อ๊อฟ รับน้อยใจเกือบท้อ ทำเพลง 4 ชุดเพิ่งได้เปิดตัว

คลอดอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ให้ได้ฟังกันแล้ว

กับ "THIS IS AOF" ศิลปินหนุ่ม "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" หนึ่งศิลปินหนุ่มจากค่าย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ซึ่งมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ววันก่อน โดยการแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มครั้งนี้เป็นทางการครั้งแรกตั้งแต่ทํางานเพลงมา "อ๊อฟ" เผยความรู้สึกลึกๆ ให้ฟังว่า

"มันเหมือนวันที่รอจริงๆ ครับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีอัลบั้มเต็มของอ๊อฟอัลบั้มไหนมีงานแถลงข่าวมาก่อน ตื่นเต้นนะ และก็หายกดดันด้วย  อัลบั้มนี้เพลงจะเน้นสีสันสดใส เป็นอีกหนึ่งตัวตนของอ๊อฟที่แฟนเพลงยังไม่เคยเห็น เพลงอาจจะร้องตามยากสักหน่อย แต่มั่นใจว่าเพราะทุกเพลงครับ ที่ผ่านมาถามว่าน้อยใจไหม แรกๆ ยอมรับว่ามี เคยถามตัวเองเหมือนกัน ว่าเราไม่ดีพอเหรอ แต่ก็เอาความตั้งใจข่มความท้อ คิดว่าถ้าวันหนึ่งเราดีมากพอ วันของเราคงจะมาถึงในสักวัน (ยิ้ม)"

"ครอบครัวและแฟนเพลงเองก็สําคัญ เขาไม่เคยทิ้งอ๊อฟ เป็นกําลังใจและคอยมอบสิ่งดีๆ ให้เสมอ รวมถึงพี่ๆ ทีมงานด้วย ทุกครั้งที่ท้ออ๊อฟจะนึกถึงคนเหล่านี้ และเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่อ๊อฟเคยเป็นอัมพาต กล้ามเนื้ออ่อนแรง อันนั้นเคยคิดถึงกับจะฆ่าตัวตาย แต่พอนึกถึงหน้าครอบครัว คนที่รักเป็นกําลังใจให้เราตลอดมา ก็ทําให้เปลี่ยนใจ ฮึดสู้กับอุปสรรคนั้น จนอ๊อฟเอาชนะมันได้

ทุกวันนี้เวลาที่ท้อ อ๊อฟก็จะบอกตัวเองยังไม่ถึงเวลาของเรา แล้วตั้งหลักสู้ใหม่ (ยิ้ม) ถ้าใครที่กําลังรอวันดีๆ ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง อ๊อฟเป็นกําลังใจให้ทุกคนครับ"♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์