‘กิ๊บซี่ วนิดา’ สวมบทแม่นาค หวั่น...ทำเด็กหลุดมือ

เป็นสาวมั่นแต่กลับออกอาการกลัวสำหรับ “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” เมื่อต้องมารับบท แม่นาค ในภาพยนตร์เรื่อง “มอ6/5 ปากหมาท้าแม่นาค” ของค่าย พระนครฟิลม์ โดยผู้กำกับ พชร์ อภิรุจ ซึ่งการมารับบทแม่นาคของเธอในครั้งนี้ ไม่มีอะไรที่หนักใจเท่ากับการต้องอุ้มเด็กเล็ก ๆ ที่เธอไม่ค่อยจะชำนาญสักเท่าไรนัก เพราะกลัวทำลูกชาวบ้านหลุดมือ

เบื้องหลังกองในวันนี้เป็นฉากที่แม่นาค ถูกชาวบ้านมาล้อมบ้านเพื่อไล่ให้เธอและลูกออกจากบ้านไปเกิด นักแสดงหลักของวันนี้น่าจะเป็นอะไรที่ง่าย สำหรับการถ่ายทำ เพราะมีนักแสดงไม่มาก แต่มีอุปสรรคของการถ่ายทำที่ว่า สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง ซึ่งวันนี้สาวกิ๊บซี่ ต้องเจอกับเด็กเล็ก ๆ อายุแค่ 3 เดือน อุปสรรคใหญ่หลวงเพราะเธอบอกว่ายังไม่เคยมีประสบการณ์ในการอุ้มเด็กเลยสักครั้ง 

เมื่อกิ๊บซี่แปลงร่างเป็นแม่นาคเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับ พชร์ อภิรุจ ก็ซักซ้อมบทกับนักแสดงทุกคน แต่นักแสดงรุ่นเล็กแบเบาะของเรา คงไม่สามารถซักซ้อมอะไรเขาได้เลย เมื่อพร้อมซ้อมกิ๊บซี่ยืนรอคุณแม่ของเด็กพาเด็กมาให้อุ้ม คุณแม่เด็กสอนวิธีการอุ้มให้จนมั่นใจในท่าอุ้มของเธอแล้ว ผู้กำกับสั่ง แอ๊คชั่น ยังไม่ทันสิ้นเสียงเด็กน้อยร้อง พร้อมกับน้ำใส ๆ ไหลเป็นทางยาว หนูน้อยฉี่ใส่กิ๊บซี่ เอาล่ะซิงานเข้าต้องพากิ๊บซี่เปลี่ยนผ้าแถบมาเริ่มใหม่อีกครั้ง กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอานางเอกของเราอุ้มเด็กคล่องกันเลยทีเดียว

และหลังจากที่ถ่ายฉากนี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้วนั้น กิ๊บซี่ ได้พูดถึงฉากนี้ว่า “การทำงานในหนังเรื่องนี้ค่อนข้างลำบากนิดหน่อยค่ะ เพราะเราต้องไปถ่ายทำหลายที่ และแต่ละที่มันก็เดินทางเข้าไปค่อนข้างที่จะลำบาก อย่างฉากเรือนแม่นาค ทีมงานก็ต้องไปเซตฉากกันใหม่หมดบ้านที่เห็นนี่เราต้องสร้างกันขึ้นใหม่กิ๊บเองเห็นฉากครั้งแรกยังทึ่งเลยค่ะ ไม่คิดว่าทีมงานจะทำออกมาได้เหมือนจริงขนาดนี้ 

        

ส่วนฉากที่จะต้องอุ้มไอ้แดง ขอบอกว่าหินสุด ๆ เพราะ พี่พชร์ เอาเด็กน้อยจริง ๆ มาให้กิ๊บอุ้มน้องเพิ่งสามเดือนเอง แล้วเข้าใจมั้ยละค่ะว่าตัวเองลูกก็ไม่เคยมี ไม่เคยได้อุ้มเด็กเล็กขนาดนี้บ่อยนัก มันก็จะรู้สึกเกร็งและประหม่ามาก ที่สำคัญถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นนะค่ะว่าผ้าของกิ๊บเปียกเกือบตลอด เพราะน้องจะฉี่บ่อยมาก อุ้ม ๆ อยู่ก็ฉี่ใส่ เรียกว่ากว่าจะถ่ายทำกันเสร็จกิ๊บตัวแทบเปื่อยเลยค่ะ”.


“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”


“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”


“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”


“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”


“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”“กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์