เอาใจสำหรับคนชอบกิ๊ก !!

ด้วยความเยาวว์วัย อ่อนใส ไร้เดียงสา แต่แฝงไปด้วยความรัก ใส ๆ


ทำให้โดนตาต้องใจใครหลาย ๆคน กับ จ้ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม เห็นหน้าเธอ ต้องเป็นเพ้อตลอดเลยทีเดียว ก็ตอนนี้เธอกำลังมีผลงาน "เดอะกิ๊ก" โหย แค่ชื่อเรื่องก็โดนใจใครหลายๆ คนเป็นแน่แท้ ยิ่งถ้าใครได้ไปดูหนังเรื่องนี้แล้ว รับรองว่า จะหลงเธอไปอีกนานทีเดียวเชียวแหละ อย่างกับคนทำเว๊ปที่นี่ดอทคอมเลย ฮ่าๆๆ

ไม่รอช้า วันนี้เราจะซูม เอ๊กซเรย์ไปในหัวใจจ้ะจ๋ากัน ว่าน่ารักเหมือนหน้าตาหรือเปล่า พร้อมกับ ภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก ใครยังไม่ไปดู นี่ ถือว่า เชยม๊ากกกกกมากกกกก




เรื่องรักวุ่นๆ ชวนกลุ้มใจของคนวัยใส


ในรั้วมหาวิทยาลัย "ใหญ่" เด็กนิเทศน์ ปี3 แอนด์เดอะแก๊งค์นาม "4 จตุรเทพ" ได้แก่ อาร์ม โด้ แจ๊ค และ ตู่ ร่วมกันก่อตั้งชมรม "Gig Club"ขึ้น เพื่อรับสมัครเพื่อนนักศึกษาผู้ไม่ประสีประสาในเรื่อง "ความรัก" ให้รู้จัก "กิ๊ก" เป็น




และนี่คือ กฏแห่งกิ๊ก


ที่มาจากประสบการณ์การบริหารเสน่ห์ระดับฟ้าประทานของใหญ่

1. ห้ามหึงหวง แต่ห่วงกันได้
2. ห้ามใช้กิ๊กร่วมกับเพื่อน
3. กิ๊กสำคัญรองจากแฟน
4. ห้ามตกหลุมรักกิ๊กเด็ดขาด




ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวย


เมื่อใหญ่ และเพื่อนสมาชิกเดินหน้ากิ๊กสาวๆ ทั่วมหาวิทยาลัย และสร้างศัตรูหัวใจคนสำคัญไว้ อย่าง พี่ติ๊ก (มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) ที่โคจรมาพบกัน โดยมี สาวหนึ่งเดียวคนนี้ "แอ๊นท์" (จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม) น.ศ.พยาบาลร่วมสถาบัน เป็นเป้าหมาย ผู้ก้าวเข้ามาในชีวิตใหญ่ด้วยความน่ารักแบบใสๆ และความจริงใจแบบที่เขาไม่เคยเจอ ผู้หญิงที่ทำให้ "ใหญ่" ตกหลุมรัก!




แล้วความรักของใหญ่ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร


ในฐานะประธานชมรมผู้แหกกฏที่ตัวเองตั้งไว้ซะทุกข้อ และวุ่นหนักขึ้นไปอีกเมื่อกิ๊กอันดับหนึ่งอย่าง "ลิซ่า" เชียร์ลีดเดอร์คนสวย เกิดอยากเป็นตัวจริงขึ้นมา จนสร้างเหตุการณ์ป่วยที่ทำให้แอ๊นท์เสียใจ แลัหันไปหาพี่ติ๊กที่เข้ามาถูกเวลาเหลือเกิน

หนุ่มซ่า สาวใส กับเรื่องของหัวใจที่ไม่ลงตัว (ซะที) บทพิสูจน์แห่งมิตรภาพความรัก ที่อยากให้คุณช่วยลุ้น ใน The Gig










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์