นางเอกเซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ช้ำ สามีแอบมีกิ๊กเด็ก!!!

เป็นนางเอกที่มีแต่ข่าวเรื่องงานที่กำลังรุ่ง หลังจาก ""เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้"" (Sex And The City) ครองใจทั้งแฟนจอแก้วและแฟนหนังใหญ่

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ "ซาราห์ เจสสิกา พาร์เกอร์" วัย 43 ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ ก็ตกเป็นข่าวว่า เธอและพระเอก "แมทธิว บรอดเดอริค" สามีวัย 46 มีปัญหาถึงขั้น "แยกกันอยู่"บ้างเป็นบางเวลา เหตุเพราะว่าตอนนี้สามีแอบไปมีกิ๊กเด็กวัยคราวลูก!!!" แต่ที่ทั้งคู่ยังต้องทนประคับประคองชีวิตคู่ 11 ปี นิตยสารยูเอส แม็กกาซีนบอกว่าเป็นเพราะซาราห์ยังต้องการแก้ปัญหาดูสักตั้ง เพราะเห็นแก่ "เจมส์" ลูกชายวัย 6 ขวบ




ที่จริงเรื่องนี้ทั้งคู่ยังไม่มีใครเปิดปาก แต่สื่อเริ่มจับสังเกตหลังจากทั้งคู่ไม่ค่อยออกงานด้วยกันในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

แถมยังได้แหล่งข่าวที่ยินดีจะเปิดปาก แต่ไม่ประสงค์จะออกนามเล่าว่า ที่จริงซาราห์และแมทธิวมีปัญหามาหลายปีแล้ว สำหรับกิ๊กที่ถูกพาดพิงถึงเป็นที่ปรึกษาวัย 25 ปีที่แมทธิวแอบคบด้วยมา 3 เดือน "ซาราห์เจ็บปวดกับเรื่องนี้มาก มันยากที่จะทำใจให้เชื่อว่าแมทธิวแอบนอกใจ และยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยว่าเธอจะรู้สึกเจ็บปวดมากเท่าไร ในเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เขาทำอย่างนี้มาแล้วหลายครั้ง"

ด้านหนังสือเดอะ ซันของอังกฤษ ก็ว่าแมทธิวมีโอกาสรู้จักกับสาวรายนี้ในบาร์ที่นิวยอร์ก ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

ระหว่างภรรยายุ่งอยู่กับงานถ่ายหนัง หลังจากนั้นก็นัดพบ นัดเที่ยวยามวิกาลด้วยกันหลายครั้ง แถมยังเคยเปรยให้สาวคนใหม่ฟังด้วยว่า ชีวิตคู่ไม่ค่อยราบรื่น แล้วยังแอบส่งแมสเซจหากันบ่อยๆ ทั้งยังเคยไปถึงอพาร์ตเมนต์ของเธอด้วย ขณะที่ซาราห์ก็ขยันส่งแมสเซจถามหาสามีว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน? แหล่งข่าวยังว่า ที่จริงซาราห์กับแมทธิวหมดรักกันมานานแล้ว แต่เพราะลูกชายนี่แหละที่ทำให้พ่อแแม่ยังต้องอยู่ด้วยกัน "ทั้งคู่ต่างเป็นคนดี แต่นั่นไม่ได้มีความหมายที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ไปกันรอด" แหล่งข่าวให้ความเห็น

"เอาเป็นว่า ตอนนี้ก็ต้องเอาใจช่วยลุ้นกันต่อไปว่า ซาราห์จะสามารถแก้ปัญหาชีวิตรักนอกจอให้จบลงอย่าง แฮปปี้ เอ็นดิ้ง เหมือนในหนังเซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ หรือเปล่า?"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์