จับตา สงครามเรตติ้ง


หลังจากที่เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีวัวปีนี้ โหรหลายสำนักได้ออกมาทำนายทายทักว่าปีนี้เห็นทีจะเป็นปีที่ดุเดือดจริง ๆ เพราะสถานการณ์ทั่วไปก็ร้อนสุด ๆ



ในขณะที่วงการบันเทิงก็ร้อนฉ่าไม่แพ้กัน เพราะมีทั้งข่าวดาราเลิกกันรับต้นปี ฟ้องร้องข้ามปี รวมทั้งคาดกันว่าปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่วงการละครได้เชือดเฉือนกันแบบสุด ๆ


เพราะจากเท่าที่ดูผังรายการละครที่จะออกแอร์ภายในปีนี้นั้นเรียกได้ว่า แต่ละช่องนั้นมีการงัดเอาทีเด็ดมาเชือดเฉือนอย่างชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร เอาง่าย ๆ แค่เปิดมาต้นปีก็มีละครดี ๆ มากมายที่พร้อมลงสนามสู่สงครามเรตติ้งกันแล้ว


ช่องสามเปิดสนามส่ง เจ้าหญิงชิงเรตติ้งต้นปี


ส่งท้ายปลายปีที่แล้วด้วยละครแรงแห่งปีอย่าง "ใจร้าว" ไปได้ไม่ทันไร ด้านวิกสามพระรามสี่ไม่รอช้าส่ง "บริษัทบำบัดแค้น" ดึงเรตติ้งต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียว


สำหรับละครเรื่องนี้นั้นเรียกได้ว่านอกจากจะมี เจ้าหญิงของวงการ แอน ทองประสม เป็นดารานำแล้ว ยังมีพระเอกขายดี อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ มาประชันฝีมืออีกด้วย ซึ่งด้านเนื้อเรื่องนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะเข้มข้นสมราคาวิกสามอยู่แล้ว ประกอบกับได้พระ - นางระดับคุณภาพอย่าง แอน - อั้มยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ เพราะแค่ทีเซอร์ก่อนหน้าก็กินขาด ยิ่งมาเจอการพลิกบทบาทของสาวแอน ที่บ้าได้แบบไม่ห่วงสวย อีกยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้น่าติดตามมากทีเดียว




สนามเป้าไม่น้อยหน้า ส่งดาราหน้าใหม่ขึ้นสังเวียน


แม้ว่าทางวิกสามจะส่งพระ - นางระดับเทพมาลงสนามก็ตาม ใช่ว่าทางฟากคุณหนูบอย จะกลัวจนถอยทัพหนี เพราะค่ายนี้เค้าส่ง แก้วล้อมเพชร มาชิงชัยศึกเรตติ้งในครั้งนี้ด้วย แม้ว่านักแสดงนำในเรื่องจะเป็นดาราหน้าใหม่แทบทั้งนั้น แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสุด ๆ จึงทำให้หลายบ้านเปลี่ยนรีโมทแทบไม่ทัน



ซึ่งหลังจากที่ แก้วล้อมเพชร ลาจอไปทางฝั่งแอ็กแว็ทก็ส่ง ตะวันชิงดวง มาลงสนามงานนี้เรียกว่าคนดูกำไรสุด ๆ เพราะในเรื่องนี้ถือเป็นการ พลิกคาแรคเตอร์ของสาวอ้อมแบบสุด ๆ เพราะเรื่องก่อนหน้า สาวอ้อม มักจะรับแต่บทนางเอกแสนหวานหรือไม่ก็นางเอกแสนงอน แต่มาคราวนี้เธอจะมาในมาดนางเอกขาวีน ที่ต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง สินจัย เปล่งพานิช งานนี้ต้องจับตาดูให้ดี ๆ ทีเดียว




วิกหมอชิตไม่น้อยหน้า ส่งเจ้าหญิงลำซิ่งชิงเรตติ้งด้วย


แม้ว่าละครเรื่อง เจ้าหญิงลำซิ่ง ต้องมาปะทะกับละครดราม่าหนัก ๆ จากทั้งสองช่องก็ตามแต่ก็ใช่ว่าละครเรื่องนี้จะเรตติ้งเงียบ ๆ หรอกนะจ๊ะ เพราะอย่างน้อย ๆ เรื่องนี้ก็ดังไกลไปถึง ประเทศเพื่อนบ้าน ทีเดียว โดยงานนี้หนุ่มนิว วงศกร ถึงขั้นยิ้มแก้มปริ เพราะแฟน ๆ จากประเทศเพื่อนบ้านถึงขั้นจำหน้าค่าตา แถมยังร้องเพลงในเรื่องได้อีกต่างหาก



และหมัดเด็ดของช่องเจ็ดปีนี้เห็นทีจะเป็นที่ละครเรื่อง เมียหลวง ที่ได้ เซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มารับบทเมียน้อย เชือดเฉือนกับ ป๊อก ปิยะธิดา ร่วมด้วย ตุ้ย ธีรภัทร์ ซึ่งด้วยดีกรีบทบาทคุณหญิงแย้มที่สาวป๊อกแสดงไว้ได้ดีมากในเรื่อง นางทาสคราวก่อน แถมยังต้องมาปะทะกับ สาวอั้มที่จะมารับบทเมียน้อยครั้งแรก จึงไม่น่าสงสัยเลยว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นที่จับตามากแค่ไหน



เพียงแค่ต้นปีเท่านั้นแต่ละช่องต่างก็งัดเอาไม้เด็ดออกมาโชว์กันแบบนี้แล้ว เชื่อแน่ ๆ ว่าปีนี้บรรดาคอละครต้องดูแลรีโมทในมือไว้ให้ดี ๆ เพราะไม่อย่างนั้นรีโมทของคุณอาจจะร้อนเป็นไฟ เพราะสลับช่องแทบไม่ทันแน่ ๆ ก็แหม ... แต่ละเรื่องน่าดูทั้งนเลยนี่หน่า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์