “หนูลียา” มาเปิดตัวในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เป็นรายการแรก โดยงานนี้พิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ มิลินทจินดา ปลื้มสุดๆ  ที่ ธัญญ่า ยอมให้ วู้ดดี้ ทำหน้าที่เป็นคุณพ่อมือใหม่ เลี้ยง หนูลียา ป้อนนม เปลี่ยนผ้าอ้อม กล่อมให้นอน แทนคุณพ่อเป๊ก สัณชัย เองตระกูล สักวัน พร้อมทั้ง ธัญญ่า ยังเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวการอุ้มบุญครั้งนี้ และความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เห็นหนูลียา ลืมตาขึ้นมาดูโลก




ธัญญาเรศ เองตระกูลธัญญาเรศ เองตระกูล


         โดยบรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสนานมาก เพราะด้วยความน่ารัก สดใส และ อารมณ์ของ หนูลียา ทำให้ทุกคนทำงานกันอย่างมีความสุข โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ที่รักและทะนุทะนอมลูกสาวเป็นที่สุด คอยดูแลไม่ยอมให้ห่างสายตา และยังเป็นคุณแม่มือใหม่ที่เก่งซะด้วย เพราะดูเธอเลี้ยงลูกได้อย่างคล่องแคล่ว ชำนาญทีเดียว

         ซึ่งธัญญ่า เล่าให้ฟังว่า ก่อนหนูลียา จะคลอด เธอกับ สามี ก็ได้บินไปอยู่กับ มิเชล ซึ่งเป็นคุณแม่คนที่ 2 ที่อุ้มบุญหนูลียา อย่างใกล้ชิดที่ประเทศอเมริกา จนถึงวันที่หนูลียา คลอดเธอก็อยู่ในห้องคลอดและได้เห็น หนูลียาลืมตาขึ้นมาดูโลกอย่างมีความสุข และอยู่ดูแลหนูลียาที่อเมริกามาตลอด ส่วนคุณพ่อเป๊กจะบินไปๆมา เพราะติดงาน และธัญญ่าก็เพิ่งเดินทางกลับมาถึงเมืองไทยได้แค่ 2 วัน

         ตอนนี้หนูลียา อายุได้ 2 เดือนกับอีก 3 อาทิตย์ เธอยังเล่าถึงเรื่องราวการอุ้มบุญ หนุลียา ว่าเป็นอย่างไร กว่าเธอจะได้ลูกสาวคนนี้มา เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง เจ็บปวดมากี่ครั้ง วู้ดดี้ถามว่า อยากจะมีลูกอีกมั้ย เธอตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า เธอกับสามี อยากจะมีลูกชายอีกสักคน ซึ่ง คุณพ่อเป๊ก สามีก็ได้จีบๆ มิเชล คุณแม่อุ้มบุญหนูลียา ไว้แล้วตั้งแต่ตอนมิเชลคลอดหนูลียาออกมา

          ส่วนเรื่องงาน งานละคร เธอบอกว่าตอนนี้ขอพักงานละครไว้ก่อน เพราะอยากอยู่กับลูกอยากเลี้ยงลูกมากกว่า ส่วนจะกลับมาเล่นละครเมื่อไหร่ไม่รู้เลย



ธัญญาเรศ เองตระกูลธัญญาเรศ เองตระกูล


ธัญญาเรศ เองตระกูลธัญญาเรศ เองตระกูล


“ธัญญ่า” อวดลูกสาว “น้องลียา” หลังพากลับจากอเมริกาครั้งแรก


“ธัญญ่า” อวดลูกสาว “น้องลียา” หลังพากลับจากอเมริกาครั้งแรก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์