อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์ของ Box Office

อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์ของ Box Office แชมป์สัปดาห์นี้ยังตกเป็นของหนังภาคต่อไดโนเสาร์ฟอร์มยักษ์เจ้าเก่าเรื่อง 'จูราสสิก เวิลด์' ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว

อันดับ 5 ตกจากอันดับ 3 สัปดาห์ที่แล้วสำหรับ ภาคต่อของหนังคอเมดี้สุดฮา Ted 2 การกลับมาอีกครั้งของเจ้าตุ๊กตาหมีพูดได้จอมแสบ เมื่อเจ้าหมีเท็ดแต่งงาน แต่กลับไม่สามารถมีลูกได้อย่างถูกกฎหมาย ทำให้เท็ดต้องยืนยันการมีตัวตนของตุ๊กตาหมีอย่างเขา การต่อสู้ของเท็ดและ'จอห์น' เพื่อนซี้ เพื่อความเท่าเทียมจึงเริ่มขึ้น สัปดาห์นี้ได้เพิ่มไปอีก 11 ล้านดอลลาร์ 2 สัปดาห์ของการเข้าฉายโกยเงินจากทั่วโลกไปแล้ว 94.3 ล้านดอลล่าร์ คุ้มทุนสร้างแล้วที่ 50  ล้านดอลลาร์

อันดับ 4 ตกเป็นของหนังเข้าใหม่เรื่อง Magic Mike XXL ภาคต่อภาพยนตร์ที่สร้างมาจากชีวิตจริง ภาคนี้จะเล่าเรื่องราวของกลุ่ม King of Tampas ที่ต้องทิ้งอาชีพนักเต้นระบำเปลื้องผ้า เช่นเดียวกับไมค์ในภาคที่แล้ว พวกเขาจึงเลือกที่จะแสดงโชว์ครั้งสุดท้ายที่ทำให้พวกเขาพบกับมิตรภาพมากมาย สัปดาห์แรกจากการเข้าฉายโกยรายได้จากทั่วโลกไปแล้ว  32.8 ล้านดอลล่าร์ คุ้มทุนสร้างแล้วที่  14.8  ล้านดอลลาร์

อันดับ 3 ตกเป็นของหนังเข้าใหม่ Terminator : Genisys เรื่องราวของ 'จอห์น คอนเนอร์'ที่ได้ส่งทหารคู่ใจ กลับไปยังปี 1984 เพื่อช่วยชีวิตผู้เป็นแม่ ให้พ้นภัยจากคนเหล็ก สัปดาห์แรกจากการเข้าฉายโกยรายได้จากทั่วโลกไปแล้ว 129.6 ล้านดอลลาร์ ยังไม่คุ้มทุนสร้างที่ 155 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 ยังคงตกเป็นของ 'Inside Out' ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 3 การ์ตูนแอนิเมชั่นที่เล่าถึงความว้าวุ่นภายในใจของ 'ริลีย์ แอนเดอร์สัน' เด็กหญิงวัย 11 ปี ผ่านตัวละครที่เป็นตัวแทนของ ความสุข ความเศร้า ความกลัว ความโกรธ และความสงบในช่วงเปลี่ยนผ่านสำคัญของชีวิต สัปดาห์นี้ได้เพิ่มไปอีก 30.1 ล้านดอลลาร์ 3 สัปดาห์ของการเข้าฉายโกยเงินจากทั่วโลกไปแล้ว 363.4 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 175 ล้านดอลลาร์

ส่วนแชมป์สัปดาห์นี้ยังตกเป็นของแชมป์เก่าอย่าง 'Jurassic World' หนังภาคต่อไดโนเสาร์ฟอร์มยักษ์ ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 4 เมื่อเจ้าของใหม่ 'Jurassic World' ต้องพยายามดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการสร้าง 'อินโดไมนัส เร็กซ์' ไดโนเสาร์ลูกผสมตกแต่งพันธุกรรมขึ้นมา แต่มันกลับหลุดจากกรงและกลายเป็นสัตว์ดุร้ายที่พร้อมขย้ำทุกที่ อำนวยการสร้างโดย 'สตีเวน สปีลเบิร์ก' นำแสดงโดย 'คริส แพรตต์' และ 'ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด' สัปดาห์นี้ได้เพิ่มไปอีก 30.9  ล้านดอลลาร์ 4 สัปดาห์จากการเข้าฉาย โกยรายได้จากทั่วโลกไป 1385 ล้านดอลลาร์ คุ้มทุนสร้างแล้วที่ 150 ล้านดอลลาร์

อันดับหนังทำเงินประจำสัปดาห์ของ Box Office

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์