“อาวอ” นักแสดงบทเล็กที่จดจำ สู่บทพระเอก

นักแสดงคุณภาพของวงการอีกท่านหนึ่ง สำหรับ อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร ที่เคยฝากผลงานการแสดงมามากมายอย่าง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ในบท พ่อของเหมยลี่, ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น (ช่อง GMM ONE) รับบท ครูนิพนธ์ (อาจารย์ฝ่ายปกครอง) และใน   “ตีสามคืนสาม 3D” อาวอ รับบทเป็นพระเอกประกบคู่ซุปตาร์ค้างฟ้าของไทย อย่าง สินจัย เปล่งพานิช ในบท เฮีย เจ้าของร้านกงเต๊ก ที่กลัวภรรยา เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่าภรรยาเป็นผี เฮียบอกได้เพียง “กูหนีดีกว่า” โดยงานนี้อาวอกล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

“เรื่องนี้ผม รับบท เฮีย สามีของเจ๊จู ที่รับบทโดยคุณ นก สินจัย เปล่งพานิช ซึ่งพวกเราทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าคุณนกสินจัย เป็นซุปเปอร์สตาร์ ถ้าเรื่องบทบาทการแสดงไม่ต้องไปพูดถึง แต่ถ้าบทบาทในเรื่อง กงเต๊กว่าเป็นยังไง ต้องไปดู โดยตัวละครของ เฮีย จะเป็นสามีที่ค่อนข้างรักเมียมาก มีเมียน้อย กินเหล้า สูบบุหรี่ ทุกอย่างให้ภรรยาเสียใจ ยิ่งพอรู้ว่าเจ๊จูตายแล้วยิ่งทำให้เฮียยิ่งกลัวเจ๊เข้าไปใหญ่ ซึ่งผลสุดท้ายจะเป็นยังไงต้องไปดู ว่าเฮียจะได้รับผลตอบแทนยังไงจากการกระทำนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนัง 3 มิติด้วย โดยรวมแล้วถ้าเปรียบกับละคร เราก็เล่นไปตามช็อตตามซีน แต่พอมาเป็น 3 มิติ ก็จะเป็นอีกอย่างนึง ถ้าถามว่าเซ็ทกล้องนานไหม ก็ไม่นะ เพราะเขาก็ใช้กล้องอย่างดี เพราะฉะนั้นเรื่องกล้องไม่น่าจะใช่ปัญหา ปัญหานี้น่าจะตกมาอยู่ที่พวกเรานี่แหละ ที่จะต้องดึงอารมณ์ให้มันบาลานซ์กันให้ได้ในแต่ละคัท แต่ละซีน จะต้องมีการวางมุมกล้องที่แตกต่างกันในซีนเดียวกันดังนั้นมันต้องมีความต่อเนื่อง ความยากง่ายของ 3 มิติ มันก็ไม่ยากแต่ว่ามันต้องใส่ใจให้มากขึ้นเท่านั้นเอง”

ติดตามกันต่อไปว่า เฮีย และขะมอดจะสามารถผ่านพ้นค่ำคืนที่แสนน่ากลัวนี้ได้อย่างไร หาคำตอบได้ใน “ตีสาม คืนสาม 3D” วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์...


ตีสาม คืนสาม 3Dตีสาม คืนสาม 3D


อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร


อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร


อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร


อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์