ลิมิตเลส ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ฉายครั้งแรกพร้อมสหรัฐอเมริกา

ลิมิตเลส ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นไปด้วยความตื่นเต้น พร้อมฉายทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เอชดี เป็นที่แรกและที่เดียวในเอเชีย

ทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา
พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ในวันพุธที่ 23 กันยายน เวลา 20:00น.

ประเทศไทย 20 สิงหาคม 2558 - ลิมิตเลส ทีวีซีรีส์เรื่องใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ถูกคาดหวังอย่างสูงในสหรัฐอเมริกา พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เอชดี ทรูชิชั่น 337 ในวันพุธที่ 23 กันยายน เวลา 2 ทุ่มตรง ออกอากาศภายใน 12 ชั่วโมงหลังสหรัฐอเมริกา ลิมิตเลส ในรูปแบบของซีรีส์มีเนื้อเรื่องที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกัน โดยเป็นซีรีส์แอคชั่นดราม่าที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ไบรอัน ฟินช์ หนุ่มผู้ค้นพบ NZT ยาอันน่าพิศวงที่เพิ่มพลังสมอง นำแสดงโดย เจค แม็คดอร์มานด์ (จากเรื่อง "อเมริกัน สไนเปอร์" และ "กรีก") เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์ (นักแสดงจากเรื่อง "เด็กซเตอร์") ฮิล ฮาร์เปอร์ (จากเรื่อง "ซีเอสไอ: นิวยอร์ก" และ "โคเวิร์ด แอฟแฟร์") และ แมรี่ อลิซาเบธ มาสทรานโตนิโอ้ (จากเรื่อง "สกาเฟช" และ "เดอะ คัลเลอร์ ออฟ มันนี่") แบรดลี่ย์ คูเปอร์ นักแสดงผู้ท้าชิงรางวัลออสการ์เข้ามานั่งเป็นผู้อำนวยการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ และยังร่วมเป็นดารารับเชิญในบทบาทของ วุฒิสมาชิก เอ็ดเวิร์ด โมรา ซึ่งเป็นบทบาทเดียวกันกับที่เขาแสดงอยู่ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

"เรามุ่งมั่นที่จะนำโปรแกรมรายการที่มีความโดดเด่นมาให้ผู้ชมในภูมิภาคได้รับชม และเรายังภูมิใจที่ได้ทำการออกอากาศลิมิตเลสในวันเดียวกันกับการฉายที่สหรัฐอเมริกา" มร.โจนาส อิงวอล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค กล่าว "ซีรีส์ที่ถูกคาดหวังอย่างสูงเรื่องนี้ที่จะช่วยทำให้ตารางโปรแกรมของช่องเรานั้นมีความโดดเด่นมากขึ้น"

"ลิมิตเลส" ดำเนินเรื่องไปอย่างผลิกผันรวดเร็วซึ่งจะสืบหาถึงเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้นถ้าศักยภาพของมนุษย์เกิดความไร้ขีดจำกัดขึ้นมา ในขณะที่ฟินช์ถูกเอฟบีไอบีบบังคับให้ใช้สิ่งพิเศษที่เขาเพิ่งค้นพบขึ้นไปช่วยแก้ไขคดีที่ซับซ้อนให้พวกเขา เจ้าหน้าที่พิเศษรีเบคก้า แฮร์ริส (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คาร์เพนเตอร์) เจ้าสืบสวนของเอฟบีไอผู้น่ากลัวซึ่งมีอดีตอันลึกลับ และเจ้าหน้าที่พิเศษบอยล์ (รับบทโดย ฮิลล์ ฮาร์เปอร์) อดีตเจ้าหน้าที่ทหาร ทั้งยังเป็นคู่หูคนสนิทของรีเบคก้า ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับฟินช์เพื่อสืบเรื่องสำคัญที่เกิดขึ้นในนิวยอร์กซิตี้

ฟินช์ยังแอบมีความสัมพันธ์ด้านการทำงานโดยที่เอฟบีไอไม่รู้ให้กับวุฒิสมาชิก เอ็ดเวิร์ด โมรา (รับบทโดย แบรดลี่ย์ คูเปอร์) ผู้หวังที่จะก้าวขึ้นเป็นประธานาธิบดี และเป็นผู้ใช้ยา NZT ต่อเนื่อง เขามีแผนในการฮุบคนในอารักขาใหม่ของเขา ถูกกระตุ้นด้วยการจัดหายา NZT อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งยานี้สามารถทำให้เขาใช้ความศักยภาพของสมองได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ฟินช์จึงเป็นบุคคลมีประสิทธิภาพมากกว่าเจ้าหน้าที่เอฟบีไอรวมกัน เขาจึงเป็นทั้งฝันร้ายที่น่ากลัวในแง่อาชญากรรมและก็เป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุดของทางการ

ลิมิตเลส อำนวยการผลิตโดย เครก สวีนี่ย์ (Craig Sweeny) อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน (Alex Kurtzman) โรแบร์โต ออร์ซิ (Roberto Orci) ฮีทเธอร์ คาร์ดิน (Heather Kadin) มาร์ค เว็บบ์ (Marc Webb) แบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ทอดด์ ฟิลลิป (Todd Phillips) ไรอัน คาวานเนา (Ryan Kavanaugh) ทัคเคอร์ ทูเลย์ (Tucker Tooley) และทอม ฟอร์แมน (Tom Forman)

ผลิตโดย ซีบีเอส เทเลวิชั่น สตูดิโอ (CBS Television Studios) ร่วมกับ เค/โอ เปเปอร์ โปรดักส์ (K/O Paper Products) และ รีเลทิวิตี้ เทเลวิชั่น (Relativity Television) ซีรีส์เรื่องต่างๆ ได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกโดยซีบีเอส สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล


ลิมิตเลส ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ฉายครั้งแรกพร้อมสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เอชดี

เปิดตัวในเอเชียในปี 2556 อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เอชดี เป็นช่องแรกของ อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค ที่เกิดจากการร่วมทุนกันของผู้ผลิตรายการบังเทิงชั้นนำของโลก อาร์ทีแอล กรุ๊ป และ ซีบีเอส สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ในช่องรายการบังเทิงทั่วไป มีการนำเสนอรายการที่ครบอรรถรสความบันเทิงอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เรียลลิตี้ ดราม่า คอมเมดี้ และรายการประจำวัน รวมถึงออกอากาศตอนพิเศษแบบเอ็กครูซีฟ ในเวลาเดียวกับ สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร ได้แก่ ซีรี่ส์ชุด สกอร์เปี้ยน และ เฮาส์ ออฟ คาร์ดส การแข่งขันความสามารถพิเศษ เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ยูเค และ รายการประจำวัน เช่น เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์ เดอะ อินไซเดอร์ และ เดอะ เลท โชว์ วิท เดวิท เลทเทอร์แมน นอกจากนี้ ทางช่องยังมีโปรแกรมอื่นๆ ที่เป็นที่นิยม อันได้แก่ อันเดอร์ เดอะ โดม เอ็กซแท้นท เอเลเมนทารี บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์ และ อเมริกาก๊อตทาเลนท์

ลิมิตเลส ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ฉายครั้งแรกพร้อมสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค

อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค เป็นบริษัทที่เกิดจากการร่วมทุนของสองผู้ผลิตรายการรายใหญ่ที่สุดในโลก ได้แก่ อาร์ทีแอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทสื่อบันเทิงชั้นนำของยุโรป และซีบีเอส สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ผลิตรายการชั้นนำออกสู่ตลาดโทรทัศน์ทั่วโลก มีสองช่องทางรายการออกอากาศ ได้แก่ อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เอชดี เป็นช่องความบันเทิงทั่วไป และ อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กตรีม เอชดี ช่องรายการความบันเทิงเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ


Jennifer Carpenter


ลิมิตเลส ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ฉายครั้งแรกพร้อมสหรัฐอเมริกา

Bradley Cooper


ลิมิตเลส ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุด ฉายครั้งแรกพร้อมสหรัฐอเมริกา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์