เอ ศุภชัย ปัดเบรกกระแสคู่จิ้นท็อปเดียร์น่า รับ ริชชี่ โดนติเรื่องการแสดงจริง


เอ ศุภชัย ปัดเบรกกระแสคู่จิ้นท็อป - เดียร์น่า รับ ริชชี่ โดนติเรื่องการแสดงจริง

เจอนักปั้นมือทองอย่างพี่เอ ศุภชัย ก็ถามถึงเรื่องข่าวที่พี่เอสั่งเบรกเรื่องหนุ่มท็อปและสาวเดียร์น่าไม่ให้เป็นคู่จิ้นกัน ซึ่งพี่เอตอบว่า

 "อันนี้ไม่จริงเลยครับ พี่เห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกันก็เลยให้เดียร์น่าไปคุยกับท็อปว่าพี่ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่เคยพูดแบบนั้นเลยและไม่ทราบด้วยว่าข่าวออกมาได้ยังไง สำหรับพี่เอนะ น้องจะเล่นกับใครก็ได้แล้วแต่ทางช่องกับข่าวนี้พี่ก็เซนซิทีฟเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของน้องท็อป กลัวแฟนคลับน้องและน้องท็อปเองจะเข้าใจผิดว่าทำไมอยู่ดีๆพี่เอถึงไม่ชอบน้องท็อป พี่เอก็ซีเรียสกับเรื่องนี้เพราะมันส่งผลกระทบต่อหลายคนแต่ถ้ามันกระทบพี่คนเดียว ก็ไม่เป็นไร เดียร์น่าก็คุยกับท็อปแล้ว ท็อปก็บอกไม่ได้ซีเรียสอะไร"

เมื่อถามถึงเรื่อง ริชชี่ เด็กในสังกัด ที่โดนผู้จัดละครอย่างพี่ยุ ยุวดี เตือนเรื่องการแสดงพี่เอว่าไงบ้าง "จริงๆทางยูม่าได้ติดต่อขอตัวน้องไปร่วมงานตั้งแต่เรื่องที่แล้วละว่าจะเอาน้องไปเล่นละคร พี่เอก็เลยให้อายุเอาน้องไปแคสติ้งดู อายุก็ชอบน้องมาก แต่การแสดงบางครั้งตอนแคสติ้งก็ไม่ได้เห็นทุกบท ตอนแสดงจริงน้องก็อาจจะทำไม่ได้  พี่เอได้คุยกับน้องริชชี่ น้องก็บอกว่าพยายามเต็มที่กับการทำงาน แต่บทถึงเนื้อถึงตัวน้องเขาก็อาจจะยังไม่ชิน พี่เอก็คุยกับน้องเรื่องนี้ น้องก็ขอโทษ ที่ทำให้พี่เอไม่สบายใจ ที่ผ่านมาอายุจะชมน้องตลอด พี่เอก็เลยไม่รู้ว่าวันที่มีถ่ายเลิฟซีนมันมีอะไรเกิดขึ้นเปล่า แต่พี่เอมองว่าการที่อายุออกมาพูดเป็นการสอนมากกว่า พี่เอว่าก็ดีแล้วละน้องจะได้พัฒนาตัวเองด้วย " พี่เอกล่าว

 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


 เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย


 เอ ศุภชัย ปัดเบรกกระแสคู่จิ้นท็อปเดียร์น่า รับ ริชชี่ โดนติเรื่องการแสดงจริง


เดียร์น่า - เอ ศุภชัยเดียร์น่า - เอ ศุภชัย


เดียร์น่า - ท็อป  เดียร์น่า - ท็อป


ริชชี่ - เอ ศุภชัยริชชี่ - เอ ศุภชัย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์