พลอย -ใหม่ สะกดทุกสายตา พรมแดงงานสุพรรณหงส์ 24 (คลิป)



1 มี.ค. 58 ที่หอประชุมศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  มีงาน "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24" ภายใต้แนวคิด "ปีอัศจรรย์แห่งอารมณ์ขัน" เพื่อมอบรางวัลให้กับคนในวงการภาพยนตร์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่มีผลงานยอดเยี่ยม  สำหรับการประกาศ "รางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24" มีผู้เข้าชิง16 รางวัล โดยปีนี้เพิ่มเติมรางวัลพิเศษให้กับประเภทสารคดี อีก 1 รางวัล รวมเป็น 17 รางวัล โดย ภาพยนตร์เรื่อง คิดถึง วิทยา ถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุด 13 รางวัล กวาดไปถึง 6 รางวัล ทั้งกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม เพลงนำภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ลำดับภาพยอดเยี่ยม ถ่ายภาพยอดเยี่ยม และบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม 

ส่วนบรรยากาศช่วง เดินพรหมแดง ก่อนมอบรางวัล  เหล่าดารานักแสดงก็สวมชุดที่สวยที่สุดพาเหรดกันอวดโฉม ที่ดึงดูดทุกสายตาของผู้ร่วมงานเมื่อวานนี้ คือ คุณพลอย เฌอมาลย์ มากับคุณบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว พร้อมทีมงาน คิดถึงวิทยา มาในชุดสีม่วง แอบเซกซี่เล็กน้อย ถึงปานกลาง





พลอย -ใหม่ สะกดทุกสายตา พรมแดงงานสุพรรณหงส์ 24  (คลิป)

สะกดทุกสายตา ไม่แพ้กัน ต้องยกให้ คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาในชุดสีดำ ที่โลกออนไลน์แซวกันว่าน่าจะได้แรงบันดาลใจจากชุดของ แบทแมน...สวย มากๆ ทั้งชุด และคน




พลอย -ใหม่ สะกดทุกสายตา พรมแดงงานสุพรรณหงส์ 24  (คลิป)


อีกท่านหนึ่ง คุณเปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ฉายเดียวมาใชชุดสีเขียว แหวกกลางตั้งแต่บนลงล่าง



พลอย -ใหม่ สะกดทุกสายตา พรมแดงงานสุพรรณหงส์ 24  (คลิป)



ส่วนอีก 1 คู่ที่น่ารักสุด ๆ กับ 2 นักแสดงวัยเด็ก น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และ น้องพรีม -ชนิกานต์ ตังคบดี โดยเฉพาะน้อง พรีม ที่ฉายแววสวยตั้งแต่เด็ก

นอกจากนี้ที่กล่าวมานี้ ยังมีนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมายที่โดดเด่นแบบกินกันไม่ลง ทีมงานมติชนออนไลน์ จึงรวบรวมภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน 



พลอย -ใหม่ สะกดทุกสายตา พรมแดงงานสุพรรณหงส์ 24  (คลิป)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์