คู่อึดเตียงนรก !!!

สั่นสะเทือน เลื่อนลั่น เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ รายวัน ตอนนี้

ไม่ใช่ ชื่อเสียง แต่เป็น "ขาเตียง" ของสองคนดังที่เคยผงาดง้ำค้ำวงการ ที่แม้จะออกมา เปิดอก แต่ก็ยังไม่พ้น เสียงลือ เสียงเล่าอ้างอันใด อยู่ดี   ณ บัดนี้ และ บัดนาว เป็นอันเฟิร์มได้ว่า "นักร้องปอดบวม" กับ "คู่ซ้อมแอ๊บแมน" ได้ปิดประเด็นกันเรียบร้อยแล้ว

เพราะไม่ใช่แค่คู่รัก ไก่กา อาราเร่ ที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันแบบชิลด์ ชิลด์ สะกิดติ่ง แต่ "ค่าตัว" มีมูลค่าเป็นร้อยล้าน ดังคับประเทศขนาดนี้มีรึจะไม่เป็นข่าว ตอนขโยกกันยังดังไม่เท่าอีตอน "ตัดสินใจถอน" (อุ๊ย..อย่าคิดลึก เค้าหมายถึงไอ้วงๆ ระยิบระยับที่ใส่นิ้วกลางต่างหากล่ะ)

เลยเป็นที่มาของกระแสชวนฉงนว่า ที่ตัดสินใจสายฟ้าแล่บหนนั้น เพราะคิดว่าเจอรักแท้ หรือแค่อยากเกทับคู่ขาคนเก่า ที่ปฏิบัติการ "สอยฝรั่ง" จนดังไกล (กว่า) อยู่หลายขุม ตอนนี้เห็นว่ากําลังควงกันไปแลกน้ำอยู่เมืองลุงแซมโน่นแน่ะ

หากยังจํากันได้ หมอดู หรือ หมอเดา เคยทํานายทายทักไว้ ไม่ใช่เหรอ ว่า นักร้องปอดบวมกับพี่แอ๊บฯ  "ไม่ใช่คู่แท้-คู่ตํา" เรื่องจะโขลกกันจนชั่วฟ้าดินสลายเห็นทีจะต้อง "หักธง" ถึงวงในจะแอบเมาธ์จนปากมันแผล็บ แผล็บ ว่า "เซ็กซ์ถูกโฉลก" ก็เหอะ

ล้นคอหอย เหม็นเบื่อ "หอยกาบ" อาหารซ้ำซาก รอเสิร์ฟ แม้จะใช้วิธีปรุงแต่ง พลิกแพลง ลีลา 108 ท่า แต่หันหน้ามา ก็หน้าเดิม อุปกรณ์เสริม ก็พึ่งไม่ได้ เพราะจากที่กรําศึกมา  เกาะฟอล์คแลนด์ ของนักร้องปอดบวม น่าจะเกิดการแบ่งแยกดินแดน ไปหลายจุด เมื่อเซ็กซ์มันส์ มันส์ จืดชืด ยิ่งกว่าแกงจืดขาดผงชูรส ต่างคนก็เลยต้องไปหา ของคาว นอกบ้าน แต่ "ฝ่ายชาย" ดั๊น... ว้อนท์  ซาลาเปา-ขนมจีบ เพราะ "ประตูหลัง" มันเรียกร้อง ถึง นักร้องปอด บวม จะระแคะระคายมาบ้าง ถึงขนาดมีปาปาราซซี่จับแอบมาได้อีตอนไปเริงราตรี แต่ "สองแก้ม" ดันปัดบลัชออนซะ โดด เด่น เด้ง กว่าชะนีเพศ

จะว่าไป ก่อนหน้านี้ก็แอบมี หลุดสาว ออกมาบ้าง เป็นครั้งคราว เพียงแต่ไม่มีใครติดใจเอาความ เพราะ "โคตรรวย" เสียงเมาธ์ด้วยความฉงนก็เลยถูกเสียงชื่นชมกลบซะมิด จนกระทั่ง บวก ลบ คูณ หาร "พี่แอ๊บฯ" ทบทวนดูแล้วว่า ถ้าหากยังแอ๊บฯ ต่อไปแบบนี้ สักวันความสาว คงต้องแตกดังโพล๊ะ ไม่ก็ต้องมีนมเป็นของตัวเองมาประชันกับ "ว่าที่เมีย" เป็นแน่แท้

แต่นั่นไม่เรียกว่า "ตายคาเตียง" เท่ากับช็อตที่ว่า "นักร้องปอดบวม" ทะเล่อทะล่า เปิดปั๊กกะตูคฤหาสน์ เรือนหอรอรักแล้วพบว่า "ว่าที่ผัวรัก" กําลังบรรเลงลีลาผีผ้าห่ม แต่นั่นไม่ใช่กับพริตตี้สาวที่ไหน แต่เป็น ไอ้หนุ่มหน้าละอ่อน ที่ต่างก็ตกตะลึงพรึงเพริดไม่แพ้กัน

เจอผีหลอกกลางวันยังพอทําใจได้มากกว่านี้ แต่นี้ ผี เวิร์ค ผี มีหรือจะไม่ขนหัวลุก เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง อันใด ยังไม่เท่าเห็นเองเต็มๆ สองตา จบข่าว !!! ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์