7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู “AVENGERS: ENDGAME”


ตอบทุกข้อสงสัยที่ค้างคาใจหลายคน ในระหว่างที่เรากำลังนับถอยหลังเพื่อรอบทสรุปของเรื่องราวตลอดทั้ง 10 ปีของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล อย่าง Marvel Studios' Avengers: Endgame เข้าฉายในโรง ไม่ว่าคุณจะอยากขุดลึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องก่อนๆ หรือแค่อ่านสนุกๆ นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเข้าไปดูหนัง พุธที่ 24 เมษายนนี้

7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”

1. โทนี่ สตาร์ค (ไอรอนแมน) ติดอยู่ในอวกาศ
...แน่นอนว่าโทนี่จะรอด และได้กลับไปยังบ้านของเขาที่โลก เนบิวลาคืออีกคนที่รอดชีวิตจากการต่อสู้กับธานอสที่ดาวไททัน ซึ่งเราคาดว่าเขาทั้งสองกำลังร่วมมือกันเพื่อหาทางที่จะกลับมารวมตัวกับเหล่าอเวนเจอร์สที่เหลือบนโลก



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”


2. แครอล เดนเวอร์ส จะมาร่วมมือกับเหล่าฮีโร่ที่เหลือ
หลายคนกำลังคาดเดาว่าแครอลจะมีบทบาทอย่างไรใน Marvel Studios' Avengers: Endgame หลังจากได้เห็นถึงพลังและความสามารถของเธอใน Marvel Studios' Captain Marvel แน่นอนว่าการมารวมกลุ่มกับเหล่าอเวนเจอร์สที่เหลืออยู่ เป็นเรื่องที่ทุกคนต่างตื่นเต้นและจับตามองมาก



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”


3. แอนท์-แมน กลับมามีบทบาทอีกครั้ง
เรารู้ว่าสกอตต์ แลง (หรือแอนท์-แมน) รอดชีวิตจากการดีดนิ้วล้างบางสิ่งมีชีวิตครึ่งจักรวาลของธานอส และได้มาพบกับเหล่าฮีโร่ที่เหลือ แต่สิ่งที่หลายคนยังคาดเดาไม่ออกก็คือ เขาหลุดออกมาจากมิติควอนตัมในหนัง Marvel Studios' Ant-Man and the Wasp ได้อย่างไร



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”


4. ชุดใหม่ของเหล่าอเวนเจอร์ส
นี่เป็นครั้งแรกของตลอดทั้ง 10 ปีของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่เราจะได้เห็นเหล่าฮีโร่ใส่ชุดแบบเดียวกัน โทนสีขาวแดง และมีตัวอักษร "A" ของ Avengers อยู่บนชุด และลองสังเกตุชุดเกราะอันเทอะทะของผู้พันเจมส์ โรดส์ (วอร์ แมนชีน) อาจจะกำลังบ่งบอกว่าเหล่าฮีโร่กำลังจะมีภารกิจบางอย่างที่เราต้องติดตาม



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”


5. นาตาชา โรแมนนอฟฟ์ (แบล็กวิโดว์) มาพร้อมลุคใหม่
จากตัวอย่างล่าสุด จะเห็นได้ว่าสีผมของนาตาชาเปลี่ยนจากสีบลอนด์ที่คุ้นตาใน Marvel Studios' Avengers: Infinity War มาเป็นผมยาวสีแดงและมีสีบลอนด์ตรงปลาย หรือแม้แต่คลินท์ บาร์ตัน (ฮอว์กอาย) มาพร้อมกับชุดสีดำคล้ายนินจา เราก็ไม่รู้ว่าการเปลี่ยนลุคในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากอะไร



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”


6. อีกกลุ่มผู้รอดชีวิต
จากโปสเตอร์เตอร์ตัวละครที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา และตัวอย่างหนังล่าสุด เรารู้เพิ่มเติมว่าตัวละครหลายตัวยังมีชีวิตอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเปปเปอร์ พอตส์ วอง โฮแกน วัลคีรี



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”


7. โทนี สตาร์ค และ สตีฟ โรเจอร์ส (กัปตันอเมริกา) กลับมาจับมือกันอีกครั้ง
"You trust me?" - "I do." ฉากนี้โดนใจมาก! หลังจากที่เราต้องผิดหวังกับการที่เห็นตัวละครที่เรารักกลายเป็นฝุ่นใน Marvel Studios' Avengers: Infinity War ข้อเท็จจริงที่ว่าทั้งโทนี สตาร์ค และ สตีฟ โรเจอร์ส หันกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งหลังจากแตกหักกันใน Marvel Studios' Captain America: Civil War ก็ทำให้พวกเราดีใจกันได้อีกครั้ง เลิกทะเลาะกันได้แล้วทั้งสองคน โอเคมั๊ย?



7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู  “AVENGERS: ENDGAME”

เครดิตแหล่งข้อมูล : disney.co.th 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์