“Rogue One: A Star Wars Story” โร้ค วัน ; ตำนาน สตาร์ วอร์ส

"แคธลีน เคนเนดี้ ประธาน ลูคัสฟิล์ม" และ ผู้อำนวยการสร้าง Star Wars จับมือ "จอร์จ ลูคัส"
สานต่อ มหากาพย์การผจญภัย ในศึกสงครามแห่งห้วงจักรวาล


ลูคัส ฟิล์ม ภูมิใจเสนอ "Rogue One: A Star Wars Story" เรื่องแรกของภาพยนตร์ Star Wars (แบบตอนเดี่ยวที่จะทยอยออกมา) ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในจักรวาลที่แฟนๆ รักและรู้จัก แต่ด้วยตัวละครและเนื้อเรื่องใหม่ ในตอนที่ "แคธลีน เคนเนดี้ ประธาน ลูคัสฟิล์ม" และ ผู้อำนวยการสร้าง Star Wars ได้นั่งคุยกับ "จอร์จ ลูคัส" ครั้งแรกเมื่อเขาเกริ่นถึง แผนการที่จะสานต่อตำนาน Star Wars และสร้าง Episodes VII, VIII และ IX เขายังได้เผยถึงความทะเยอทะยานอีกอย่างหนึ่ง

เคนเนดี้ อธิบาย "จอร์จตัดสินใจว่าเขาจะสร้างหนังเกี่ยวกับตำนานนี้เพิ่มเติม แต่เขาบอกว่ามีโอกาสในการบอกเล่าเรื่องราวภายในจักรวาลนี้มากกว่านี้ และการสร้างหนังที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราว ของลุค สกายวอล์คเกอร์ น่ะค่ะ นั่นเองคือจุดกำเนิดไอเดียของการสร้างภาพยนตร์ที่จะเติมเต็มตำนานภาพยนตร์เรื่องนี้ให้สมบูรณ์ แต่ก็เปิดโอกาสให้พวกเรา (เคนเนดี้) และทีมงานที่ลูคัสฟิล์มได้สำรวจจักรวาลใบนี้และทดลองสไตล์และวิธีการเล่าเรื่องที่แตกต่างออกไป

"Rogue One" บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคน ที่ไม่น่าจะเป็นวีรบุรุษ ผู้ที่รวมตัวกันในช่วงเวลาแห่งความขัดแย้ง เพื่อปฏิบัติภารกิจในการขโมยแบบแปลน ในการสร้าง เดธ สตาร์ อาวุธทำลายล้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฝ่ายจักรวรรดิ เหตุการณ์สำคัญนี้ในไทม์ไลน์ของ Star Wars เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนธรรมดา ผู้เลือกที่จะทำในสิ่งที่พิเศษสุด และในการทำเช่นนั้น พวกเขาก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง ของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าตัวพวกเขาเอง "Rogue One: A Star Wars Story" นี่คือผลงานการกำกับโดย "แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์" ("Godzilla," "Monsters") อำนวยการสร้างโดย อัลลิสัน เชียร์เมอร์ ผลงานจาก "The Hunger Games: Catching Fire," "Cinderella") และ ไซมอน เอ็มมานูเอล ที่สร้างสรรค์งาน "The Dark Knight Rises," "Harry Potter and the Deathly Hallows Parts 1&2" เขาคือ ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์จากไอแอลเอ็ม ผู้คร่ำหวอดในวงการ , จอห์น นอลล์ จาก
"Pirates of the Caribbean" ผู้มีความหลังยาวนานกับแฟรนไชส์ Star Wars รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง ร่วมกับ เจสัน แม็คแกทลิน จาก Star Wars: The Force Awakens, "The War of theWorlds"


ทีมนักแสดงของเรา ....เราได้นักแสดงหญิงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิง รางวัลอคาเดมี อวอร์ด และบาฟตา อวอร์ด "เฟลิซิตี้ โจนส์" ที่ผ่านงาน "The Theory of Everything," "Like Crazy" นำทีมนักแสดง , มาประกบกับ "ดิเอโก ลูน่า ("Milk," "Elysium") ผู้ที่ร่วมแสดงกับพวกเขาได้แก่ เบน เมนเดลสัน ("Bloodline," "Animal Kingdom"), แมดส์ มิคเคลเซ่น ("Casino Royale," ซีรีส์"Hannibal"), อลัน ทูดิกค์ ("Frozen," "I Robot"), ริซ อาห์เมด ("Nightcrawler," "Jason Bourne") และ นักแสดงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ฟอเรส วิธเทเกอร์ ("The Last King of Scotland," "The Butler") นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ต้อนรับสองดาราใหญ่จากจีน ดอนนี่ เยน ("Ip Man," "Blade II") และเจียง เหวิน ("Let the Bullets Fly," "The Sun Also Rises") อีกด้วย"

ผลงานจาก ลูคัส ฟิล์ม สู่ครั้งแรกของภาพยนตร์เดี่ยว ของ "สตาร์ วอร์ส "โร้ค วัน : ตำนาน สตาร์ วอร์ส" มหากาพย์การผจญภัย กับเรื่องราวใหม่ในช่วงเวลาแห่งความขัดแย้ง กลุ่มวีรบุรุษรวมตัวกันในปฏิบัติการโจรกรรมแผนผังการสร้างดาวมฤตยู (เดธสตาร์) สุดยอดอาวุธมหาประลัยของฝ่ายจักรวรรดิ เหตุการณ์อันสำคัญในเส้นเวลาของสตาร์ วอร์สนี้ ได้นำพากลุ่มคนธรรมดาที่เลือกที่จะทำในสิ่งไม่ธรรมดา และการทำเช่นนั้น กลับกลายเป็นบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าพวกเขาเอง

ผลงานกำกับโดย แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ และนำแสดงโดย เฟลิซิตี้ โจนส์, ดิเอโก้ ลูน่า, เบน เมนเดลสัน, ดอนนี่ เยน, แมดส์ มิคเคลเซ่น, อลัน ทูดิค, ริซ อาห์เมด, ร่วมด้วย เจียง เหวิน และ ฟอเรสท์ วิธเทเกอร์ แคธลีน เคนเนดี, อัลลิสัน เชียร์เมอร์, ไซม่อน เอมานูเอล เป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมด้วย จอห์น นอลล์, เจสัน แมคแกทลิน เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร เรื่องราวโดยจอห์น นอลล์ และ แกรี่ วิธต้า และบทภาพยนตร์ โดย คริส วิทซ์ และ โทนี่ กิลลอย

"โร้ค วัน : ตำนาน สตาร์ วอร์ส"
เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 15 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์
และในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ ,และ 4 มิติ

“Rogue One: A Star Wars Story”  โร้ค วัน ;  ตำนาน สตาร์ วอร์ส


“Rogue One: A Star Wars Story”  โร้ค วัน ;  ตำนาน สตาร์ วอร์ส


“Rogue One: A Star Wars Story”  โร้ค วัน ;  ตำนาน สตาร์ วอร์ส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์