อั้ม พัชราภา So..Sexy จากMix Magazine

MiX vol. 2 no. 22 September 2008 วางแผงแล้วจ้า


Mix Magazine เล่มนี้ได้นางเอกสาวสุดฮอต "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เชื่อว่าคงไม่มีใครรู้จักเธอ!!


อีกหนึ่งขวัญใจของคนทั้งประเทศ ที่มีรางวัลมาการันตรีกันชนิดเรียกว่านับไม่ถ้วน ทั้งความเซ็กซี่ ความสามารถ รอบด้าน อีกทั้งเสน่ห์ที่มีอยู่แทบทุกอณูของเธอ ซึ่งวันนี้เธอจะมาพร้อมกับแฟชั่นร้อนสุดเซ็กซี่ ..รับรองว่าหนุ่มไหนได้เห็นคงต้องเร่าร้อนไปตามๆกัน แล้วคุณจะได้สัมผัสความเปรี้ยวจิ๊ด ที่แตกต่างจากภาพที่คุณเคยเห็น เรียกได้ว่า และทุกซอกทุกมุมของเธอคนนี้  เธอมีเสน่ห์และเซ็กซี่สมคำร่ำลือ จนเราแทบไม่กล้าแม้แต่จะจ้องตาเธอ อย่าพลาด!!!รีบหามาอ่านกันเลย

แค่นี้ยังไม่หมด ยังมีคอลัมน์ร้อน กับไฮโซสาวสวย "จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล"

ดูจากนามสกุลแล้วคงจะรู้ว่าเธอเป็นสาวไฮโซ แต่ต้องบอกว่าการเข้ามาในวงการบันเทิงนั้น เธอใช้ความสามารถที่มีฝ่าฝันเข้ามาด้วยตัวเองล้วนๆซึ่งวันนี้เธอมาในแฟชั่นร้อน..ร้อน ที่จะทำให้หนุ่มๆ ลุ่มหลง ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะบอกว่า ไม่ใช่คนเซ็กซี่แม้แต่น้อย แต่หากใครได้เห็นคงต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่จริง!! อีกทั้งบทสัมภาษณ์ถึงความเป็นตัวตนของเธอ แล้วคุณจะได้รู้ว่าสาวสวยคนนี้..มีอะไรที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย 

อยากรู้ว่าเล่มนี้มีคัอลัมน์อะไรดีดีมากฝากกันบ้าง ...ไปชมกันเลย

• Aum Patchrapa Room on Fire อั้ม พัชราภา...ร้อนได้อีก

• Interview ไตรภพ ลิมปพัทธ์ "ผมเป็นคนแพ้ได้ แต่ผมไม่ยอมแพ้"

•ประดิษฐ์ ยุวะพุกกะ สกุลช่างประจำรัชกาล

•Scoop All You Can "ART" ศิลปะ...เรื่องใกล้ตัว

•Superstar Fashion! จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล ไฮโซเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง!


และที่พลาดไม่ได้ อย่าลืม!!

แฟชั่นร้อน..ร้อน ที่ Mix Magazine นำมาฝากกัน กับ 3 สาว  "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" "จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล" และอีก 1 สาวที่มิกซ์อยากนำเสนอ "น้องเตย สุพิชา พินิจ" สาวน้อยร่างบางสุดเซ็กซี่ กับบรรยายกาศริมทะเล ความสดใส..บวกเพิ่มกับความเซ็กซี่ ทำให้วันดีดี..ผ่านไปอย่างแฮปปี้ และวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยความเซ็กซี่ที่เก็บซ่อนไว้ให้เราได้ชมกัน

จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ เพราะ Mix Magazine ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังนะซิ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  Mix Magazine เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ
  


 
หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 140 บาทเท่านั้นค่ะ



Special Thank Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์