‘หน่อง ธนา–เทพ โพธิ์งาม’ เล่นจริง จมจริง !!!

ถือว่าเป็นฉากที่ทั้ง โหด มัน ฮา ในหนังเรื่อง “มันเปลี่ยวมาก” ในตอน “ผีจีพีเอส”ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในการโคจรมาพบกันของนักแสดงรุ่นเดอะกับหนุ่มเกรียน “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” และ “เทพ โพธิ์งาม” ในภาพยนตร์ตลก มัน เปลี่ยวมาก ซึ่งในตอนนี้จะเป็นการดวลฝีปากกันระหว่าง อากง (ป๋าเทพ) กับ อาโป๋ (หน่อง) จะต้องมาเจอ ผีจีพีเอส บอกให้ไปลงคลอง ซึ่งในฉากนี้ทั้งหน่องและป๋าเทพ ยอมลงทุนเล่นจมน้ำด้วยตัวเอง ทำเอาทีมงานและผู้กำกับประทับใจไปตาม ๆ กัน

ฉากนี้ ผกก.ฉิก-สกล ยกกองไปแถวมีนบุรี เป็นการเปิดกองที่นั่นด้วย โดยเป็นซีนใหญ่ที่ถ่ายกันครั้งแรก ฉากนี้เล่าเรื่องตอนที่ อากง (เทพ โพธิ์งาม) เกิดอาการปวดท้องอย่างหนักเลยโทรฯตามหลาน อาโป๋ (หน่อง-ธนา) มารับไปโรงพยาบาล ซึ่ง อาโป๋ ได้เลือกใช้จีพีเอสในการเดินทางมาที่บ้าน อากง ให้เร็วที่สุด เพราะฟังจากเสียงอาการไม่ค่อยดีแล้ว ระหว่างทางที่จะพาอากงไปโรงพยาบาลก็ได้ จีพีเอส เป็นตัวช่วยพิเศษในการนำทางเช่นเคย แต่การเดินทางไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อระหว่างทางทั้งคู่กลับถูก ผีจีพีเอส หลอกให้ไปผิดทางและอากงก็เริ่มหงุดหงิดว่าไปเชื่อมันได้ยังไง สุดท้ายผีจีพีเอสก็บอกให้ลงคลอง ผ่านวลีเด็ด “กรุณาลงคลอง” (เสียงเบบี้มายด์) ซึ่งอากงและอาโป๋กลับไม่เชื่อจึงพยายามไปใช้เส้นทางอื่น แต่สุดท้ายก็กลับมาที่เดิมจนรถพุ่งลงคลองจนได้

ซึ่ง “เทพ โพธิ์งาม” เล่าถึงฉากนี้ว่า “เป็นฉากแรกที่ได้ลงมือทำงานในเรื่องนี้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ป๋าก็ได้มีการพูดคุยกันถึงบทกับผู้กำกับไปบ้างแล้ว รวมถึงคาแรกเตอร์ด้วย ซึ่งตอนนี้ป๋ากับหน่องจะต้องมีการโต้เถียงกันบนรถและต้องเล่นกับซีจีด้วยนะ เราก็พยายามจินตนาการภาพให้มันออกมาชัดเจนมากที่สุด แต่กว่าจะได้ก็มึนอยู่พอสมควรเลย ส่วนในฉากที่รถจะต้องลงคลอง ตอนแรกผู้กำกับเค้าไม่คิดว่าป๋ากับหน่องจะกล้าเล่นด้วยตัวเอง ซึ่งทางกองเค้าก็ได้เตรียมสแตนด์อินไว้ด้วยนะ แต่เราก็อยากให้ฉากนี้ดูสมจริงมากขึ้นก็เลยเล่นจริง จมจริงไปเลย โดยไม่ได้ติดขัดหรือกังวลอะไรมากอยากเล่นครั้งเดียวผ่านเลย ทางทีมงานก็ตกใจนะที่เราเล่นเอง เค้าก็คงกลัวเราเกิดอันตราย แต่มันก็ผ่านไปด้วยดีเทคเดียวผ่านเลย”

ติดตามชมฉาก “กรุณาลงคลอง” และการมารับบทพระเอกเต็มตัวของ “หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์” ที่จะประชันบทบาทสุดกวนกับ เทพ โพธิ์งาม ได้ในภาพยนตร์ “มันเปลี่ยวมาก” พิสูจน์ความสนุกได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์...


หน่อง ธนาหน่อง ธนา


หน่อง ธนาหน่อง ธนา


เทพ โพธิ์งามเทพ โพธิ์งาม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์