ตบ...บ๊ายบายไทยแลนด์

แหม...ทีซื้อหวยไม่เห็นแม่นอย่างนี้ เร้ย..

 ขนาดเลขเด็ดอาจารย์ดัง หมอทุกสํานัก บอกว่าถูกเห็นๆ เอาเข้าจริงก็ถูกจริงๆ แต่ถูกเจ้ามือกิน

       จะเรื่องอะไรซีล่ะคะ ที่อึกทึกครึกโครมสนั่นเมืองเท่า ก็เรื่องที่สาวใหญ่ เคยสวมวิญญาณ เทพธิดาพญากาม อ๊าย! เทพธิดาพยากรณ์ สู่รู้ทํานายเอาไว้ล่วงหน้า คดีพิศวาสบาดจิต "ศึกชิงไส้กรอกเยอรมัน" อันโต๊โต  ระหว่าง 2 ชะนีวัยมันส์ปนคัน นั่นแหละ

        ตอนนี้ มุมแดง "นางเอกนมหย่อน" โกยคะแนนนํา เพราะภาพออกมาดูดี๊ดี ส่วนแชมป์เก่า "นางเอกวัยกระเตาะ" เสียรังวัด กองเชียร์หาย โดนข้อหาสาววัยใสหัวใจโลเล สาวใหญ่รับประกันไว้แล้วว่า ไอ้ที่ออกมาสะตอบอแหล ยิ้มระรื่นผ่านจอว่า ทุกอย่างไม่ใช่อย่างที่สื่อคิดและเขียน เรียกว่าเวลาโนพล็อมแพล็มนั้น ไฟยังคุโชนไม่มอดดับ อย่างแน่นอน  แล้วก็จริงอย่างว่า "เพี๊ยะ"!! สาวใหญ่ทดลองตบหน้าตัวเอง  นี่ขนาดตบเล่นๆ ยังทําเอาหน้าชาไปเลย

       เมื่อไม่กี่วันก่อน สาวใหญ่ก็ได้ยิน "นิทานจากกองถ่าย" มาอีกเรื่อง เพราะเป็นละครจานด่วน จานร้อน ปรุงเช้าวันนี้ ก็ยัดเข้าปากในตอนเย็น ถ่ายเช้าดูเย็น ตามนโยบายของสถานี  

       และฉากนี้ยังถูกใช้เป็นเครื่องมือล้างแค้นล้างกันและกัน โดยฉากดังกล่าว เป็นซีนปะทะคารมระหว่างนางเอกกับนางร้าย คงไม่ได้แย่งแข่งกันสวยหรอกค่ะ เพราะทั้งคู่เปิดศึกแย่งผู้ชายแหม...ดูช่างคล้ายชีวิตจริงยังไงไม่รู้ ด่ากันอย่างเดียวจะไปสะใจอะไร ก็เลยมีฉากตบตีเพิ่มอรรถรสในการชมเป็นบรรณาการคอละคร 

       ก่อนถ่ายจริง ผู้กํากับ ก็ให้ชะนีน้อยหอยสังข์ ซ้อมแล้ว ซ้อมอีก เพราะกลัวพลาด  พอสิ้นเสียงสั่ง แอ็คชั่น เสียง "เพี๊ยะ" ก็ดังแทรกแหวกความวิเวกของเวลาเที่ยงคืนในกองถ่าย ผู้สันทัดกรณี และผู้เชี่ยวชาญด้านการตบ ยืนยันว่า เป็นเสียงฝ่ามือกระทบใบหน้า  หาใช่ฝ่ามือกระทบอากาศธาตุอย่างที่ "นาง ร้าย" แก้ต่าง

       ถ่ายทําเสร็จสิ้น 2 คนก็จับไม้จับมือตามมารยา อ๊าย...มารยาท ขอโทษขอโพยกันตามระเบียบของนักแสดง แต่ไม่รู้ขอโทษกันอีท่าไหน เพราะช่วงเวลาตดไม่ทันหายเหม็ลล์ ไม่กี่นาทีต่อมา "นางเอกวัยกระเตาะ" ก็เอาแต่ร้องไห้ๆ ๆ แล้วก็ร้องไห้ จนทีมงานต้องสั่งพักการถ่ายทํา เดือดร้อนถึง "ผู้ใหญ่" ที่ต้องแหกขี้ตา ตื่นขึ้นมารับรู้ปัญหา

       "แค้นฝังหุ่น-กัดกันไม่ เลิก"  ขนาดสั่งให้เช็กเทปการถ่ายทํา เพื่อดูให้แน่ใจว่า เป็นการผิดพลาด หรือว่าตั้งใจตบจริงกันแน่  รีเวิร์ดจนเทปแทบจะยาน ก็ยังไม่มีพิรุธให้จับได้ พบแค่ว่านางร้ายตบไปโดนมือ ที่นางเอกยกขึ้นมาปิดใบหน้าตัวเอง เรื่องเลยจบแบบคาใจ

       แต่ใครจะเชื่อละคะ ว่าจบจริงๆ เพราะนางเอกวัยกระเตาะ ปักใจมั่นว่า นางเอกนมหย่อนตั้งใจตบ  เฮ้อ...ฟังดูแล้ว สาวใหญ่ก็อดปันใจมาเชื่ออีกข้างไม่ได้ ถือโอกาสนี้ "ตบล้างบาง" ชําระแค้น  และบ๊ายบายไทยแลนด์ อย่างสบายใจ จริงมั้ยคะหนู คริคริ!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์