เจ้าสาว อั้ม พัชราภา สวยสะพรั่ง..จาก WE

สวัสดีค่ะ...วันนี้ WE vol. 5 no. 53 September 2008 วางแผงแล้วนะค่ะ

นิตยสาร WE : Love•Wedding & Living Together โดย WE ฉบับนี้ได้นางเอกสาวสวยสุดฮอตอย่าง  "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"  มาขึ้นปก อวดชุดเจ้าสาวแสนสวย ในคอนเซป Dangerous Liaison  และยังคงคอนเซปต์ชุดแต่งงานให้เราได้ชมกันอย่างจุใจเช่นเดิม ซึ่งเล่มนี้ รวบรวม 30 ชุดไทยร่วมสมัยใหม่ล่าสุด มาให้เราได้ชมกัน

รับเดือนกันยายนด้วยคอนเซ็ปต์ชวนหิวอย่าง Food for Love ที่จะตอบทุกคำถามในการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน แถมเทคนิคว่าจัดอย่างไรให้ดูโมเดิร์น และยังมีเชฟใหญโรงเเรมห้าดาว ห้าแห่งมาโชว์ฝีมืออาหารขึ้นโต๊ะให้เห็นแบบจะจะ
ปิดท้ายด้วยพาเหรดอาหารพอดีคำซึ่งเหมาะกับงานแบบค็อกเทล และรวบรวมแหล่ง catering ทั่วไทย อิ่มแล้วต้องแพ็คกระเป๋าไปเที่ยว ด้วยเทรนด์ล่าอย่าง conceptual hotel

อีกทั้งอัพเดทเรื่องราว...ข้อมูลการแต่งงาน ที่ตรงใจคุณมากที่สุด

หากคุณต้องการมีหนึ่งตัวช่วยให้กับ หนึ่งครั้งในชีวิตกับ Wedding ดีๆ WE เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้คุณรับมือเรื่องประทับใจในชีวิตแบบนี้ ได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว ติดตามเรื่องราวต่างๆกันได้ WE เล่มใหม่เล่มนี้ ฉบับเดือนกันยายน.....

เราลองมาดูคอมลัมน์ที่น่าสนใจกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง!!


•30 ชุดไทยร่วมสมัยใหม่ล่าสุด

• 55 เมนูค็อกเทลพอดีคำและเทคนิคการจัดเลี้ยงโต๊ะจีนแบบมือโปร

• บูติกโฮเต็ลสุดฮิปสำหรับคู่รัก Soho-Chic ตัวจริง

• สัมภาษณ์..คุณพ่อคุณแม่ เปรม บุษราคัมวงษ์ อดีตคู่หมั้นทาทา ยัง


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!! สำหรับนิตยสาร WE เล่มล่าสุดนี้!!

คุณ ๆ บ้างคนกำลังมองหา Wedding ดี ๆ กันอยู่ ติดตามนิตยสารเล่มนี้กันได้นะค่ะ เพราะถ้าคุณเปิดอ่านแล้วละก็จะต้องอมยิ้มอย่างมีความสุขแน่นอน!! พร้อมกับดูแนวทางงานแต่งงานของตัวเองไปในตัวด้วย ใครที่กำลังมองหาร้าน Wedding ดี ๆ และรูปแบบที่เหมาะกับคุณติดตาม WE ฉบับเดือนกันยายนนี้ได้แล้วนะค่ะ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป!!


 

นิตยสาร WE วางแผงแล้ว ในราคาเล่มละ 120 บาทเท่านั้น



Special Photo Thank By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์