ถ้าเลือกได้! เป้ย ไม่อยากเซ็กซี่


ถึงไม่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอก แถมมีฉายา “สตรอ เบอรี่” ติดตัว แต่สาวเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็ยังคงความฮอตได้ดีไม่มีตก เรื่องงานก็กำลังรุ่ง แต่เรื่องรักกำลังร่วง เพราะมีข่าวลือออกมาว่า เธอกับแฟนหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง นั้นสวมคอนเวิร์สเดินกันคนละทางแล้ว ซึ่งวันนี้ เป้ย ได้พร้อมเปิดใจใน “ดาวต่างมุม” แล้ว


++ งานตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

 
-ละครก็น่าจะเป็นช่วงปลายปีที่รอถ่ายอยู่ ส่วนเรื่องหนังก็อยู่ในช่วงการคุย อย่างที่ผ่านมาที่ยังไม่ได้รับหนัง เพราะไม่ใช่ตัวเรา ถ้าเล่น ๆ แล้วหนีไม่พ้นตัวละครเดิมที่เคยเล่น ก็ไม่รู้จะเล่นไปทำไม เราก็มีหลายเหตุผลที่ชี้แจงให้เสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ฟังแล้ว และเสี่ยก็ให้โอกาสที่ยังเสนอเรื่องต่าง ๆ ให้เรา การที่จู่ ๆ เราจะพลิกตัวมาเล่นหนัง เป้ยก็อยากให้มันแตกต่าง
 




++ ช่วงนี้ถือเป็นปีทองของเป้ย เลยหรือเปล่า?
 
-จริง ๆ น่าจะเป็นช่วงสองปีที่แล้วมากกว่า ความจริงเป้ย ทำงานหนักแบบนี้มา 3-4 ปีแล้วนะ ช่วงที่พีคที่สุดของเป้ยก็คงเป็นช่วง ที่ได้โฆษณามิสทิน ได้เล่นหนังฮอลลีวู้ด นั่นแหละโบนัสสุดยอด ซึ่งมันผ่านมาแล้ว


++ ทุกวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จหรือยัง?
 
-หลาย ๆ คนมองว่ายังมีอะไรที่ต้องคิดต้องไขว่คว้าอีกถึงจะประสบความสำเร็จ มันจะได้อัพตัวเองขึ้น แต่สำหรับเป้ยไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะมาถึงจุด ๆ นี้ แค่นี้เป้ยก็ถือว่าเป้ยประสบความสำเร็จในด้านการทำงานแล้ว เป้ยไม่คิดว่าเป้ยจะมีรายได้แล้วเลี้ยงตัวเอง สามารถมีรายได้แบ่งให้แม่ เป้ยพอใจของเป้ยแค่เนี้ย เป้ยไม่คาดหวังอะไรที่มากกว่านี้ ไม่เคยตั้งเป้าว่าต้องอย่างนี้ สิ่งที่รู้อยู่แก่ใจก็คือตั้งใจทำให้ดีที่สุด

++ ข่าวบั่นทอนกำลังใจแค่ไหน?
 
-มากเลย ร้องไห้ จริง ๆ แล้วแม่ไม่อยากให้อยู่ในวงการแล้ว อยากให้ออก แม่บอกว่าถ้าแบบมันทุกข์ทรมานมาก อย่าไปให้คนอื่นเขาแกล้งเลย ตอนนั้นยอมรับว่างานก็ไม่ได้อะไรขนาดนี้ แต่ที่เราท้อเพราะเราอยู่ในช่วงเวลาปรับตัวก็มีร้องไห้บ้าง มีแพ้บ้าง ก็หันไปมองคนที่เขารักเรา คนที่ให้กำลังใจเรา มันมีเยอะแยะมากมาย ให้มองถึงอนาคตของเรา ถ้าเกิดเรามัวแต่จับเจ่ากับสิ่งที่ไม่ดี ที่คนอื่นมาพูดใส่เรา นึกถึงแต่เหตุการณ์ที่ไม่ดี ก็จะไม่มีอะไรดีขี้น ทางเดินในชีวิตของเราก็จะมืดมน ก็ไม่เป็นอันต้องทำอะไรพอดี แต่ถ้าเกิดเรามองสิ่งที่ผิดพลาดแล้วนำมาเป็นบทเรียนว่าคราวหน้าฉันต้องไม่ทำแบบนี้นะ คราวหน้าเราต้องปรับปรุงใหม่ คราวหน้าเราจะไม่ให้สัมภาษณ์อย่างนี้เด็ดขาด จะไม่ทำตัวอย่างนี้เด็ดขาด มันเป็นบทเรียน

++ อะไรคือจุดพลิกผันที่ต้องมาเปลี่ยนตัวเองมาเซ็กซี่?
 
-จริง ๆ เมื่อก่อนเราก็ไม่ใช่คาแรกเตอร์แบบนี้  ก็เป็นเรียบร้อย แต่พอได้คุยกับผู้ใหญ่และปรึกษากันแล้ว เขาอยากจะปรับลุคเรา เพราะเขาดูเราเซ็กซี่ แต่เราไม่รู้หรอก ผู้ใหญ่เป็นกระจกสะท้อนเราแล้วก็บอกว่าเราควรจะทำตัวยังไง เพื่อที่สร้างคาแรกเตอร์ให้กับตัวเรา ให้คนจำได้ว่าเป็น นางร้ายเซ็กซี่นะ แต่พอถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีต่อมาอีก แต่กลับกลายว่าฟีดแบ็กดี กระแสค่อนข้างแรง ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ และค่อนข้างจะเยอะ ก็เลยเหมือนตอกย้ำ




++ เวลามีคนเรียกว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ รู้สึกยังไงบ้าง?

 
-ตลกอ่ะ เป้ยรู้ตัวเองว่าเป้ยไม่เซ็กซี่ ยิ่งถ้าเป้ยไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัวดูได้ที่ไหนอ่ะ เป็นแค่เด็กกะโปโลธรรมดาคนหนึ่ง ถ้าเซ็กซี่ต้องแบบ เมย์-พิชญ์นาฏ หรือว่า อั้ม-พัชราภา นั่นคือเซ็กซี่จริง ๆ เขาไม่จำเป็นต้องแต่งตัวแต่งหน้า ตัวเขาสรีระ บุคลิกเขา มันแสดงให้เห็นถึงเซ็กซ์แอ็พพีล

++ มุมมองความรักเป็นยังไง?
 
-ทุกวันนี้เป้ยก็มองความรักเป็นอะไรที่ดี แต่ทุก ๆ อย่างมันต้องเหมาะสม คน ๆ หนึ่งจะให้ดีครบ 100% มันไม่มีหรอก ตัวเป้ยเองก็ไม่ได้ว่าดี 100% เป้ยอาจจะขาดไปสัก 40 แต่อาร์มี 40 ตรงนั้นให้เป้ย ซึ่งมันทดแทนระหว่างเป้ยกับอาร์ มาเติมเต็มในสิ่งที่เราต้องการ นั่นคือความสุข แค่นั้นก็โอเค


++ แล้วตอนนี้ถือว่าใช่หรือยัง?

  
-ถามตัวเป้ยก็ยังไม่ใช่หรอก คือเป้ยรู้สึกดี ที่ได้คบกับเขา เพราะเขาเป็นคนนิสัยดีมาก เป็นคนคิดดี ทำดี ก็อาจจะมีบ้างที่ต้องปรับตัว ต้องใช้เวลา มันมีสาเหตุหลาย ๆ อย่าง คนเรามีที่มาที่แตกต่างกัน สภาวะที่เราเจอก็แตกต่างกัน ก็ต้องมีการปรับตัวนิดหนึ่ง เวลาแค่ปีสองปี อาจจะไม่พอ มันอาจจะมากกว่านั้นหรือทั้งชีวิต ต้องปรับเปลี่ยนความคิดด้วย ไม่ใช่แค่ความคิดของเขาฝ่ายเดียว ความคิดของเราด้วย ตัวเราน่ะสำคัญที่สุด

++ อยากฝากอะไรถึงแฟน ๆ บ้างไหม?
 
-อยากจะฝากทุกอย่างที่เป็นตัวเป้ย มีบ้างที่ข่าวบางข่าวอาจจะทำให้คนมองเป้ยในทางที่ไม่ดี ก็อยากให้เปิดใจและก็ให้โอกาส อยากให้รอดูอย่าเพิ่งไปสรุปว่าผู้หญิงคนนี้ต้องเป็นอย่างภาพที่เห็น อยากให้ทุกคนได้มาเห็นได้มารู้จักตัวจริง ๆ ของเป้ย ถ้าทุกคนได้มารู้จักตัวจริง ๆ ของเป้ย จะไม่คิดว่าเป้ยเป็นนางร้าย ชอบใส่ชุดโป๊ ๆ หรือเป็นผู้หญิงแรง เป้ยคิดว่าต้องไม่ใช่อย่างนั้น ทุกคนจะต้องมองเป้ยใหม่ ทุกวันนี้ที่เป้ยสัมผัสเห็นคนที่รู้จักเป้ย หลาย ๆ คน คนที่ทำงานกับเป้ยหลาย ๆ คน เขาก็บอกว่า มันไม่ใช่จริง ๆ ด้วย ก็อยากให้เป็นตรงนั้น และก็อยากจะขอบคุณคนที่ให้กำลังใจอยู่แล้ว คนที่รู้สึกดี เวลาที่เป้ยเจอข่าวไม่ดี เป้ยก็สู้ต่อไป
 
คงได้พอรู้จักตัวตนของ สาวเป้ย-ปานวาด กันไปพอประมาณหนึ่ง ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเธอจะพิสูจน์ตัวเอง และลบฉายา “สตรอเบอรี่” นี้ ออกไปให้พ้นตัวได้อย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ตลอดเวลาที่นั่งสัมภาษณ์อยู่ หนุ่มอาร์ ก็ยังมานั่งรออยู่ไม่ห่าง คนที่เมาท์กันว่า “รักสะบั้น” ก็คงหน้าแตกไปตาม ๆ กัน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์