แนะนำหนังดีเรื่อง Beowulf

เรื่องราวของวีรบุรุษแห่งยุคสมัย

เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคแห่งเวทย์มนต์ที่ปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกแห่งกาลเวลา, รายล้อมไปด้วยบรรดาวีรบุรุษและสัตว์ประหลาด, การผจญภัยและความกล้าหาญ, ทองคำและความรุ่งเรือง  ชายหนุ่มที่มีความพิเศษคนหนึ่ง บีวูล์ฟได้เข้าช่วยเหลืออาณาจักรของชาวเดนิชจากการทำลายล้างของสัตว์ไร้ศีลธรรม เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับไวกิ้งที่มีความสูงถึงหกฟุตหกนิ้วผู้เต็มไปด้วยความหาญกล้า ความมุ่งมั่นและความตั้งใจ เขาจึงได้ขึ้นครองราชย์สืบมา 

  
ชื่อของ Beowulf

ได้รับการกล่าวขวัญทั่วอาณาจักรรวมทั้งเสียงเพลงแซ่ซ้องสรรเสริญความกล้าหาญที่ยิ่งใหญ่ และการกระทำหลังจากที่ได้ช่วยชีวิตกษัตริย์ รอธการ์ ผู้ที่อาณาจักรของเขาถูกทำลายล้างด้วยน้ำมือของ เกรนเดล ปีศาจทรงพลังที่ทรมานและกลืนกินประชาชนในเมืองเป็นอาหาร ทิ้งให้ผู้คนอยูในสภาพที่เต็มไปด้วยความตื่นตกใจและหวาดกลัว

ในการประกาศตัวเป็นไทจากอสูรร้ายของอาณาจักรนี้

บีวูล์ฟ ได้รับชื่อเสียงและทรัพย์สินมากมาย ความมั่งคั่งและความล่อใจต่าง ๆ กำลังท้าทายเขา เขาจะเลือกชะตาชีวิตอย่างไรที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับพลังอำนาจที่เขาเพิ่งค้นพบ โดยสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่กำหนดโชคชะตาของเขาไปตลอกกาลในฐานะนักรบ, ผู้ชนะ, ผู้นำ, สามีและที่สำคัญที่สุด, ในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง


โรเบิรต์ เซเมคิส

ผู้กำกับการแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง เล่าขานนิทานเก่าแก่ในวรรณคดีอังกฤษด้วยเทคโนโลยีในรูปแบบของภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งยุคผ่านความมหัศจรรย์ของโลกดิจิตัลผนวกกับฉากแอ็คชั่นที่สมจริง 

 “Beowulf” จะเป็นภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนเรื่องใดที่เคยชมกันมาก่อนในปีนี้ เป็นตัวแทนของการค้นหานับทศวรรษสำหรับ นีล ไกแมน แห่ง นิวยอร์ค ไทม์ (“Mirrormask” นิยายกราฟฟิคเรื่อง “Sandman”) & โรเจอร์ อวารี่ (“Pulp Fiction”) เป็นผู้ดัดแปลงตำนานมาสู่จอภาพยนตร์

ทีมนักแสดงนำโดย
 
เรย์ วินสโตน (“The Departed,” "Sexy Beast") ในบทนำ ร่วมด้วยดารารางวัลตุ๊กตาทอง แอนโทนี ฮอพกินส์ เป็นกษัตริย์รอธการ์ ผู้ชั่วร้าย   จอห์น มัลโควิช, โรบิน ไรท์ เพนน์, เบรนแดน กลีสัน, คริสปิน โกลเวอร์, อสิสัน โลห์แมน และ แองเจลิน่า โจลี่ เป็นมารดาของเกรน


สนับสนุนโดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์