แจกฟรี!! ตั๋วดูหนัง เดอะกิ๊ก รอบสื่อมวลขน

รวมตัวคนกิ๊กเยอะ


ทางที่นี่ดอทคอม ได้ร่วมกับ โมโฟฟิล์ม จัดกิจกรรมภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก" เพื่อแจกบัตรชมภาพยนตร์ "เดอะกิ๊ก" ให้ชมได้ก่อนใคร วันที่ 20 สิงหาคมนี้ รอบ 20.00 ที่สยามดิฟคัพเวอร์รี่ แกรนด์ อีจีวี เพื่อนๆคนไหนสนใจไปฟังกติกากันเลยครับ



กติการเข้าร่วมสนุกชิงตั๋วหนัง "เดอะกิ๊ก"

เพียงเพื่อนๆโทรเข้ามาร่วมสนุกกับเรา โดยการโทรศัพท์เข้ามาที่ 02-2464700 ต่อ 101 ตั้งแต่ 13.00น. เป็นต้นไป เราจะแจกบัตรชมภาพยนต์เรื่อง "เดอะกิ๊ก" รอบสื่อมวลชนไปเลย 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยมีทั้งหมด 5 รางวัล แจกชั่วโมงละ 1 รางวัล รีบกริ๊งกร๊างกันเข้ามานะครับ แล้วเราไปเจอกันที่ แกรนด์ EGV สยามดิสคัพเวอร์รี่ รอบ 20.00 !!!





สำหรับบริษัทค่ายหนัง


ที่ต้องการประชาสัมพันธ์หรือติดต่องานสื่อมวลชน สามารถติดต่อได้ทาง event@teenee.com หรือ ทางโทร. 02-2464700 ต่อ 105




เรื่องราวความมันส์ในการบริหารกิ๊ก


เริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าใหญ่ THE GIG หนุ่มฮ็อตแห่ง GIG CLUB คลับของคนรักกิ๊ก คิดจะจีบน้องแอ๊นท์ ดาวคณะผู้น่ารัก ใหญ่ร่วมมือกับ สี่จตุรเทพ คือ อาร์ม สุดเซอร์ ,โด้ จอมซ่า, แจ็ค สุดจ๊าบ และตู่ ขาลุย ทำเซอร์ไพรส์สุดประทับใจให้น้องแอ๊นท์

จากนั้นใหญ่ก็พาน้องแอ๊นท์ไปรู้จักกับน้องสาวผู้น่ารักทั้งสามคนของใหญ่ ทำให้น้องแอ๊นท์เห็นความดีในฐานะพี่ชายที่แสนดี

ในที่สุดใหญ่ก็พิชิตใจน้องแอ๊นท์ ดาวคณะได้สำเร็จ แต่น้องแอ๊นท์หารู้ไม่ว่าเพียงเช้าวันรุ่งขึ้น เจ้าใหญ่ก็แอบไปกิ๊กกับ น้องลิซ่า ดาวชมรมเชียร์ลีดเดอร์ ใหญ่กลายเป็นปรมาจารย์กิ๊ก ที่มีกลยุทธสับรางแบบที่ใครก็นึกไม่ถึง แถมยังแอบไปกิ๊กหญิงทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ใหญ่และสี่จตุรเทพ สอนวิธีกิ๊กหญิงให้กับสมาชิกใน GIG CLUB โดยมีกฎข้อสำคัญคือ อย่าเผลอตกหลุมรัก (NEVER FALLS IN LOVE)


หนึ่งในสมาชิกนั้นมี พี่ติ๊ก รวมอยู่ด้วย


พี่ติ๊กแอบชอบน้องแอ๊นท์มานานแล้วแต่จีบไม่ติด เฝ้าคอยคิดหาวิธีและโอกาสแฉความจริงเพื่อแย่งน้องแอ๊นท์ไปเป็นของตัวเอง

ขณะเดียวกันทางด้านน้องแอ๊นท์ก็เริ่มผิดสังเกตในตัวเจ้าใหญ่ เธอจึงขอให้ น้องคุกกี้สาวเซี้ยว และน้องจิ๊บสาวหวาน เพื่อนสนิททั้งสองคน ช่วยกันวางแผนจับกิ๊ก

ความโด่งดังของ GIG CLUB เริ่มแผ่ขยายมาถึงน้องสาวทั้งสามของเจ้าใหญ่ ทำให้พวกเธอเริ่มอยากมีกิ๊ก ความอบอุ่นในครอบครัวเริ่มจางหายไป เจ้าใหญ่กำลังหลงอยู่ในโลกของกิ๊กและล้ำเส้นกฎที่ตั้งเอาไว้

จนกระทั่งความจริงปรากฏ น้องแอ๊นท์จับได้ว่าเจ้าใหญ่มีกิ๊ก ใหญ่เสียน้องแอ๊นท์ไปและพบว่าน้องสาวของตัวเองก็มีกิ๊ก เป็นเหตุให้ใหญ่ทะเลาะกับสี่จตุรเทพ

ถึงเวลาที่เจ้าใหญ่ THE GIG จะต้องลุกขึ้นมาแก้ไขสิ่งที่ตนเองทำผิดพลาดไป เพื่อกอบกู้ครอบครัว เพื่อนและความรักให้กลับคืนมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์