อินเทรนด์กับแฟชั่นสุดกิ๊บของหน้าฝน

เปลี่ยนหน้าฝนที่สุดเบื่อ มาอินเทรนด์กับแฟชั่นหน้าฝนกันดีกว่า


อย่างที่รู้ๆกันอ่ะเนอะว่าปีน้นะหน้าฝนมาเร็วเป็นพิเศษ แล้วฝนตกก็เกิดปัญหาสารพันให้เราต้องปวดหัวได้เหมือนกันว่าป่ะ ไม่ว่าจะเป็นรถติดเอย สภาพอากาศที่เปียกชื้นบ้างหล่ะ
โอ้ย!คิดแล้วมันน่าปวดหัวเนอะ ว่ามั้ย แต่อย่าพึ่งซีเรียสไป วันนี้ที่นี่ดอทคอมมีแฟชั่นที่เกี่ยวกับหน้าฝนล้วนๆเลยมาให้ชาวที่นีดอทคอมได้อินเทรนด์กัน


อย่างแรก ที่ขาดไม่ได้ ก้บรรดาร่มหลากสีสันทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้บ้างหล่ะ หรือจะเป็นแบบลายเรียบๆก็มี แต่ตอนนี้ที่เหล่าวัยรุ่นทั้งหลายกำลังฮิตกัน ก็คงจะเป็นลายการ์ตูนตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โดราเอมอน คิตตี้ หมีพู หรือตัวการ์ตูนลายอื่นๆที่มีให้เห็นกันตามหน้าจอ TV เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่มี หรือไม่อยากตกเทรนด์ก็หาจับจองกันได้เลย รับรองว่าจะทำให้หน้าฝนนี้ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดเลยหล่ะเธอจ๋า


อย่างที่สอง ก็คงจะเป็นบรรดารองเท้าแตะทั้งหลาย ฝนตกอย่างนี้คงไม่ใครพิศวาสเจ้ารองผ้าใบ หรือรองเท้าหนังก้นหรอก ว่าป่ะ ขืนใส่ไปมีหวังเท้าที่ปกติก็ใช้งานหนักอยู่แล้ว อย่าให้มันต้องมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์เลย ตอนนี้รองเท้าที่กำลังฮิตกันก็คงจะหนีไม่พ้น รองเท้าสีสันแสบตาไม่ว่าจะเป็นสีส้ม สีแดง สีเขียว แล้วแต่ผู้ผลิตเขาจะหาสีมาทำเป็นรองเท้าให้เราได้ แถมราคายังไม่แพงอีกแนะ คราวนี้จะได้ไม่ต้องมาอารมณ์เสียกับรองเท้าที่เวลาเปียกน้ำแล้วมันแสนจะอับชื้น น่ารำคาญอีกต่อไป


อย่างที่สาม ก็คงหนีไม่พ้นกางเกงขาสั้น หลากหลายรูปแบบที่ผลิตออกมาให้วัยโจ๋อย่างพวกเราได้ลองเลือกหากัน สีสันก็ไม่ต้องพูดถึงสีแบบเจ็บๆทั้งนั้น


เอ้า!สาวๆคนไหนที่ยังไม่อยากตกเทรนด์ ก็ลองหามาใช้ หรือหามาสวมใส่กันได้ จะได้เปลี่ยนหน้าฝนที่แสนน่าเบื่อ เป็นหน้าฝนที่สดชื่นขึ้นมาก็ได้ จริงมั้ย อ้อ! แต่อย่าลืมว่าทุกครั้งที่ออกนอกบ้านก็ฟังข่าวพยากรณ์อากาศสักนิดส์ก็จะดีนะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์