ชมตัวอย่างหนังสุดโรแมนติก แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว จากค่าย GDH


มาเร็วเคลมเร็ว! หลังปล่อยโปสเตอร์สวยๆ+เรื่องย่อของหนังโรแมนติก "แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว" หนังใหม่ประเดิมค่าย GDH ของผู้กำกับพันล้าน "โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล" นำแสดงโดยพระเอกจอมทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่จะพลิกลุคเป็นหนุ่มไอทีสุดเนิร์ด พร้อมทรงผมหยิกหยอยจนแทบจำไม่ได้ ประกบนางเอก "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" จนเป็นหนึ่งในหนังโรแมนติกฟอร์มดีที่แฟนๆ รอคอย

ล่าสุด ค่าย GDH ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียบร้อย โดยเผยให้เห็นเนื้อหา ตัวละคร และฉากหลังสวยๆ ของประเทศญี่ปุ่น ที่ส่งให้หนังดูมีความเป็นหนังรักอินเตอร์ๆ ซึ่งแฟนๆ ได้ดูแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า โทนอารมณ์ และสไตล์หนังยังคงเป็นเอกลักษณ์เดิมจากบ้านเก่าอย่าง GTH ในแบบที่คุ้นเคย สำหรับกำหนดฉาย อดใจกันอีกนิด ทางค่ายวางคิวเอาไว้วันที่ 1 กันยายน

"เด่นชัย" (เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) เจ้าหน้าที่ไอทีสุดเนิร์ดประจำออฟฟิศวัย 30 ผู้จะมีตัวตนในสายตาพนักงานคนอื่น แค่เวลาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เสีย ในชั่วโมงทำงานที่แสนเร่งรีบไม่มีใครสนใจ แม้แต่จะจำชื่อของเด่นชัย จนเขาแอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขาได้ไปซ่อมปรินเตอร์ให้ "นุ้ย" (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) มาร์เก็ตติ้งสาวคนสวยผู้จดจำชื่อจริงของเขาได้ เด่นชัยตกหลุมรักความน่ารักและจริงใจของนุ้ยที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนมีตัวตนขึ้นมา แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้าเก็บรายละเอียดและดูแลเธออยู่ห่างๆ เพราะรู้ดีว่าหมาอย่างเขาคงได้แค่แหงนมองเครื่องบิน

แต่แล้ว เมื่อบริษัทของเด่นชัยพาพนักงานไปเที่ยวเอาท์ติ้งยังสกีรีสอร์ทที่ฮอกไกโด เด่นชัยได้ขอพรกับระฆังแห่งความรักของรีสอร์ทให้เขาได้เป็นแฟนกับนุ้ยแค่วันเดียวก็ยังดี โชคชะตาเล่นตลกเมื่อนุ้ยประสบอุบัติเหตุจากสกีจนหมดสติ พอนุ้ยฟื้นก็กลับมีอาการ "โรคความจำเสื่อมชั่วคราว" ที่เรียกกันว่าโรค TGA ซึ่งเป็นโรคความจำเสื่อมที่จะมีอาการอยู่เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น...

เด่นชัยคิดว่านี่เป็นโอกาสเดียวที่คนอย่างเขาจะได้ใกล้ชิดกับนุ้ย เขาตัดสินใจสวมรอยหลอกนุ้ยว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน และอยู่เที่ยวต่อกันเพียงสองคน เด่นชัยตั้งใจว่าจะพานุ้ยไปเที่ยวในทุกๆ ที่ที่เธออยากไปในฮอกไกโด ใช้เวลาสุดพิเศษของเขากับเธอในฐานะแฟน แม้ว่ามันจะเป็นการเป็นแฟนกันเพียงแค่วันเดียวก็ตาม...


ชมตัวอย่างหนังสุดโรแมนติก แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว จากค่าย GDH

ชมคลิป
WWW
WW
V




Cr.GDH,prachachat


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์