เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

          เมื่อห้องแห่งความสุขสม กำลังจะเป็นห้องแห่งขุมนรก เมื่อมีการฆาตกรรมหญิงสาวเกิดขึ้นภายในห้องลับแห่งนี้ และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่มีกุญแจ พวกเขาทั้งหมดรู้ว่ามีห้องแห่งนี้อยู่  แล้วคุณคิดว่าใครละ?  ที่เป็นฆาตกร...

เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

คาร์ล เออเบิร์น รับบท วินเซนท์ สตีเวนส์

นักแสดงชาวนิวซีแลนด์ได้มีโอกาสเล่นเป็น วินเซนท์ สตีเวนส์ ผู้เป็นเจ้าของกุญแจห้องลับและชักชวนให้เพื่อนอีกสี่คน เข้ามาใช้ห้องลับนี้ร่วมกัน เขากล่าวว่า "บทนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยๆ ไม่ว่าจะผมหรือตัวละคร หรือใครๆเราต่างก็มีด้านมืดกันทั้งนั้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเพราะมันทำให้ตัวละครมีมิติมากขึ้น" 


เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

เจมส์ มาร์สเดน รับบท คริส

นักจิตแพทย์หนุ่มที่ดูเหมือนจะไม่มีจุดด่างพร้อยอะไรเลยในตัวละครตัวนี้ ซึ่งต่างจากตังละครอื่นในกลุ่มเพื่อน เขากล่าวว่า " ผมคิดว่าคริส น่าจะเป็นคนที่มีศีลธรรมรู้สึกผิดชอบชั่วดีมากที่สุดในกลุ่มเพื่อน เขาน่าจะเป็นคนที่มีสติและกลัวการนอกใจภรรยามากที่สุด หากมีการตัดสินใจเรื่องที่ยากลำบากอะไรก็ตาม เพื่อนๆคนอื่นจะต้องขอความคิดเห็นในการตัดสินใจจากคริสแน่นอน" 
                                  


เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

เวนท์เวิท มิลเลอร์ รับบทเป็น ลุค ซีคอร์ด

จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยปริ๊นส์ตัน และยังเป็นนักแสดงในละครซีรีย์ดังอย่าง Prison Break ในหนังเรื่องนี้เขารับบท ลุค ซีคอร์ดเขากล่าวว่า "ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ซับซ้อนตัวหนึ่ง และผมก็รู้สึกสนุกที่จะค้นหาด้านมืดต่างๆของตัวละครนี้  หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อน 5คน ที่พวกเขาคิดว่าเขาสนิทกันมาก จนเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ก็ทำให้พวกเขาฉุดคิดขึ้นมาได้ว่าจริงๆแล้วพวกเขาอาจจะไม่ได้รู้จักกันมากขนาดนั้นก็ได้ ในหนังเรื่องนี้ไม่มีตัวละครไหนที่ดีไปหมดหรือเลวไปหมด แต่สำหรับบทที่ผมเล่นนั้นมันช่างพิเศษยิ่งกว่าและซับซ้อนกว่านั้น ทำให้ผมต้องเล่นมันออกมาให้ดีที่สุด"

                                         


เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

มาทิอัส โชนาร์ท รับบทเป็น ฟิลิป โทรเนอร์

ในการแคสนักแสดงที่จะเล่นในเวอร์ชั่นทำเป็นภาษาอังกฤษนี้ เอริคได้แคสนักแสดงใหม่ทั้งหมด ยกเว้นเพียงคนเดียวที่เขาแคสคนเก่าจากเวอร์ชันแรกนั่นก็คือ มาทิอัส โชนาร์ท ซึ่งรับบทเป็น ฟิลิป โทรเนอร์ ชายหนุ่มใจร้อน ซึ่งต่อมาเขาก็ได้โด่งดังและได้แสดงคู่กับ แมเรียน คอสติย่า ในหนังเรื่อง Rust and Bone และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง The Drop

มาทิอัส โชนาร์ท ได้กล่าวถึงตัวละครที่เขาได้รับเล่นว่า " ฟิลลิป เป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม และแถมยังเป็นคนที่อารมณ์ร้อนที่สุดในกลุ่มอีกด้วย " และเขายังกล่าวต่ออีกว่า "ด้วยความที่ตัวละครนี้มีปมตั้งแต่วัยเด็ก จึงทำให้เขาเป็นคนที่อารมณ์ร้าย เขาเหมือนระเบิดเวลาที่พร้อมจะนับถอยหลังได้ตลอดเวลา"


เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

เอริค สโตนสตรีท รับบทเป็น มาร์ตี้ แลนดรี

เอริคกล่าวว่า บท มาร์ตี้ เป็นตัวละครที่สร้างสีสันเสียงหัวเราะให้กับเรื่องได้บ้างด้วยความที่ตัวละครนี้เป็นคนเจ้าสำราญมาก ซี่งในหนังเรื่องนี้ ทุกคนต่างทำเรื่องผิดพลาดที่ผิดพลาดแล้วผิดพลาดอีกจนรุนแรงเกินที่จะสามารถควบคุมได้ เขากล่าวต่ออีกว่า "ในฐานะคนดู ผมชอบที่จะดูว่าหนังจะพาเราไปถึงจุดไหนทั้งๆที่เรารู้อยู่แล้วว่ายังไงเรื่องเลวร้ายเหล่านี้ไม่ได้จบลงด้วยดีแน่ๆ" และด้วยเนื้อหาของหนังที่นำเสนอการนอกใจของคนรัก "ผมว่าเมื่อดูหนังเรื่องนี้จบ คู่รักที่มาดูหนังเรื่องนี้จะต้องเกิดคำถามตามมาอย่างแน่นอน ผู้หญิงหลายๆคนคงจะต้องตั้งคำถามกับบรรดาผู้ชายที่เธอดูด้วยว่า ผู้ชายของเธอจะรับกุญแจห้องนั้นไหม แล้วพวกเขาจะทำกับเพื่อนของพวกเขาเหมือนอย่างในหนังหรือไม่ "


เผยโฉมหน้า 1 ใน 5 ฆาตกรโหดในห้องลับ The Loft ห้องเร้นรัก

เรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรกันแน่ พวกเขาทั้ง 5 คนเป็นฆาตรกรไหม?  แล้วเหตุจูงใจอะไรที่ทำให้พวกเขาเป็น 1 ใน ฆาตกร ติดตามไขความลับพร้อมกันใน  “The Loft ห้องเร้นรัก”   18 มิถุนายน นี้ในโรงภาพยนตร์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์