แนะนำหนังดี I am Legend

“ผมชื่อโรเบิร์ต เนวิลล์  ผมเป็นผู้รอดชีวิตที่อยู่ในนิวยอร์ค ซิตี้  ถ้ามีใครอยู่ข้างนอกนั่น...ใครก็ได้ ได้โปรด คุณไม่ได้อยู่ลำพัง”

โรเบิร์ต เนวิลล์ (วิล สมิธ) เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่อง

ทว่าแม้แต่เขาก็ไม่อาจควบคุมไวรัสร้ายกาจที่หยุดยั้งไม่ได้ รักษาไม่หาย และสร้างขึ้นโดยมนุษย์  เนวิลล์มีภูมิคุ้มกันไวรัส และกลายเป็นมนุษย์ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในนิวยอร์คซิตี้ และอาจจะในโลก   เนวิลล์ใช้เวลาสามปีเฝ้าส่งสัญญาณวิทยุทุกวันอย่างสิ้นหวัง เพื่อหาผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ที่อาจยังเหลืออยู่ในโลกข้างนอก  แต่เขาไม่ได้อยู่ลำพัง  บรรดาเหยื่อกลายพันธุ์จากโรคระบาด—พวกติดเชื้อ—กำลังคอยเขาอยู่ในเงามืด…จับตาดูความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของเนวิลล์ …คอยให้เขาถึงคราวเคราะห์  มันอาจเป็นความหวังครั้งสุดท้ายที่ดีที่สุดของมนุษยชาติ เนวิลล์มีแรงขับที่จะทำภารกิจซึ่งยังคงเหลืออยู่เพียงอย่างเดียว : เพื่อหาทางย้อนกลับผลของเชื้อไวรัสโดยใช้เลือดที่มีภูมิคุ้มกันของเขา  แต่รู้ดีว่าคู่ต่อสู้ของเขามีจำนวนเหนือกว่ามาก …และเวลาก็เหลือน้อยเต็มที

 



วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส

ภูมิใจเสนอร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส ผลงานภาพยนตร์ของวี้ด โร้ด/ทรี อาร์ทส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ “I Am Legend” นำแสดงโดยวิล สมิธ  กำกับการแสดงโดยฟรานซิส ลอว์เรนส์  บทภาพยนตร์โดยมาร์ค โพรโตเซวิช และอากิว่า โกลด์สแมน  จากการเขียนบทโดยจอห์น วิลเลียม & จอยส์ เอช. คอร์ริงตัน 

ภาพยนตร์เรื่องนี้อิงจากนิยายโดย
 
ริชาร์ด แมธีสัน ; อากิว่า โกลด์สแมน, เจมส์ แลสซิเตอร์, เออวิน สตอฟ, เดวิด เฮย์แมน และนีล มอริทซ์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง, และ ไมเคิล แทดรอส, ดาน่า โกล์เบิร์ก และบรูซ เบอร์แมน เป็นผู้อำนวยการบริหาร

 มีกำหนดฉายในวันที่ 12 ธันวาคม 2007 “I Am Legend” จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และในบางพื้นที่โดยวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส


สนับสนุนโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์