ษา ปลื้มปริ่ม!!! ใช้ความเป็น “แม่” สวมบท “โยมอุปฐากใน“ดารัมซาล่า”

หลังจากหวานใจ จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ โดดร่วมงานในฐานะ “พระเอก” กับ “ทีมจิตอาสา” ในภาพยนตร์สั้นอิงธรรมะเรื่อง “ดารัมซาล่า ด้วยรักและศรัทธา” หนังสั้นความยาว 30 นาที โดยมีจุดประสงค์เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สัมมาสัมพุทธเจ้า และหวังให้คนดูได้เข้าถึงแก่นของชีวิต ของธรรมะอย่างแท้จริง ดาราสาวอย่าง ษา-วรรณษา ทองวิเศษ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอร่วมบุญงานนี้กับเค้าด้วย โดยรับบทเป็น “โยมอุปฐาก” เณรน้อย โดยสาวษาเผยถึงที่มาของการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า  
“ต้องบอกว่าธรรมะจัดสรรนะคะ เพราะตอนแรกไม่ทราบว่าเป็นทีมงานของพี่มิ้ง (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) กับพี่โชค (โชคชัย เจริญสุข) ผู้กำกับฯ และคนเขียนบท พอรู้ว่าเป็นสองท่านนี้ ษาก็ยินดีเลย เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ตอนแรกษาก็เค้าไปช่วยในกองถ่าย แต่งหน้าทำผม ทั้งคุณหลินและคุณจ๊อบ เสิร์ฟน้ำบ้าง แล้วก็ดูแลนักแสดง พอไปๆ มาๆ มีอยู่ฉากหนึ่งที่ต้องมี โยมอุปฐาก ปรากฏว่าทุกคนก็หันหน้ามาที่ษาหมดเลย แล้วก็บอก ษา เป็น โยมอุปฐากนะ ษาก็ตอบว่า ได้ค่ะ งั้นษาเตรียมชุดนะ แล้วก็เตรียมตัวมาถ่ายคิวต่อไป ตอนเข้าฉากพิธีกรรมโยมอุปฐาก และพิธีปลงผมบวชเณรของนักแสดง ษารู้สึกภูมิใจ จากจุดเล็กๆ เราอยากจะช่วย แค่จุดเล็กๆ จริง พอมันได้ตรงนี้แล้วธรรมจัดสรรจริงๆ ความประทับใจก็คงจะเป็นความรู้สึกของแม่ที่เห็นลูกตัวเองได้ปลงผมบวช ษาใส่ภาพตัวเองเข้าไป เพราะว่ามีลูกชายด้วย พอใส่ภาพตัวเองเข้าไปเหมือนว่าเราปลื้มปริ่ม เราอยากได้อย่างนี้ สักวันลูกต้องปลงผมและบวชใส่ผ้าเหลือง รู้สึกอิ่มเอมใจในฉากนั้น รู้สึกเย็นสบาย ซึ่งวันนั้นค่อนข้างร้อนอบอ้าว แต่เรากลับรู้สึกว่าภายในใจนั้นเย็นสบายมากๆ เลยค่ะ”
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายรอบสื่อมวลชนในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 น. ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา และเข้าฉายในสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ในช่วงวันมาฆบูชาพอดี!!  

ษา ปลื้มปริ่ม!!! ใช้ความเป็น “แม่” สวมบท “โยมอุปฐากใน“ดารัมซาล่า”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์