บทสัมภาษณ์ แรกของจา พนม หลังกลับถึงไทย


บทสัมภาษณ์ แรกของจา พนม หลังกลับถึงไทย


ทำเอานักข่าวงง!!! จา พนม อ้ำอึ้งเรื่อง เสี่ยเจียง วิงวอนสื่อ เสนอข่าวเชิงสร้างสรรค์

จา พนม หรือ โทนี่ จา เดินทางกลับเมืองไทยเพื่อมารับรางวัล Muay Thai Live Award 2015 ในฐานะบุคคลผู้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการมวยไทย ด้วยการไปเล่นหนังที่ต่างประเทศแล้วถ่ายทอดศิลปะมวยไทยจนโด่งดังไปก้องโลก แล้ววันนี้มีนักข่าวและสื่อมวลชนจำนวนมากมาถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นได้มีการพูดคุยกับทางสหมงคลฟิลม์แล้วหรือยัง 

"วันนี้ผมมาแสดงความยินดีและอยากพูดในสิ่งที่ดีๆไม่อยากพูดอะไรที่มันพาดพิง วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จน่าจะมาช่วยกันส่งเสริมในการที่จะคิดบวกเพื่อประเทศชาติครับ"

ทำไม จา พนม ถึงไม่ออกมาพูดชี้แจงกับเรื่องนี้เพราะตอนนี้คนไทยจำนวนมากรอฟังคำตอบอยู่

 " ผมไม่ขอพูดถึงดีกว่านะครับ" เมื่อไหร่ถึงจะเข้าไปจัดการให้มันเสร็จสิ้นเพราะเหมือนมันค้างคายาวนานไม่มีข้อสรุปสัก "ตอนนี้ทุกฝ่ายเขาต่างทำหน้าที่ ในส่วนตัวของผมก็ถ่ายทำภาพยนตร์ เน้นการสร้างผลงานอย่างเดียวครับ" 




กลัวจะมีผลกับหนังเรื่องอื่นๆอีกมั้ย เพราะคนไทยไม่อยากมาลุ้นระทึก แบบจะโดนศาลสั่งอีก

 " อ๋อ....ตรงนี้ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ และฝ่ายกฏหมาย แต่ละฝ่ายก็ทำหน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว ส่วนตัวผมก็ทำหน้าที่โฟกัสของผมแค่นั้นเอง ผมเพียงแค่ตั้งใจทำหน้าที่ของผมให้ดี นั่นคือการแสดง"


กับข่าวที่เกิดขึ้นระหว่างเสี่ยเจียง ตรงนี้พร้อมที่จะเข้าไปไกล่เกลี่ยเจรจาหรือหาทางออกอะไรยังไงมั้ย 

"อันนี้ผมไม่ขอตอบแล้วกันนะครับ" 

อยากให้บทสรุปมันเป็นยังไง

 "ผมสร้างมวยไทยและไปเปิดตลาดฮอลลีวูดแล้ว อยากให้สนับสนุนและคิดในทางที่บวกช่วยร่วมมือร่วมใจกันทำ ฝ่าวิกฤติตรงนี้เพราะผมบอกฝรั่งว่า เมืองไทยน่าอยู่มาก มีหนังหลายเรื่องเข้ามาถ่ายทำที่นี่หลายเรื่องและก็พูดในทางที่ดีๆ ไม่เคยที่จะพูดประเทศไทยในทางที่ไม่ดี วิงวอนสื่อให้ช่วยกระจายข่าวนะครับ ช่วยสร้างสื่อในทาง positive กันนะครับ"

แล้วเรื่องที่มีทางฝ่ายทนายของเสี่ยเจียง ออกมาพูดเรีื่องเงิน จาพนม เอาเงินไปทำหนังเรื่อง ไอ้หนุ่มกังนัม แล้วยังไม่มีหนังออกมา ตรงนี้จะอธิบายยังไง "เรื่องอื่นๆผมคงไม่ชี้แจงอะไร" แล้ว จา พนม ก็จบการให้สัมภาษณ์ยังหาคำตอบหรือสรุปประเด็นที่ยังสงสัยกันไม่ได้

บทสัมภาษณ์ แรกของจา พนม หลังกลับถึงไทย


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม


จา พนมจา พนม

ขอบคุณ   Thaihothit FB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์