กิ๊บซี่ปัดทิ้งอุ้มควงเป๋า รับห่างจริงแต่เพราะติดเพื่อน

กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ หนึ่งในสี่นักร้องสาววงเกิร์ลลี่เบอร์รี่

กล่าวถึงข่าวความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม อุ้ม-สุรเกียรติ์ เทียนทอง ที่ห่างๆ กันไป แต่กลับมาสนิทกับ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ ว่า ไม่จริง อย่าไปดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องเลยดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วกับพี่อุ้มเนี่ย จะห่างไม่ห่างมันคงไม่เกี่ยวกับคนอื่น แล้วที่ห่างก็เพราะกิ๊บเป็นคนติดเพื่อน กิ๊บจะมีความสุขมากที่ได้อยู่กับเพื่อน ส่วนคนที่เป็นข่าว ก็เพื่อนกันๆ รู้จักสักพักหนึ่งแล้ว เขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนค่ะ จริงๆ รู้จักกับคนเยอะแยะเลย ไม่เป็นข่าวกับคนนี้ก็ต้องกับใครสักคน

ส่วนเรื่องควงหนุ่มคนใหม่ อุ้มว่าอย่างไร กิ๊บซี่ กล่าวว่า เขาก็เห็น ไม่ได้อะไร ก็ปกติ แต่เขาก็มีถามบ้าง เราก็บอกเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไร
      
'ถามว่าโสดรึเปล่า ก็ไม่แน่ใจ ถ้าสมมติว่าตัวเองชัดเจนในด้านใดด้านหนึ่งแล้วจะชี้แจงให้พี่ๆ รู้อีกที โสดไม่สนิท ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนหรือตัดขาดกันแล้ว หรือว่าเรารักกันเหมือนเดิมหรือว่าเลิกกันยังไม่ชัดเจนตรงนั้น ตอนนี้ก็เริ่มโตแล้ว ก็จะมองเรื่องอนาคตเรื่องของครอบครัวว่าอยากจะดูแลคุณแม่ เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องหลัก ตอนนี้ก็ยังเป็นคนที่สนิทที่สุด เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าห่างๆ กันบ้าง ที่ห่างเพราะต่างคนต่างมีชีวิตส่วนตัว ไม่ได้มีเวลา เป็นเรื่องปกติ กิ๊บไม่ได้ซีเรียสค่ะ โตแล้วชีวิตมันมีอะไรอีกเยอะ ไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยแต่เรื่องผู้ชายหรือความรักตลอดเวลา'

   



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์